Home » Thế giới, Tiêu biểu sideshow, Tiêu Điểm » 10 khoảnh khắc thế giới ấn tượng nhất 7 ngày qua
Những hình ảnh phản ánh các sự kiện, khoảng khắc đáng nhớ, đáng suy ngẫm diễn ra trong tuần (từ 29/7 đến 5/8).

Một cặp vợ chồng đang ngồi thưởng thức bữa trưa ở Polignano, Italy chợt đánh mắt ra ngoài ban công quán ăn nhìn một thợ lặn chuyên nghiệp đang nhảy tùm xuống biển.

Cảnh trẻ em Palestine chơi thả diều gần một nhà máy điện trên bãi biển Beit Lahiya, phía bắc Dải Gaza. Đây là hoạt động do United Nations Relief and Works Agency tổ chức cho trẻ em Palestine vào ngày 29/7.

Bé gái 5 tuổi Bailey Robinson ở Notus, bang miền núi Idaho, tây bắc nước Mỹ đang tham gia cuộc thi uống sữa được tổ chức vào ngày 1/8 tại Hội chợ Hạt Canyon, Caldwell, Idaho.


Một người thân giơ tay chào kiểu nhà binh lần cuối cùng tiễn biệt thiếu tá quân đội Israel Dov Harari, người bị bắn chết trong cuộc giao tranh giữa quân đội Israel và Lebanese ngày 4/8.

Một công nhân mỏ người Trung Quốc đang xúc than từ một toa tàu ở tỉnh An Huy ngày 4/8/2010. 70 % lượng điện năng phục vụ công nghiệp và sinh hoạt của Trung Quốc được sản xuất từ than đá.

Người dân Pakistan tại Nowshera, một trong những nơi bị lũ lụt hoành hành đang chạy ra nhặt những chai nước khoáng được thả xuống từ một chiếc trực thăng của Không quân Pakistan ngày 2/8. Đây là trận lũ tồi tệ nhất Pakistan kể từ năm 1929. Khoảng 1.500 thường dân đã thiệt mạng tính cho tới thời điểm hiện nay.

Một gia đình người Pakistan cố gắng bám vào những thứ có thể nổi được khi dòng nước lũ đang tác oai tác quái ngày 29/7.

Trở về sau cơn đại hồng thuỷ, căn nhà của người đàn ông này chỉ còn một đống hỗn độn, bẩn thỉu.

Để tránh cái nóng đang diễn ra tại Romania, một thanh niên chọn cách nhảy xuống tắm ở một con đập trên sông Dambovita, ở Bucharest ngày 3/8.

Một phụ nữ Nga đang đào khoai tây trong khu vườn của gia đình sau vụ hoả hoạn thiêu trụi ngôi làng Verknyaya Vereya, nằm cách thủ đô Moscow 185 dặm. Ít nhất 50 người đã thiệt mạng trong vụ hoả hoạn thảm khốc này.

Bình Nguyên

Theo MSNBC, VTCNews

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc