Home » Thể thao, Tiêu biểu sideshow, Tiêu Điểm » Tuyệt vời bản lĩnh Đức

Những bàn thắng ở hiệp phụ của Claudio Pizzaro đã giúp Werder Bremen vượt qua Sampdoria trong một trận đấu căng thẳng đầy kịch tính. CLB của Bundesliga đã vào vòng bảng sau chiến thắng trước Sampdoria với tổng tỷ số 5-4.

Trận đấu đã phải bước phải những hiệp phụ sau pha dứt điểm thành công của Markus Rosenberg bên phía Bremen ở những phút cuối cùng của trận đấu dù trước đó Samp đã dẫn đến 3-0 bởi cú đúp của Pazzini và pha lập công của Cassano.

Tưởng chừng đã chiến thắng. Ảnh: Getty.

Cuộc chạm trán giữa hai đội được dự đoán là sẽ vô cùng căng thẳng và đầy kịch tính. Lúc tiếng còi khai cuộc vừa vang lên thì Sampdoria là đội tràn lên tấn công và nắm thế chủ động trên sân.

Những pha dồn ép liên tục đã dẫn đến những bàn thắng của Pazzini ở phút thứ 8 và 13. Sau những bàn thua chớp nhoáng thì Bremen cũng đã có những cơ hội gây nguy hiểm cho khung thành của thủ thành Curci nhưng tất cả đều không thể thành công.

Trong khi Bremen vẫn không thể tổ chức được một thế trận cân bằng thì Sampdoria tiếp tục thể hiện được ưu thế sân nhà bằng bàn thắng của Antonio Cassano ở phút 85.

Bản lĩnh Đức thể hiện. Ảnh: Getty.

Tưởng chừng như mọi chuyện đã an bài nhưng những cầu thủ của Bremen đã thể hiện bản lĩnh Đức đúng lúc khi cú sút của Markus Rosenberg ở ngay phút 93 đã khiến trận đấu bước sang những hiệp phụ.

Có lẽ chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu tại sân chơi lớn như Champions League nên Sampdoria đã không còn giữ được thế trận lấn lướt như trước nữa. Và điều gì đến cũng phải đến, Claudio Pizzaro lại toả sáng mang về bàn thắng quyết định ở phút 100 cho Bremen và tiễn Sampdoria xuống Europa League.

Bên cạnh đó trận đấu giữa Sevilla và Braga cũng diễn ra hết sức sôi động và đội bóng của Bồ Đào Nha đã gây bất ngờ khi chiến thắng trước một đội bóng mạnh của Tây Ban Nha ngay trên sân nhà.

Kết quả:

Sampdoria – Bremen: 3-2 (Bremen thắng 5-4 sau 2 lượt trận)

Bàn thắng:

Sampdoria: Pazzini (8’, 13’), Cassano (85’)

Bremen: Rosenberg (93’), Pizarro (100′)

Đội hình thi đấu:

Sampdoria: 3. Reto Ziegler, 4. Daniele Dessena, 8. Stefano Guberti (Fernando Tissone 65′ – Daniele Mannini 73′), 10. Giampaolo Pazzini, 17. Angelo Palombo, 23. Marius Stankevicius, 26. Massimo Volta, 28. Daniele Gastaldello, 77. Franco Semioli, 85. Gianluca Curci, 99. Antonio Cassano (Nicola Pozzi 89′)

Bremen: 1. Tim Wiese, 3. Petri Pasanen (Sebastian Boenisch 78′), 6. Tim Borowski (Marko Arnautovic 62′), 8. Clemens Fritz, 10. Marko Marin, 15. Sebastian Prodl, 19. Sandro Wagner (Markus Rosenberg 72′), 22. Torsten Frings, 24. Claudio Pizarro, 29. Per Mertesacker, 44. Philipp Bargfrede

Mạnh Tiến

Theo tinthethao.com.vn

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc