Home » Thể thao » 17h00 ngày 24/9, U23 Australia – U23 Kuwait: Món nợ Mỹ Đình?

Người ta từng rất kỳ vọng U23 Kuwait sẽ trở thành thách thức lớn với các đội bóng dự Cúp 1.000 năm Thăng Long – Hà Nội. Bản thân họ cũng tin và hy vọng vào khả năng tạo ra sự đột biến của mình. Nhưng đội bóng trẻ đến từ Tây Á nhiều khả năng lại sẽ rời Mỹ Đình với hai bàn tay trắng.

Đang trong quá trình chuẩn bị cho Asiad 16 và kết thúc giải đấu này, U23 Kuwait mong muốn giải mã sức mạnh bản thân cũng như tìm động lực về tinh thần cho hành trình sắp tới. Dù gặp vấn đề về lực lượng, sức khỏe, nhưng U23 Kuwait đã thể hiện được sự tiến bộ qua từng trận đấu. Sau màn khởi đầu tệ hại trước ĐTVN, U23 Kuwait đã gây rất nhiều khó khăn cho đối thủ rất mạnh là ĐT CHDCND Triều Tiên. Họ thi đấu tập trung, có cơ hội ghi bàn nhưng thiếu may mắn và đành chịu thất thủ 0-1.

U23 Kuwait (phải) có thoát được một trận thua nữa trên sân Mỹ Đình khi đối thủ của họ là U23 Australia? – Ảnh: Đức Anh

U23 Kuwait đang dần tìm được sự thích nghi với điều kiện thời tiết ở Việt Nam. Họ đã biết tìm ra cách để hạn chế sức mạnh của đối phương. Nếu tiếp tục thể hiện được sự quyết tâm, thi đấu tập trung thì U23 Kuwait sẽ trở thành đối thủ khó chịu với U23 Australia. Và biết đâu, nếu được Thần May mắn ủng hộ, xây dựng thế trận phòng ngự phản công hợp lý, U23 Kuwait có thể tạo ra được bất ngờ lớn trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn?…

Với U23 Australia, sau chiến thắng thuyết phục trước ĐTVN, dư luận đã nhìn nhận đội bóng này với “con mắt khác”. Đó là đội bóng có thể hình, thể lực, kỹ chiến thuật rất tốt. Họ thi đấu ngày một đĩnh đạc sau khi đã thích nghi được với điều kiện về thời tiết. Thế nên, sẽ chẳng ngạc nhiên nếu một đội bóng được tổ chức tốt như U23 Australia giành chiến thắng thứ 2 ở giải đấu này.

Đội hình dự kiến:

U23 Australia: Andrew, John Mullen, Luke Devere, Sebastian Ryall, Matthew Jurman, Tahj James, James Brown, Ian Nichols, Bozanic, Marko Jesic, Jason Hoffman.

U23 Kuwait: Amad, Saad, Rashidi, Abdullah, Almousawi, Refaie, Shaqqath, Mutari, Ansari, Dhuwahi, Ali

Nguồn: Kim Đan – BaoBongDa.com.vn, tinthethao.com.vn


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc