Home » Thể thao » Diego Maradona dẫn dắt tuyển Bồ Đào Nha

Đội tuyển Bồ Đào Nha đã bất ngờ sa thải HLV Queiroz và theo một số nguồn tin đáng tin cậy thì họ đang chuẩn bị trải thảm đỏ để đưa Diego Maradona về nắm cương vị HLV trưởng…

Sau World Cup 2010 không thực sự thành công, Maradona đã không còn cộng tác cùng đội tuyển Argentina và có khá nhiều đội bóng đánh tiếng muốn mời ông về làm việc. Tuy nhiên, Maradona đã từ chối nhiều lời mời hấp dẫn và cho tới lúc này vẫn đang phân vân lựa chọn xem có nên tiếp tục nghề HLV hay không.

Mới đây, sau những bất đồng không thể hàn gắn và phong độ thiếu ấn tượng thì đội tuyển Bồ Đào Nha cũng đã sa thải HLV Queiroz. Họ sẽ phải nhanh chóng tìm cho mình một HLV mới trong thời gian tới để có thể sớm ổn định các kế hoạch ở vòng loại Euro 2012.

Hiện tại, một số nguồn tin phát ra từ LĐBĐ Bồ Đào Nha cho biết rằng Diego Maradona là ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí hiện đang bỏ trống. Phong cách tấn công mà huyền thoại này áp dụng cho Argentina khi nắm quyền đang rất được các lãnh đạo của LĐBĐ Bồ Đào Nha mến mộ.

Về phía Maradona, huyền thoại của bóng đá Argentina cũng đã hé lộ khả năng sẽ nhận lời mời của Bồ Đào Nha nếu như đảm bảo được trao quyền xây dựng đội bóng theo các chiến lược của riêng mình. Có lẽ đây không phải là điều quá khó khăn khi mà Bồ Đào Nha sẵn sàng mời Maradona về để làm nên một cuộcc ách mạng thực sự ở đội tuyển nước này.

Câu trả lời chính xác về mối lương duyên giữa Maradona và Bồ Đào Nha có lẽ sẽ sớm được công bố trong thời gian tới.

(Theo bongda.com.vn)

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc