Home » Thể thao » Maradona xem xét dẫn dắt Ukraine
Maradona xem xét dẫn dắt Ukraine. Theo thông tin từ Kiev, Cậu bé vàng đang được LĐBĐ Ukraine liên hệ để dẫn dắt ĐTQG nước này. Hiện Maradona vẫn chưa có bất cứ phản ứng nào.

Hamsik sẽ ở lại Napoli. Bất chấp những lời chào mời từ rất nhiều những đội bóng lớn tại châu Âu, đại diện của tuyển thủ Slovakia, Juri Venglos khẳng định thân chủ của ông “muốn xây dựng tương lai tại Napoli và gắn bó với đội bóng”.

HLV Armin Veh rời Hamburg vào mùa Hè. Xác nhận trên website chính thức, đội bóng Đức cho biết họ sẽ chấm dứt hợp đồng với HLV Armin Veh sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Gael Clichy quyết định tương lai vào cuối mùa. Hậu vệ người Pháp cho biết có thể anh sẽ rời Arsenal vào mùa Hè tới để tìm kiếm một suất đá chính thường xuyên. Hiện hợp đồng của Clichy chỉ còn thời hạn đến năm 2012.

Kaka sẽ không rời Real. Chuyên gia tư vấn chuyển nhượng của Los Blancos, Ernesto Bronzetti nhấn mạnh sẽ không có chuyện tiền vệ người Brazil rời sân Bernabeu để về thành Milan như lời đồn thổi của giới truyền thông.

Juve săn Mascherano. Tờ La Gazzetta dello Sport tiết lộ, tiền vệ người Argentina chính là mục tiêu số một của Lão phu nhân trong mùa Hè tới. Hiện Mascherano không có được một suất đá chính tại Barca.

Melo ngồi ngoài 10 ngày. Bộ phận y tế Juve xác nhận tiền vệ người Brazil đã dính chấn thương mắt cá chân và sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 10 ngày.

Chelsea chuẩn bị để mua Neymar, Ganso. Trước đó vào tháng Tám năm ngoái đội bóng thành London đã thất bại trong việc mua Neymar của CLB Santos. Hiện Chelsea đang nỗ lực để có thể bộ đôi này vào tháng Sáu tới. Được biết, Inter cũng đang cạnh tranh với Chelsea trong thương vụ này.

“Tôi chưa nghe về Chamakh”. Đó là tiết lộ mới đây của thủ môn Valdes bên phía Barcelona. Thủ môn này cho hay: “Tôi không biết anh ta, nhưng nếu anh ta ở Arsenal, đó chắc hẳn phải là một cầu thủ hay. Tôi sẽ thận trọng với Chamakh”.

Là cầu thủ được kỳ vọng tại Arsenal, nhưng không được biết tới bởi …Valdes

“Tôi sớm biết Bale sẽ là một ngôi sao sáng”. Đó là tiết lộ mới đây của tiền đạo Berbatov bên phía Man United. Ngôi sao của Quỷ đỏ cho hay: “Khi tôi còn ở Spurs, Bale là một tài năng triển vọng và giờ đã trở thành một cầu thủ thuộc hàng hay nhất thế giới”.

Clichy không chắc tương lai tại Arsenal. Cầu thủ hiện đã chơi 250 trận cho Pháo thủ tiết lộ: “Liệu tôi có gia hạn hợp đồng với CLB? Tôi không biết, hiện tôi chưa nghĩ về điều đó. Có thể sẽ là mùa Hè, để suy nghĩ về điều gì đó”.

Alex Ferguson muốn Van der Sar không vội về hưu. Cách đây không lâu, ngài Máy sấy tóc đã đồng ý với quyết định nghỉ hưu của thủ môn người Hà Lan. Thậm chí MU còn đưa ra rất nhiều cái tên để thay thế Van der Sar, nhưng đều chưa ưng ý. Thêm vào đó, trong khoảng thời gian qua, “Người Hà Lan bay” vẫn đang thể hiện rất tốt trong khung gỗ MU. Bởi vậy HLV Alex đang cố gắng để thuyết phục anh ở lại.

Thủ thành người Hà Lan vẫn rất quan trọng tại MU

Suarez giống Kevin Keegan và Kenny Dalglish. Đó là nhận xét của cựu cầu thủ Liverpool, John Aldridge. Theo Aldridge: “Cách cậu ấy chơi kiến tôi liên tưởng đến Kevin Keegan trong màu áo Liverpool những năm 1970. Tốc độ, đó là điểm mạnh của Suarez. Nhưng ở một khía cạnh nào đó, lại có dáng dấp của Kenny Dalglish trong cậu ấy. Tôi nghĩ rằng, trong Suarez có các khả năng của cả 2 huyền thoại Liverpool. Điều đó thực sự thú vị”.

Liverpool đám phán với Real về Gago. Một vài nguồn tin cho hay đã có những cuộc nói chuyện giữa 2 bên vào Chủ nhật vừa rồi. Tuy nhiên, để mọi chuyện đi đến rõ ràng hơn, có thể sẽ cần vài tuần tới.

theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc