Home » Khoa học » Lại chụp được ảnh UFO ở thành cổ Bình Dao

Tối 22/9 vừa qua khi đang tham quan triển lãm nhiếp ảnh thành phố cổ Bình Dao, Tấn Trung, Sơn Tây, Trung Quốc hai sinh viên đã vô tình phát hiện vật thể bay không xác định lọt vào ống kính khi 2 bạn trẻ đang định chụp lại những bức ảnh bầu trời Bình Dao về đêm.

Bức ảnh do 2 sinh viên chụp được cho là vật thể bay không xác định (UFO).

Vật thể lạ xuất hiện trên bầu trời thành cổ kéo dài chừng 40 phút, chiều ngày 23/9 hai sinh viên đã gửi 2 bức ảnh chụp được cho phóng viên với mong muốn có thể tìm hiểu vật thể lạ phát quang trên bầu trời các bạn trẻ chụp được là gì.

Trong 2 bức ảnh do tác giả cung cấp, vật thể phát sáng gồm 2 hình cầu và một quầng sáng tạo thành trục nối liền hai khối cầu phát sáng ấy. Một điều khác biệt đáng chú ý so với những “UFO” khác xuất hiện thời gian qua tại Trung Quốc, vật thể này không thể nhìn thấy bằng mắt thường.

2 sinh viên này đã thử quan sát bằng mắt thường nhưng không thấy. 2 bạn trẻ liên tục bám theo và chụp lại những tấm hình về vật thể lạ, tuy nhiên nó lúc ẩn lúc hiện, lúc sáng lúc mờ và không ngừng chuyển động, thay đổi vị trí.

Hai sinh viên này tên là Cố Bái Văn và Tôn Gia Lợi, sinh viên khoa Nhiếp ảnh khóa 8 của học viện Truyền thông trực thuộc đại học Sư phạm Cáp Nhĩ Tân, Hắc Long Giang. Họ đến Bình Dao mang theo những tác phẩm đầu tay của mình tham dự triển lãm, không ngờ có thể chụp lại được vật thể lạ.

Do không thể nhìn thấy vật thể lạ bằng mắt thường nên cả Văn và Lợi đều không dám kêu lên, 2 người chỉ chăm chú quan sát và nhanh chóng ghi lại hình ảnh vật thể lạ phát sáng di động trên bầu trời mỗi khi chúng xuất hiện và nhìn rõ qua ống kính.

(theo vtc)

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc