Home » Thể thao » BẢN TIN 0h 9/10: Việt Nam phơi áo trước Ấn Độ

Việt Nam phơi áo trước Ấn Độ. Nhà ĐKVĐ Đông Nam Á đã thất bại với tỷ số 1-3 trước Ấn Độ ở trận giao hữu chiều qua. Cả ba bàn thắng của đội chủ nhà đều được ghi do công của Sunil Chettri, tiền đạo đang khoác áo Kansas City Wizards, CLB thuộc giải bóng đá Nhà nghề Mỹ. Bàn gỡ của Việt Nam được ghi do công của trung vệ Như Thành từ chấm penalty.

Diego Milito và Cambiasso dính chấn thương. Bộ đôi của Inter đã gặp phải chấn thương nhẹ ở trận thua 0-1 của Argentina trước Nhật Bản. Theo Ole.com, khả năng ra sân của Milito và Cambiasso ở trận đấu với Cagliari thuộc Serie A vào thứ Bảy tới vẫn còn bỏ ngỏ.

Unai Emery quyết đánh bại Barca. HLV người TBN khẳng định rằng trận đấu sắp tới với Barca sẽ là bài test để chứng minh xem Valencia có phải là ứng viên cho chức VĐ La Liga mùa này hay không. Hiện Los Che đứng đầu BXH giải VĐQG TBN với 16 điểm sau 6 vòng đấu.

Sergio Batista bình thản sau thất bại trước Nhật Bản. Nhà cầm quân tạm quyền Batista tuyên bố rằng trận thua bất ngờ trước Nhật Bản trong trận giao hữu hôm qua không hề ảnh hưởng đến cơ hội được bổ nhiệm hẳn làm HLV trưởng ĐT Argentina của ông.

Real Madrid không muốn có Gareth Bale. HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng bác bỏ thông tin cho rằng Kền kền trắng đang có ý định chiêu mộ hậu vệ kiêm tiền vệ Bale của Tottenham. Người đặc biệt cho biết ông hài lòng với Marcelo, cầu thủ đang đảm nhiệm vai trò hậu vệ trái của Real Madrid.

Andriy Shevchenko giải nghệ sau Euro 2012. Tiền đạo người Ukraina vừa lên tiếng tiết lộ sẽ treo giày sau khi VCK Euro 2012 kết thúc. Giải đấu này sẽ được đồng tổ chức tại Ukraina và Ba Lan, và Shevchenko rất muốn tỏa sáng ngay trên quê hương mình.

Indonesia thảm bại trước Uruguay. Đội bóng Đông Nam Á đã để thua đại diện Nam Mỹ trong trận giao hữu vừa diễn ra với tỷ số 1-7. Dù bị dẫn bàn trước nhưng Uruguay đã đánh bại Indo nhờ 2 hat-trick của Suarez và Cavani, và pha làm bàn của Ledesma Eguren.

(theo bongdaso)

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc