Home » Thể thao » BẢN TIN BÓNG ĐÁ 20/10: Rooney đi, Fernando Llorente đến?
Rooney đi, Fernando Llorente đến? Tờ Marca cho hay, nếu Rooney ra đi, Sir Alex sẽ chọn Llorente làm người thay thế. Ngoài M.U, cả Barca và Real cũng muốn chiêu mộ tiền đạo đang lên như diều của Athletic Bilbao.


Martin Jol hài lòng vì chiến thắng. HLV người Hà Lan cho rằng Ajax hoàn toàn xứng đáng với thắng lợi 2-1 trước Auxerre. Đây là một trận đấu đầy bạo lực bởi trọng tài đã phải rút ra đến 4 thẻ đỏ, 3 cho Auxerre và 1 cho Ajax.

Cesc Fabregas tặng bàn thắng cho mẹ. Tiền vệ người TBN thổ lộ anh dâng tặng bàn thắng ghi được ở chiến thắng 5-1 của Arsenal trước Shakhtar Donetsk như một món quà sinh nhật dành cho mẹ đẻ của mình. Fabregas cho biết anh đã không thể về dự sinh nhật vừa qua của thân mẫu mình.

Wenger: Giờ là đến lượt Man City. Giáo sư kêu gọi các cầu thủ Arsenal không được ngủ quên trên chiến thắng, mà phải tập trung cho trận đấu với Man City tại Premier League sắp tới. Cũng trong phát biểu của mình, Wenger đã hết lời khen ngợi Jack Wilshere bởi tiền vệ người Anh đã có màn trình diễn ấn tượng ở trận thắng 5-1 của Pháo thủ trước Shakhtar.

Fergie thừa nhận M.U khủng hoảng niềm tin. Tuyên bố trước báo giới, HLV người Scotland đang trải qua một cuộc khủng hoảng niềm tin, đặc biệt là sau khi họ bị West Brom cầm chân với tỷ số 2-2.

Van Gaal: Bayern đã gặp may. Nhà cầm quân người Hà Lan thừa nhận Hùm xám đã may mắn khi đánh bại Cluj 3-2 ở trận đấu đêm qua.

Marco Borriello: Một thất bại đáng xấu hổ. Tiền đạo người Italia cho hay AS Roma vừa có trận thua “đáng xấu hổ” trước  Basel ngay trên sân nhà. Đây là trận thua thứ 2 của đội bóng áo bã trầu tại Champions League mùa này.

Torres cần một bàn thắng. HLV Roy Hodgson cho rằng, một pha lập công vào thời điểm này sẽ giúp El Nino lấy lại sự tự tin cũng như phong độ của mình. Khi đó, sẽ không hàng phòng ngự nào có thể cản được Torres.


Cagliari bị phạt 22.010 bảng. Ủy ban kỉ luật Calcio mới đây đã quyết định phạt Cagliari 22.010 bảng vì các CĐV đã có những hành động, lời nói phân biệt chủng tộc với tiền đạo Samuel Eto’o của Inter trong trận đấu mới đây giữa hai đội.

Cảm ơn Moratti nhưng Barca là cuộc sống của tôi. Đáp lại nhã ý của Chủ tịch Inter, Leo Messi khẳng định Nou Camp là mái nhà của anh và chân sút này muốn được gắn bó trọn sự nghiệp tại đây.

Juventus quyết săn Krkic. Giới truyền thông xứ đấu bò cho hay, đội bóng thành Turin hiện đã liên hệ để kí hợp đồng với tài năng trẻ của Barca. Tương lai của Bojan Krkic tại Nou Camp đang mờ mịt khi anh rất hiếm khi được HLV Pep Guardiola sử dụng.

Donovan xem xét khả năng trở lại Everton. Ngôi sao người Mỹ mới đây đã bày tỏ ý định trở lại Goodison Park trong tháng Một tới dưới bản hợp đồng cho mượn. Mùa trước, Donovan đã chơi 3 tháng cho Everton và để lại dấu ấn hết sức đậm nét.

Sneijder khuyên Afellay đến Inter. Cựu cầu thủ Real mới đây đã kêu gọi người đồng hương Ibrahim Afellay đầu quân cho ĐKVĐ Serie A. “Afellay đã sẵn sàng để rời Hà Lan. Nếu đến với Inter, chắc chắn cậu ấy sẽ được chào đón”.

Benitez lại chỉ trích Hicks và Gillett. Chiến lược gia người Tây Ban Nha nhấn mạnh, chính những quyết sách sai lầm của bộ đôi người Mỹ đã khiến Liverpool rơi vào hoàn cảnh khó khăn hiện nay. Và đó cũng là nguyên nhân ông ra đi.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc