Home » Thể thao » BẢN TIN 11/10

Rooney ủng hộ Beck làm HLV tuyển Anh. Phát biểu trên talkSPORT, tiền đạo của MU tin rằng, một người luôn làm việc với niềm đam mê cao độ và luôn khát khao công hiến cho đất nước như Beck thì hoàn toàn xứng đáng trở thành HLV Tam Sư.


Arsenal định “rút ruột” Liverpool. HLV Wenger của Arsenal vừa gây bất ngờ khi muốn chiêu mộ thủ thành Reina của Liverpool. Arsenal hiện vẫn chưa tìm được thủ môn nào ưng ý để giải quyết nỗi lo người gác đền, điểm yếu lớn nhất của họ hiện tại.

Trong một diễn biến khác, thủ thành Mark Schwarzer vẫn muốn tới Arsenal. Thủ thành của Fulham cho biết anh muốn khám phá những thử thách mới và Schwarzer tin rằng Arsenal sẽ là sự lựa chọn đúng đắn.

Học trò cũ tin Hodgson đủ sức “chèo chống” Liverpool. Trước những thông tin cho rằng cựu HLV Fulham sẽ bị sa thải sớm, Danny Murphy cho rằng, BLĐ Liverpool cần kiên nhẫn bởi đây mới chỉ là giai đoạn đầu mùa giải và Hodgson hoàn toàn đủ sức mang lại những tín hiệu lạc quan trong thời gian tới.

Marseille cũng bức xúc vì vụ De Jong. Nói với tờ Telefoot, chủ tịch CLB nước Pháp, Dassier cho biết, ông sẽ gửi thư tới các cơ quan chức năng và đề nghị có biện pháp xử lý với những cầu thủ như De Jong – “mẫu cầu thủ không nên có ở sân cỏ Châu Âu”. Marseille là CLB cũ của Ben Arfa.

Llorente trong tầm ngắm của Real. Theo AS, Mourinho đang để mắt tới ngôi sao của Bilbao và sẽ cân nhắc chuyện mang anh về vào hè năm 2011. HĐ của tiền đạo tuyển TBN còn tới năm 2013 với mức phí giải phóng hợp đồng vào khoảng 36 triệu euro.

Hugo Sanchez: Benzema đang mất phương hướng ở Real. Huyền thoại một thời của Kền kền trắng bày tỏ quan điểm trên Marca rằng, tiền đạo người Pháp hiện tại đang bối rối và không biết mình cần gì ở Real. Về điều này, Higuain và Ronaldo tốt hơn nhiều.

Ramos và Alonso trở lại trong trận gặp Scotland. Tiền vệ của Real vừa khỏi bệnh cúm, còn trung vệ người TBN bị sưng mắt cá chân nhưng cũng đã sẵn sàng cho chuyến làm khách tới Glasgow trong khuôn khổ vòng loại Euro 2012 của ĐT xứ bò tót.

Tiền vệ Juan Mata của Valencia cho biết anh không hề có ý định chuyển sang đầu quân cho Liverpool ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Cầu thủ người Tây Ban Nha này khẳng định anh sẵn sàng ký gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Mestalla.

Inter chê Kaka. Chủ tịch Massimo Moratti vừa lên tiếng phủ nhận những thông tin cho rằng sẽ đưa tiền vệ Kaka của Real Madrid về sân Giuseppe Meazza. Moratti khẳng định Inter chưa từng đưa ra một lời đề nghị nào với Kaka.

Inter cũng "chê" Kaka

(theo bongdaso & 24h)

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc