Home » Thể thao » BẢN TIN BÓNG ĐÁ 17/12: Milan lẽ ra đã không mua được Robinho
Adriano Galliani: Milan lẽ ra đã không mua được Robinho. Nhớ lại về thời điểm cuối hè qua, phó chủ tịch của Milan cho hay, nếu thời điểm đó Barca không đồng ý cho mượn Ibrahimovic thì ông đã phải ở lại Barcelona để thuyết phục thêm và không kịp quay về Italia để đàm phán thương vụ Robinho vì đã sắp hết thời gian chuyển nhượng.

Hodgson: Joe Cole chưa đáp ứng được kỳ vọng. Nói về cựu cầu thủ của Chelsea, HLV của Liverpool không ngần ngại thừa nhận ông có đôi chút tiếc nuối khi Cole vẫn chưa đạt tới đẳng cấp cao như ông mong muốn.

Ballack tái khẳng định sự thiếu tôn trọng của Philipp Lahm. Phát biểu trên tờ Express, tuyển thủ Đức cho biết sẽ là tốt hơn nên Lahm có buổi nói chuyện riêng với anh về chuyện ai sẽ giữ băng đội trưởng ĐT Đức, nhưng điều đó đã không xảy ra, và điều đó thể hiện sự thiếu tôn trọng của Lahm với Ballack.

Anderlecht chiêu mộ thành công Dalibor Veselinovic. Ngôi sao 23 tuổi này trước đây đá cho Brussels (Bỉ). Anh tới CLB cũ từ hè 2009 và ngay lập tức trở thành vua phá lưới của Brussels. Mức phí có thương vụ này không được tiết lộ.

Bale không đánh giá thấp Blackpool. Nói về trận đấu cuối tuần này tại Premier League, ngôi sao trẻ người xứ Wales cho rằng các đồng đội tại Tottenham phải rất thận trọng bởi Blackpool là một đội bóng có chất lượng, sự chủ quan có thể sẽ khiến Spurs phải trả giá.

Wenger kêu gọi CĐV tôn trọng Ryan Shawcross. Hướng tới cuộc đối đầu vào cuối tuần với Stoke City trên sân Emirates, HLV Arsenal hy vọng người hâm mộ Pháo thủ dành sự tôn trọng với hậu vệ Shawcross mặc dù anh này đã từng đạp gãy chân Ramsey hồi tháng Hai, năm nay.

Drenthe muốn trở lại Real. Đang bắt đầu có những bước hòa nhập khá tốt tại Hercules song ngôi sao trẻ đang được Real cho mượn vẫn khẳng định rằng anh chỉ muốn đá cho Kền kền trắng và rằng anh sẽ trở lại Madrid sau khi kết thúc hợp đồng mượn.

Werder Bremen mất Claudio Pizarro một tuần. Tiền đạo trụ cột của đội bóng Đức sẽ không kịp trở lại trong trận đấu vào cuối tuần này gặp Kaiserslautern tại Bundesliga. Anh đang gặp chấn thương cơ.

Milan suýt có Zlatan Ibrahimovic vào năm 2006. Phó chủ tịch Adriano Galliani cho biết nếu không nổ ra vụ Calciopoli 2006 thì Rossoneri đã giành quyền sở hữu của Ibra.

Ronaldo xuất sắc hơn Messi. Theo Alfredo Di Stefano – huyền thoại của Real Madrid thì Cris Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại chứ không phải Leo Messi.

Arjen Robben trở lại luyện tập. Hôm nay tiền vệ người Hà Lan đã chính thức trở lại luyện tập sau 1 thời gian dài dưỡng thương. Robben thổ lộ anh rất vui vì mình đã trở lại.

Angel Di Maria: Real rất đoàn kết. Tiền vệ người Argetina cho biết Kền kền trắng là một tập thể rất đoàn kết và sẽ giành được nhiều thành công ở mùa giải năm nay.

Wesley Sneijder buồn vì chấn thương. Tiền vệ người Hà Lan cho biết anh rất thất vọng vì chấn thương ở trận bán kết khiến anh lỡ trận CK Cúp VĐTG các CLB.

Manuel Almunia sẽ rời Arsenal vào tháng Một. Báo chí Anh đồng loạt đăng tin rằng thủ môn người Tây Ban sẽ chính thức chia tay Pháo thủ vào mùa Đông này.

Inter đã có ’Thierry Henry mới”. Nhà ĐKVĐ Serie A vừa ra thông báo khẳng định đã thành công trong việc chiêu mộ tài năng 18 tuổi Luc Castaignos từ CLB Feyenoord. Tuy nhiên Inter sẽ cho đội bóng Hà Lan mượn cầu thủ này đến năm 2012.

theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc