Home » Thể thao » BẢN TIN 22/2: Marseille sẽ loại Man Utd khỏi CL

Tottenham “đắt” hàng. Những ngôi sao của sân White Hart Lane liên tục nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng. Sau Bale và Modric, tới lượt tiền vệ Niko Kranjcar nhận được sự theo đuổi nhiệt tình của đội bóng Nga FC Krasnodar. Tuy nhiên, phía Spurs có vẻ chưa sẵn sàng để tiền vệ người Croatia ra đi.

Thomas Vermaelen vẫn chưa thể trở lại. Hi vọng có được sự phục vụ của Vermaelen trong cuộc đại chiến với Barca tại Nou Camp của HLV Wenger đang đứng trước nguy cơ tan vỡ khi những thông tin mới nhất từ sân Emirates cho thấy ngôi sao người Bỉ vẫn chưa sẵn sàng xung trận trở lại.

Man City có khả năng vượt qua Barca. Người cũ của Gã khổng lồ xứ Catalan, Yaya Toure tin tưởng với tiềm lực đang có, Man xanh hoàn toàn có khả năng vượt mặt Barca để trở thành đội bóng mạnh nhất TG trong vài năm tới.

Arsenal săn hàng giá rẻ. Daily Mail đưa tin, CLB chủ sân Emirates đang lên kế hoạch mua lại hậu vệ Stefan de Vrij của Feyenoord với giá 3.5 triệu bảng. GĐ bộ phận tuyển trạch viên, Steve Rowley cũng đã tới xem Stefan de Vrij thi đấu hôm Chủ nhật vừa qua.

Lille giữ chân thành công Rio Mavuba. L’Equipe đưa tin, đội trưởng Mavuba đã chính thức kí gia hạn hợp đồng tới năm 2015 với CLB Lille. Hợp đồng cũ của anh sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2011/12.

Marseille sẽ loại Man Utd khỏi Champions League. Thừa nhận Man Utd không phải là một đối thủ dễ nhằn, nhưng HLV Didier Deschamps tự tin các học trò đủ khả năng hạ gục Quỷ đỏ tại Velodrome trong cuộc đối đầu đêm mai (24/2): “Tôi tin Marseille sẽ đánh bại Man Utd và loại họ ngay tại vòng 1/8”.

Aston Villa theo đuổi Gabriel Milito. Theo Sun Express, HLV Gerard Houllier đang rất quan tâm tới ngôi sao thất sủng Milito của Barca. Trung vệ người Argentina sẽ hết hạn hợp đồng với Barcelona vào cuối mùa giải.

“Chelsea thi đấu quá chậm và cá nhân”. Đó là nhận xét của cựu cầu thủ The Blues, Brian Laudrup. Theo cầu thủ người Đan Mạch này, dù tuyến giữa của đội bóng nước Anh rất mạnh nhưng nếu không thay đổi cách chơi, Copenhagen sẽ có cơ hội khi hai đội gặp nhau ở lượt đi vòng 1/8 CL đêm mai.

Redknapp lại kêu gọi Spurs giữ người. Hiện các cầu thủ ngôi sao của đội bóng này như Modric, Bale và Hutton đang được nhiều CLB lớn quan tâm. Thậm chí chính HLV của họ cũng được FA để ý nhưng Redknapp cho rằng: “Nếu chúng ta muốn xây dựng CLB và cạnh tranh cho một suất ở CL mỗi năm, chúng ta cần giữ lại những cầu thủ chất lượng”.

Nếu để mất những “hảo thủ” của mình, liệu Tottenham có còn chiến thắng?

“Sao” Palermo không quan tâm đến Chelsea và Liverpool. Hiện cầu thủ người Slovenia của đội bóng nước Italia, Bacinovic đang được hai ông lớn của nước Anh chú ý. Tuy nhiên anh này cho hay: “Tôi mới có 20 trận đấu ở Serie A và tôi không nghĩ mình cần thay đổi. Điều tôi quan tâm là thi đấu tốt cho CLB. Tôi sẽ ở đây nhiều năm nữa”.

Lão tướng của Copenhagen nhớ ngày còn ở Chelsea. Jesper Gronkjaer, cầu thủ người Đan Mạch cũng là một trong số những thành viên ở dưới triều đại đầu tiên của Abramovich tại Chelsea. Ông ca ngợi tình yêu của vị chủ tịch người Nga với đội bóng thành London: “Abramovich đã mua rất nhiều những tên tuổi lớn chỉ trong vài tuần. Thậm chí để chứng minh tình cảm của mình với đội bóng, ông còn vào ngồi trong phòng thay đồ sau khi các trận đầu kết thúc, như một trong số chúng tôi, dù có thể ông không hiểu gì”.

Messi thừa nhận áp lực từ Real. Siêu sao người Argentina đã lên tiếng cho rằng: “Chúng tôi không được phép mất điểm thêm nữa ở La Liga vì Real đang đến gần và Barca cần duy trì khoảng cách về điểm số. Đây là thời điểm cam go nhất của mùa giải”.

Messi sẽ đưa Barca vượt qua giai đoạn cam go này?

NHM Tottenham ngóng chờ quyết định của UEFA về Gattuso. Trong vài giờ tới, vụ việc liên quan đến cầu thủ của AC Milan sẽ chính thức được UEFA đưa ra phán quyết. Và hiện tại, những người yêu mến đội bóng nước Anh, Spurs đang rất mong được biết hình phạt dành cho cầu thủ người Italia nóng tính này.

Mancini muốn có một “Vieira mới”. Theo HLV của Man xanh, mẫu cầu thủ như Vieira là vô cùng quan trọng với một đội bóng. Tuy nhiên, giờ cựu tiền vệ của Arsenal đã 34 tuổi với nhiều chấn thương trên người. Chính vì vậy, nếu có một cầu thủ trẻ nào đó khác có tố chất giống Vieira, HLV này sẽ rất muốn có anh ta.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc