Home » Thể thao » BẢN TIN BÓNG ĐÁ 2/3: Schalke xác nhận MU theo đuổi Neuer
Schalke xác nhận MU theo đuổi Neuer. Chủ tịch CLB Schalke, Clemens Tonnies mới đây đã lên tiếng xác nhận Man Utd đang bày tỏ sự quan tâm dành cho thủ thành Manuel Neuer. Tuy nhiên, vẫn chưa có một cuộc đàm phán chính thức nào diễn ra giữa hai bên.

Pepe được xoá thẻ. Trang chủ Real Madrid chính thức thông báo Pepe đã được xoá chiếc thẻ vàng phải nhận trong trận đấu gặp Deportivo sau khi băng ghi hình cho thấy pha truy cản của anh hợp lệ và không hề gây nguy hiểm cho đối phương.

Schalke thiệt quân trước đại chiến với Bayern Munich. Tờ Bild đưa tin, chân sút người Hà Lan, Klaas-Jan Huntelaar đã dính chấn thương đầu gối trong buổi tập ngày hôm qua và sẽ vắng mặt trong trận bán kết cúp QG Đức gặp Hùm xám Bayern.

Fellaini nghỉ hết mùa. Những kết quả chụp chiếu mới nhất về chấn thương gân khoeo của tiền vệ người Bỉ đã đem đến thông tin đáng buồn cho Everton. Theo đó, Fellaini chắc chắn sẽ phải trải qua phẫu thuật, đồng nghĩa với việc không thể thi đấu tới cuối mùa giải.

Everton dừng cuộc chơi tại FA cup. Thất bại với tỷ số sít sao 0-1, đội bóng vừa gây bất ngờ khi loại Chelsea ở vòng đấu trước, Everton đã phải chấp nhận dừng cuộc chơi của mình trước ngưỡng cửa tứ kết FA cup. CLB giành vé đi tiếp vào vòng sau, Reading sẽ chờ kết quả cuộc đối đầu giữa Man City và Aston Villa để xác định đối thủ của mình tại tứ kết.

Carroll xin được đá trận gặp Man Utd. Bắt đầu tập luyện cùng đồng đội từ 2 tuần trước, bản hợp đồng 35 triệu bảng của Liverpool tự tin mình đã hoàn toàn sẵn sàng cho đại chiến với Man Utd cuối tuần này. Cựu tiền đạo Newcastle đang cố gắng thuyết phục HLV Dalglish điền tên mình vào danh sách xuất phát của The Kop.

Gareth Bale chạy đua với thời gian. Phía Tottenham ngày hôm nay đã từ chối khẳng định chắc chắn khả năng ngôi sao chạy cánh của mình, Gareth Bale có thể kịp trở lại trong đại chiến với AC Milan vào ngày 10/3 tới mà chỉ tiết lộ anh vẫn đang chạy đua cùng thời gian để phục hồi chấn thương sớm nhất có thể.

Arsenal còn có những cầu thủ trẻ hay như Jack Wilshere. Đó là tiết lộ mới đây của HLV tuyển trẻ của CLB thành London, Gary Glessing. Theo HLV này, những cái tên như Henri Lansbury và Sanchez Watt cũng có tiềm năng tương tự Wilshere.

Vidic ủng hộ MU mua Neven Subotic. Hậu vệ trẻ của Dortmund là đồng đội với trung vệ Vidic ở đội tuyển Serbia. Bởi vậy trung vệ này đã hết lời tiến cử Subotic với HLV Alex Ferguson. Hiện Subotic có hợp đồng với Dortmund đến năm 2014 với giá trị khoảng 15-20 triệu euro.

Neven Subotic (phải) đang là mục tiêu của Man United

Hậu vệ Arsenal, Miquel hạnh phúc khi từ chối Barcelona. Trước đó, cầu thủ này đã một lần bị chính đội bóng xứ Catalan rũ bỏ. Tuy nhiên, khi Barca gọi Miquel trở lại, hậu vệ này đã từ chối để đến với CLB Arsenal.

Chelsea quan tâm đến Daniel Carrico của Sporting Lisbon. Hiện đội bóng nước Anh đang tiến hành quay trở lại với bóng đá Bồ Đào Nha để tìm kiếm những sự bổ sung lực lượng cho mình trong mùa giải tới sau khi đã sở hữu được chữ ký của David Luiz.

Stephen Ireland mong ngày ra mắt Newcastle. Từ khi chuyển đến thi đấu cho đội bóng mới, theo một hợp đồng cho mượn từ Aston Villa cách đây 1 tháng, Ireland đã gặp một chấn thương đầu gối và chưa thể ra mắt Newcastle. Hiện cầu thủ này được xác định sẽ ra sân trong trận Newcastle gặp Everton cuối tuần này.

Ferguson: Đó là điều tuyệt vời nhất sự nghiệp của tôi. Tiền vệ Barry Ferguson đã tiết lộ như vậy khi nói về chiến thắng của Birmingham trong trận CK Carling Cup với Arsenal. Trước đó cầu thủ này đã đạt được nhiều danh hiệu khi còn thi đấu cho CLB Rangers.

Wijnaldum hạnh phúc vì được Liverpool quan tâm. Ngôi sao 20 tuổi của CLB Feyenoord đã được nhiều CLB tại Premier League chú ý và cầu thủ này cho biết, nhận được sự ưu ái đó, nhất là từ đội bóng thành phố cảng Liverpool là một điều vinh hạnh với anh.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc