Home » Thể thao » BẢN TIN BÓNG ĐÁ 8/11: Cầu thủ City muốn noi gương lão tướng MU
Cầu thủ Man xanh muốn noi gương lão tướng MU. Tuyên bố trên Mirror, Micah Richards cho biết cũng muốn được gắn bó trọn sự nghiệp với CLB đã đào tạo mình (Man City) như Neville, Giggs hay Scholes của MU hiện tại.

Roma thắng derby, Lazio hậm hực vì bị từ chối Penalty. Phát biểu từ phía HLV của Lazio cho rằng, mọi chuyện có thể sẽ khác rất nhiều nếu như trọng tài bắt chính xác trong hai tình huống các hậu vệ Roma phạm lỗi trong vòng cấm, đặc biệt là pha kéo kín của Risse với Mauri.

Tiền vệ Sevilla dính chấn thương “giết” cầu thủ. Với chấn thương đầu gối mới gặp phải tiền vệ Guarente sẽ phải rời xa sân cỏ khoảng 6 tháng. Anh cũng mới ký hợp đồng 5 năm với Sevilla từ hồi mùa hè.

HLV Getafe: Pep đã góp phần thay đổi bóng đá. Nói trước thời điểm diễn ra cuộc đối đầu với Barca tại La Liga, HLV Michel của Getafe tin rằng những điều tích cực mà Guardiola đã làm tại Barca đã góp phần làm thay đổi nền bóng đá thế giới và Pep xứng đáng là tấm gương để vị HLV này học hỏi.

James kêu gọi lập thêm một đội tuyển Anh dự bị. Theo cựu thủ môn Tam Sư, chỉ một đội U21 là không đủ để mang lại những ngôi sao chất lượng cho đội chính và nên có thêm một đội Tam Sư B hoạt động song song để giúp HLV đội chính có nhiều cơ hội nhận ra những tài năng mới hơn.

Chelsea muốn có Andy Carroll trong đội hình. Tờ The Sunday Express quả quyết rằng, HLV Ancelotti đang nhắm tới ngôi sao của Newcastle như là người thay thế Drogba trên hàng công Chelsea trong tương lai. Carroll hiện đang là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất tại Premier League.

Séc tennis trắng tại Mercedes-Benz Arena. Bremen của mùa năm nay đã khá sa sút so với những mùa bóng trước, nhưng việc họ để thua tới 0-6 trên sân của Stuttgart thì cũng khiến khá nhiều người hâm mộ Bundesliga bất ngờ.

Man City hỏi mua Dani Alves. Tờ O Globo số ra hôm nay tung tin BLĐ Man City sẵn sàng trả cho Barca 34 triệu euro để chiêu mộ hậu vệ cánh người Brazil Dani Alves.

Barca từng từ chối kí hợp đồng với Bale. Theo John Toshack – cựu HLV ĐT xứ Wales, ông từng giới thiệu Gareth Bale với BLĐ Barcelona trước khi càu thủ này gia nhập Tottenham. Tuy nhiên không hiểu vì sao Gã khổng lồ xứ Catalan đã không quan tâm đến ngôi sao người xứ Wales này.

Ferguson muốn Neville dẫn dắt đội trẻ MU. Với việc nhiều khả năng ’sát thủ có khuôn mặt trẻ thơ’ Ole Gunnar Solskjaer sẽ về dẫn dắt một đội bóng tại quê nhà Na Uy. chiến lược gia người Scotland muốn cựu đội trưởng Quỷ đỏ phụ trách công tác đào tạo cầu thủ trẻ tại sân Old Trafford.

Chelsea hỏi mua Andy Carroll. Theo tờ Sunday Express, The Blues sẽ trả cho Newcastle khoảng 15 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo đang nổi Andy Carroll ở kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Patrick Vieira ủng hộ Mancini. Tiền vệ người Pháp cho rằng BLĐ Man City cần cho HLV người Italia thêm thời gian để chứng tỏ giá trị và tài năng của mình.

Carlo Ancelotti lo cho Man City. HLV người Italia cho rằng Man City đang có vấn đề và sẽ sớm bị đánh bật khỏi cuộc đua đến chức VD Premier League.

Gerrard không hối tiếc vì đã từ chối Chelsea. Thủ quân của Liverpool thổ lộ rằng anh không hề hối tiếc vì từng từ chối chuyển đến đầu quân cho Chelsea. Khi Mourinho còn dẫn dắt The Blues, đội bóng này từng nhiều lần theo đuổi Steven Gerrard. Tuyển thủ người Anh tuyên bố sẽ gắn bó trọn sự nghiệp với đội chủ sân Anfield.

Mou tự tin trước trận derby thành Madrid. HLV Jose Mourinho thừa nhận không bao giờ là dễ dàng khi thi đấu ở một trận derby. Tuy nhiên nhà cầm quân người BĐN tự tin rằng Real Madrid sẽ đánh bại Atletico Madrid ở trận đấu đêm nay.

Rafa Benitez: Inter hòa vì thiếu hụt lực lượng. Trả lời phỏng vấn sau trận hòa 1-1 thất vọng với Brescia, HLV người TBN cho rằng đội bóng của mình không thể chiến thắng vì bị tình trạng chấn thương hành hạ. Ở trận đấu đêm qua, Inter buộc phải thay cả Samuel, Sneijder và Maicon ra sân vì lí do chấn thương.

David Bentley và Niko Kranjcar sắp rời Tottenham. Tờ Daily Mail khẳng định bộ đôi Bentley và Kranjcar sẽ chia tay đội chủ sân White Hart Lane ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông này. Hiện cả 2 đều không có được chỗ đứng tại Spurs.

Man City muốn có Antonio Cassano. Báo chí Anh tung tin Man Xanh đang dự định chiêu mộ Antonio Cassano, tiền đạo ngổ ngáo này đang có mâu thuẫn với BLĐ Sampdoria.

Steven Gerrard: Hi vọng vào tương lai tươi sáng. Thủ quân của Liverpool thừa nhận rằng đây là một trong những mùa giải tồi tệ nhất của anh và The Kop. Gerrard cho hay anh hi vọng ông chủ mới của Liverpool sẽ sớm vực dậy đội bóng.

Scholes muốn được đá trận derby thành Manchester. Tiền vệ kì cựu người Anh cho hay anh sẽ nỗ lực hết mình để có tên trong đội hình M.U ở trận đấu với Man City vào ngày 11/11 sắp tới. Scholes thổ lộ rằng đây là một trong những trận cầu lớn nhất sự nghiệp của anh.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc