Home » Thể thao » BẢN TIN BÓNG ĐÁ 7/12: “Chelsea sẽ sớm trở lại ngôi đầu”
“Chelsea sẽ sớm trở lại ngôi đầu”. Đó là lời khẳng định của thủ thành Petr Cech bất chấp thành tích rất tồi của The Blues thời gian vừa qua (chỉ thắng 1/6 trận gần nhất tại Premier League).

Milito, Julio Cesar & Lucio không đá trận Bremen. BLĐ Inter Milan xác nhận, bộ ba cầu thủ Nam Mỹ sẽ không ra sân trong chuyến làm khách tại nước Đức vào ngày mai. Hiện Inter đã chắc chắn vượt qua vòng đấu bảng Champions League.

Iran liên hệ với Maradona. LĐBĐ Iran đang liên hệ để mời Cậu bé Vàng dẫn dắt đội bóng nước này. Được biết, Iran sẵn sàng đưa ra một mức lương hết sức hấp dẫn.

Van der Vaart trở lại vào cuối tuần sau. Bộ phận y tế của Tottenham cho biết, chấn thương của tiền vệ người Hà Lan đã bình phục nhanh hơn dự kiến và anh hoàn toàn có thể ra sân trong cuộc đối đầu với Blackpool vào ngày 18/12 tới.

Owen lỡ trận Valencia. HLV Alex Ferguson mới đây xác nhận, tiền đạo người Anh vẫn chưa bình phục chấn thương gần khoeo và sẽ không ra sân trong trận đấu với Valencia.

Brescia sa thải HLV Iachini. BLĐ Brescia mới đây xác nhận họ đã chính thức chấm dứt hợp đồng với HLV Giuseppe Iachini. Đây là điều đã được dự đoán từ trước sau thành tích quá tồi tệ của Brescia thời gian vừa qua.

Liverpool chuẩn bị 10 triệu bảng cho Dempsey. Giới truyền thông Anh cho hay, tiền đạo của Fulham chính là mục tiêu số 1 của HLV Roy Hodgson trong kì CN tới. Dempsey chính là một trong những học trò cưng của Hodgson khi ông còn dẫn dắt Fulham.

Barca thách thức mọi giới hạn. Dani Alves cho rằng với đội hình hiện tại, Barcelona có thể giành được mọi danh hiệu và phá bỏ nhiều kỉ lục tồn tại trên thế giới bóng đá. “Không có giới hạn nào ngăn cản được đội bóng này. Chúng tôi có khả năng vượt qua nhiều kỉ lục”, tuyển thủ người Brazil tự hào nói về Barcelona.

Milan muốn có Antonio Cassano. Báo chí Italia khẳng định Rossoneri sẽ chiêu mộ Cassano từ Sampdoria nếu họ để Ronaldinho ra đi.

Atletico Madrid đã có Elias. Đội chủ sân Vicente Calderon vừa ra thông báo khẳng định họ đã đạt được thỏa thuận mua tiền vệ của Corinthians. Theo đó, Elias sẽ chính thức gia nhập Atletico Madrid vào mùa Đông này.

Adriano lỡ trận gặp Cluj. Theo trang chủ AS Roma, đội bóng này sẽ không có được sự phục vụ của Adriano ở trận đấu với Cluj thuộc lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League diễn ra đêm mai. Tiền đạo người Brazil đang bị sốt virus.

Massimo Moratti đặt niềm tin vào Benitez. Chủ tịch Inter khẳng định ông vẫn rất tin tưởng vào tài năng của chiến lược gia người TBN bất chấp nhà ĐKVĐ Serie A đang trải qua quãng thời gian vô cùng tồi tệ.

Samir Nasri tự tin vào tương lai. Tiền vệ người Pháp thừa nhận rằng anh đã trưởng thành vượt bậc ở mùa giải năm nay. Samir Nasri tin rằng anh sẽ còn tiến xa nữa trong tương lai.

Mario Balotelli không rời Man City. Mino Raiola, đại diện của Mario Balotelli vừa lên tiếng bác bỏ thông tin cho rằng thân chủ mình sắp rời City of Manchester để chuyển về quê nhà đầu quân cho AC Milan.

Pep tố LĐBĐ TBN “chơi đểu” Barca. “Chúng tôi đã nghe rằng trận đấu đó (gặp Osasuna) sẽ được hoãn nếu không thể đi bằng đường hàng không (vì thời tiết xấu)” Guardiola bức xúc “Và sau đó họ (LĐBĐ TBN) nói rằng chúng tôi sẽ bị xử thua nếu không có mặt”. Cuối cùng Barca đã đi mất nhiều giờ bằng xe buýt và tầu điện để kịp đá trận gặp Osasuna (thắng 3-0).

Chủ tịch Barca cũng điên tiết vì vụ Osasuna. Rosell nói với báo giới rằng ông đã trao đổi với LĐBĐ TBN và được biết rằng sân bay vẫn được mở, tuy nhiên sự thật thì ngược lại và điều đó làm các cầu thủ Barca vô cùng mệt mỏi khi tới đá trận gặp Osasuna (do phải di chuyển nhiều giờ liên tục).

Anh trả đũa FIFA vì vụ WC 2018. Trong động thái mới nhất, thị trưởng London, Boris Johnson đã rút lại lời đề nghị dành cho GĐĐH FIFA một kỳ nghỉ miễn phí tại khách sạn Dorchester vào Olympic 2012 với lý do “thất vọng vì lựa chọn của FIFA”.

Kuwait lần thứ 10 giành cúp các nước Ả-rập. Giải đấu có tên quốc tế là Gulf Cup of Nations, được tổ chức lần thứ 20 tại Yemen. Kuwait gặp Saudi Arabia trong trận chung kết và đã giành chiến thắng 1-0 bằng bàn thắng của Jumah ở phút 93.

Bám đuổi tỉ số, Lille làm một séc tennis vào lưới Lorient. Cả hai đội bóng của Ligue 1 đã cống hiến cho khán giả một trận cầu ngoạn mục, Lorient là đội vượt lên dẫn bàn nhưng sau đó không giữ được lợi thế và để Lille giành chiến thắng chung cuộc 6-3.

FA xác nhận Redknapp là ưu tiên hàng đầu. Nói về nhân vật có khả năng sẽ thay thế Capello sau Euro 2012 , thư ký của FA – Alex Horne cho biết HLV của Tottenham là một HLV tuyệt vời và có một phong cách phù hợp với những gì đội tuyển Anh cần trong tương lai.

Maxi Lopez chưa muốn tới Juve. Phát biểu sau trận thua 1-3 trên sân nhà trước đội bóng thành Turin, tiền đạo của Catania cho rằng, đây chưa phải lúc để nói về chuyện anh có chấp nhận tới Juve hay không.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc