Home » Thể thao » BẢN TIN BÓNG ĐÁ 18/11: F4 vẫn mơ về Nou Camp nhưng Barca…
AC Milan đưa Amauri và Coentrao vào tầm ngắm. Theo Gazzetta dello Sport, đội bóng sọc đỏ đen của thành Milan hiện đang rất muốn đưa chân sút của Lão bà, Amauri cùng hậu vệ trái của Benfica, Coentrao về sân San Siro để tăng cường cho đội ngũ nhân sự của mình trong cuộc đua dài hơi tới Scudetto.

F4 vẫn mơ về Nou Camp, nhưng Barca không đủ tiền. Chia sẻ với phóng viên Daily Mail, trung vệ Gerard Pique khẳng định Cesc Fabregas vẫn muốn được khoác áo Barcelona tuy nhiên, với khoản nợ Gã khổng lồ đang phải gánh, họ không có đủ khả năng để đưa F4 về Nou Camp.

Thua đau Bồ Đào Nha, Del Bosque chỉ trích học trò. Phát biểu trên tờ Marca, vị thuyền trưởng của Tây Ban Nha bực bội chia sẻ: “Rõ ràng là Bồ Đào Nha đã thi đấu tốt hơn chúng tôi. La Roja xứng đáng thua. Các cầu thủ thi đấu rất lười biếng”.

Ashley Young muốn tới Arsenal? Tờ Sun Express đưa tin, tiền vệ Ashley Young quyết tâm rời khỏi Aston Villa để đi tìm một bến đậu mới khi anh cương quyết không kí gia hạn hợp đồng với CLB chủ sân Villa Park. Giới thạo tin cho hay, đích đến mà Young hướng tới chính là Arsenal.

Del Nido chỉ trích Barcelona và Real Madrid. Chia sẻ với báo giới, Chủ tịch CLB Sevilla gay gắt cáo buộc hai đại gia của La Liga luôn tìm cách duy trì địa vị thồng trị của mình chứ không muốn để các đội bóng còn lại được cạnh tranh sòng phẳng. Theo Del Nido, việc ăn chia tiền bản quyền truyền hình là một minh chứng cụ thể.

Mario Balotelli bị phân biệt chủng tộc. Tờ Daily Mail đưa tin, trong trận đấu đêm qua giữa Italia và Roman, Super Mario thường xuyên bị các CĐV la ó và chế nhạo mỗi khi anh chạm bóng.

Joachim Loew : Tôi hoàn toàn hài lòng với kết quả trận đấu. Dù để Thuỵ Điển cầm chân với một trận hoà không bản thắng nhưng vị thuyền trưởng của Cỗ xe tăng khẳng định ông rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Neymar đã sẵn sàng “du ngoạn” Châu Âu. Đó là nhận định của HLV kỳ cựu, Carlos Alberto. Bên cạnh đó, chính tiền đạo này cũng xác nhận, mặc dù Santos không muốn bán, nhưng không có nghĩa là anh không thể ra đi trong thời gian tới.

Người đại diện tảng lờ vụ Juve hỏi mua Adebayor. Khi được phóng viên của Goal hỏi về vụ đội bóng Turin hỏi mua tiền đạo người Togo, người đại diện của Adebayor đã lảng tránh và không muốn tiết lộ bất cứ điều gì về thương vụ này.

Zubizarreta: Afellay có nhiều điểm giống Iniesta. Sút xa tốt, chạy cánh tốt, còn trẻ nhưng đã có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế và có nhiều điểm giống Iniesta là những gì mà GĐ thể thao của Barca mô tả về cầu thủ sẽ tới CLB này trong tháng Một.

Alan Hansen: Bothroyd sẽ làm người hâm mộ Tam Sư quên Rooney. Nói về cầu thủ của Cadiff mới được Capello triệu tập, huyền thoại của Liverpool cho biết, ông đã theo dõi cầu thủ này nhiều năm và tin tưởng Bothroyd đủ sức để làm thay thế những tiền đạo Tam Sư vắng mặt.

Pires hy vọng vượt qua kỳ kiểm tra y tế tại Aston Villa. Háo hức về cơ hội được góp mặt tại The Villa, cựu cầu thủ Arsenal hy vọng sẽ có thể vượt qua kỳ kiểm tra y tế vào ngày mai để chính thức ký hợp đồng với đội bóng này.

Walcott: Bale là cầu thủ đáng chú ý nhất Premier League. Đó là câu trả lời của tiền đạo Arsenal trên kênh FATV. Walcott còn tiết lộ rằng từ khi còn là cầu thủ của đội trẻ Southampton, anh đã thấy Bale là một tài năng nổi bật.

Macheda lập cú đúp, U21 Italia thắng sít sao Thổ Nhĩ Kỳ. Trong trận giao hữu vừa diễn ra cách đây chưa lâu giữa U21 Italia và U21 Thổ Nhĩ Kỳ, ngôi sao của MU đã lập công lớn khi ghi cả hai bàn thắng giúp đội nhà thắng sát nút 2-1.

Javier Zanetti: Pastore nên tới Inter chứ không phải Barca. Tuttomercatoweb.com trích đăng nhận định của tuyển thủ Argentina cho rằng, Inter mới là CLB phù hợp nhất với tài năng của Palermo.

Aquilani khuyên Juve mua Torres và Johnson. Phát biểu trước báo giới, cựu tiền vệ Liverpool cho biết, nếu có thể chọn thay cho BLĐ Juve, anh muốn chọn Glen Johnson và Fernando Torres.

Giuseppe Rossi đeo băng đội trưởng Italia. Trong trận giao hữu sắp tới với Romania, tiền đạo của CLB Villarreal sẽ được nhận vinh dự này do Pirlo chỉ góp mặt trên băng ghế dự bị.

Batista: Argentina không sợ Brazil. Tân HLV của đội bóng xứ Tango tự tin nói với báo giới rằng, Argentina không hề có chút e ngại nào trong trận giao hữu gặp Brazil đêm nay. Bên cạnh đó, ông cũng tiết lộ, Argentina sẽ chơi cống hiến trong trận đấu này.

Đội trưởng của Fio trở lại tập luyện sau cuộc phẫu thuật. Tin tức từ Italia cho hay, tiền vệ Montolivo đã bắt đầu tập nhẹ trở lại sau cuộc phẫu thuật mắt cá diễn ra hồi tuần trước. Anh dự kiến sẽ trở lại sân cỏ vào đầu năm sau.

Chelsea chuẩn bị 25,5 triệu euro cho David Luiz. Trước viễn cảnh sẽ không có được sự phục vụ của cặp trung vệ Terry – Alex do chấn thương, đội bóng thành London đang muốn sớm mang ngôi sao hậu vệ của Benfica về ngay trong tháng Một.

Hart dính chấn thương. Trước trận giao hữu quan trọng với ĐT Pháp, HLV Capello đã nhận tin dữ khi thủ thành số một của Tam Sư không thể ra sân vì chấn thương lưng. Bên cạnh đó, HLV người Italia còn đang chịu sự chỉ trích từ Newcastle vì gọi Caroll khi anh đang gặp chấn thương háng.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc