Home » Thể thao » TIN BÓNG ĐÁ 29/10: Drenthe đá 1 trận, Hercules mất 2 triệu euro
Alexey Berezutskiy lỡ trận gặp Palermo. Theo CSKA Moscow, đóng này sẽ không có được sự phục vụ của Berezutskiy trong trận đấu với Palermo tại Europa League tuần tới. Được biết, Berezutskiy đã bất ngờ dính chấn thương trong trận hòa với Dinamo Moscow tại giải VĐQG Nga.

Drenthe thi đấu 1 trận, Hercules mất 2 triệu euro. Nếu Hercules đưa Royston Drenthe ra sân ở trận đấu với Real Madrid vào cuối tuần này, tân binh của La Liga sẽ phải cho Kền kền trắng 2 triệu euro. Đây là điều khoản trong hợp đồng mà Hercules đã ký kết với Real. Hiện tuyển thủ người Hà Lan đang được đội chủ sân Bernabeu cho Hercules mượn.


Royston Drenthe

Robinho tự tin trước trận gặp Juve. Tiền đạo người Brazil cho hay các cầu thủ AC Milan đã sẵn sàng chiến thắng ở cuộc chạm trán Lão bà vào cuối tuần này. Robinho thừa nhận đây là một trong những trận đấu quan trọng của mùa giải.

Chelsea, Manchester City và Manchester United để ý đến Ganso. Theo báo chí xứ sở Samba, cả 3 đại gia bóng đá Anh đều đang hướng sự chú ý đến tài năng trẻ người Brazil Ganso của Santos.

David Pizarro nghỉ 3 tuần. Phía AS Roma vừa ra thông báo xác nhận sẽ mất tuyển thủ người Chile trong thời gian 3 tuần. Theo đó, David Pizarro đã gặp phải 1 chấn thương trong lúc luyện tập.

Ronaldinho & Gianluca Zambrotta lỡ trận gặp Juve. Theo phía AC Milan, rất có thể bộ đôi Ronaldinho & Gianluca Zambrotta sẽ không kịp bình phục chấn thương để dự trận đấu quan trọng với Juve vào cuối tuần này.

Vedad Ibisevic bị treo giò 3 trận. Tiền đạo Ibisevic đã bị cấm thi đấu 3 trận vì chiếc thẻ đỏ mà anh phải nhận trong trận thắng 1-0 của Hoffenheim trước đối thủ Ingolstadt thuộc cúp quốc gia Đức.

Ivan Klasnic bị cảnh sát sờ gáy. Cảnh sát vùng Greater Manchester đã thẩm vấn Klasnic vì tiền đạo người Croatia của Bolton bị tình nghi x cảnh sát thẩm vấn vì tình nghi cưỡng hiếp 1 nữ nạn nhân 17 tuổi.

M.U muốn có De Rossi.Tờ Il Corriere dello Sport số ra hôm nay khẳng định Quỷ đỏ đang lên chiến dịch chiêu mộ tiền vệ của AS Roma. Cũng theo nguồn tin này, một cầu thủ khác của đội bóng áo bã trầu là Mirko Vucinic đang nằm trong tầm ngắm của Liverpool.

Blackburn Rovers mơ vào top 4. Đội chủ sân Ewood Park sắp được tỉ phú người Ấn Độ Venky mua lại. Nếu tiến trình đàm phán diễn ra suôn sẻ Blackburn sẽ được đầu tư tiền tấn để cạnh tranh vị trí thứ 4 tại Premier League.

Xavi và Gabriel Milito sẵn sàng ra sân. Bộ đôi của Barca đã bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại tham dự trận đấu với Sevilla vào cuối tuần này.

Klose nghỉ 3 tuần. Tiền đạo người Đức sẽ phải rời xa sân cỏ trong thời gian 3 tuần vì vừa gặp phải 1 chấn thương trong lúc luyện tập, theo Bayern Munich.

Nesta muốn kết thúc sự nghiệp tại AC Milan. Trung vệ người Italia vừa lên tiếng khẳng định sẽ giã từ sự nghiệp quần đùi áo số trong màu áo AC Milan.

Theo Walcott: Rất nhiều danh hiệu sẽ đến với chúng tôi. “Tôi tin nếu chúng tôi thi đấu như thế này thì rất nhiều danh hiệu sẽ đến với chúng tôi”, tuyển thủ quốc tế người Anh hồ hởi trả lời phỏng vấn sau trận thắng 4-0 của Arsenal trước Newcastle tại Carling Cup.

Zidane có thể trở thành cánh tay phải của Mourinho. Các báo cáo từ Marca cho hay, Zizou, Mourinho và Perez đã có buổi gặp mặt vào hôm qua để bàn các kế hoạch tương lai của Real Madrid, trong đó có đề cập đến vai trò của Zidane tại CLB này, và đó có thể là một vị trí trong BHL cùng với Người đặc biệt.

Barcelona, Milan định “hút máu” River Plate. Xác nhận với TMW, người phụ trách chuyển nhượng của River là Barend Krausz cho biết, Barca và cả Milan đều đang nhòm ngó Rogelio Funes Mori, tiền đạo 19 tuổi đầy triển vọng của CLB.

Newcastle thua đậm, BLĐ vẫn tin HLV. Trong tuyên bố mới nhất, các quan chức của Chích chòe cho biết vẫn có kế hoạch gia hạn hợp đồng với HLV Chris Hughton vào cuối mùa bóng năm nay bất chấp việc Newcastle vừa để thua Arsenal 0-4 tại Carling Cup.

Lippi: Tôi vẫn đủ sức chiến đấu. Phát biểu trên Sky, vị HLV 62 tuổi từng đưa Juve tới chức VĐ Champions League 1996 cho biết vẫn cảm thấy mình chưa hết thời và sẽ tiếp tục làm việc nếu nhận được lời mời của một CLB nào đó.

Feyenoord trở lại mặt đất. Sau trận thua lịch sử 0-10 trước PSV, đội bóng giàu truyền thống của Hà Lan đã trở lại bằng chiến thắng thuyết phục 3-0 trên sân nhà trước VVV Venlo. Tuy vậy, hiện đội bóng này vẫn chưa cải thiện được thứ hạng 15 của mình trên BXH Eredivisie.

Lyon lại thua, HLV Claude Puel vẫn an toàn. Bất chấp chuỗi thành tích nghèo nàn hiện tại của Lyon, nói với Football365.fr, chủ tịch Jean-Michel Aulas vẫn cho rằng cần phải thêm một thời gian nữa mới có thể nói để chuyện thay đổi BHL. Lyon hiện đứng thứ 14 tại Ligue 1.

Anton Ferdinand: 12 lỗ bấm trên bằng lái và cấm lái xe 6 tháng. Quái xế trong giới cầu thủ Anh mới đây đã lĩnh án phạt từ tòa án xứ sở xương mù vì tội tay lái xe tay nghe điện thoại. Theo đó, với lần thứ 12 bị bấm lỗ trên bằng lái, Ferdinand sẽ phải nghỉ lái xe nửa năm đồng thời bị phạt 1000 bảng.


Ferdinand em cũng là một “tay chơi” có hạng

Avram Grant: Thắng cũng không giúp chúng tôi có thêm điểm. West Ham đang đứng bét BXH Premier League và HLV của đội bóng này cho rằng chiến thắng tại giải League sẽ quan trọng hơn nhiều chiến thắng ở trận gặp Stoke (3-1) tại Carling Cup vừa qua.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc