Home » Thể thao » BẢN TIN 14/1: Chuyện Alves và Pique chỉ là hiểu lầm
Chuyện Alves và Pique chỉ là hiểu lầm. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, hậu vệ người Brazil khẳng định giữa anh và Gerard Pique không hề có những bất đồng như thông tin của giới truyền thông. Đó chỉ là một tình huống tranh luận bình thường ở trên sân và cả hai đều hoàn toàn vui vẻ sau đó.

Messi muốn giành thêm nhiều QBV. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên AS, tiền đạo người Argentina cho biết mục tiêu của anh là tiếp tục giữ vững danh hiệu QBV FIFA trong nhiều mùa bóng tới.

Kagawa không phải để bán. Đáp lại lời dạm hỏi của một loạt các đội bóng lớn châu Âu giành cho ngôi sao sáng giá nhất của mình, BLĐ Borussia Dortmund tuyên bố Shinji Kagawa không phải để bán dù bất cứ giá nào.

Van Gaal mong Klinsmann trở lại Bayern. Chiến lược gia người Hà Lan vừa bày tỏ mong muốn mời Juergen Klinsmann trở lại Hùm xám với vai trò trợ lí.

Ferreira + 24 triệu euro = David Luiz. Giới truyền thông xứ Sương mù cho hay, Chelsea đang rất quyết tâm có được trung vệ của Benfica. The Blues sẵn sàng bỏ ra 24 triệu euro cùng với Paulo Ferreira để thuyết phục đội bóng Bồ Đào Nha nhả người.

Real sẽ không có Adebayor. Tờ Daily Mirror tiết lộ, chấn thương của Mario Balotelli đã khiến HLV Roberto Mancini quyết giữ chân tiền đạo người Togo ở lại thay vì sẽ cho Los Blancos mượn như ý định ban đầu.

Yakubu rời Everton. BLĐ đội bóng thành phố Cảng xác nhận đã để cho tiền đạo người Nigeria tới Leicester City dưới dạng cho mượn đến cuối mùa.

Ancelotti đòi Abramovich cấp tiền mua Pato. Giới truyền thông xứ Sương mù tiết lộ, trong cuộc gặp mặt mới đây với tỷ phú người Nga, chiến lược gia người Italia đã yêu cầu được bổ sung thêm 1 tiền đạo đẳng cấp và người mà ông nhắm đến chính là Pato.

MU và Spurs cùng theo đuổi Petrovic. Theo The Metro, hai đội bóng xứ Sương mù đã cử người đến theo dõi phong độ của tài năng trẻ của Partizan trong thời gian gần đây. Radosav Petrovic chính là cầu thủ đã lập cú đúp giúp Partizan đánh bại Arsenal tại vòng bảng Champions League vừa qua.

Bojinov sẽ không tới Juve. Đại diện của tiền đạo Parma Gennaro Palomba tiết lộ sẽ không có chuyện thân chủ của ông chuyển đến chơi bóng cho Lão phu nhân trong kì CN này.

Milan bổ sung hàng thủ. Sportmediaset.it cho hay, Milan đang rất muốn kí hợp đồng với hậu vệ Domenico Criscito của Genoa trong mùa Đông này. Tuy nhiên, họ đang xem xét một bản hợp đồng cho mượn trước khi mua đứt vào cuối mùa.

Nistelrooy muốn trở lại Premier League. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo người Hà Lan đã nói bóng gió về khả năng chơi bóng tại xứ Sương mù trong mùa giải tới.

Cicinho sắp cập bến Villarreal. Tờ Marca cho hay, nhiều khả năng hậu vệ người Brazil sẽ chuyển đến chơi cho Tàu ngầm vàng dưới bản hợp đồng cho mượn đến cuối mùa.

Tottenham muốn có Wes Brown. Giới truyền thông xứ Sương mù cho hay, sau khi không thành công trong việc thuyết phục Phil Neville, Spurs đã chuyến hướng sang hậu vệ của Man United để gia cố lại hàng phòng ngự.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc