Home » Xã hội » Phát hiện thi thể nghi là nạn nhân vụ xe khách bị cuốn trôi ngoài biển
Cơ quan chức năng Hà Tĩnh đang tiến hành đưa thi thể được cho là nạn nhân thứ 16 trong vụ xe khách bị lũ cuốn trôi từ ngoài khơi vào đất liền. Địa điểm phát hiện thi thể cách nơi xe bị cuốn trôi khoảng 20 hải lý.
Lực lượng cứu hộ trên đường đưa thi thể được cho là thứ 16 trờ về từ biển

Lực lượng cứu hộ trên đường đưa thi thể được cho là thứ 16 trờ về từ biển

Ông Nguyễn Hiền Lương – Chủ tịch UBND huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh Dân trí biết, thi thể được phát hiện là một nam giới được ngư dân phát hiện ở ngoài biển khơi tối qua. Sau khi nhận được thông tin, lực lượng cứu hộ cứu nạn đã có mặt để đưa xác nạn nhân về địa phương.

Đến 7 giờ 30 sáng nay (23/10) thi thể nạn nhân xấu số được đưa về tại huyện Nghi Xuân để người nhà nạn nhân nhận dạng. Hiện danh tính nạn nhân này vẫn chưa được xác định.

Chiếc xe khách xấu số

Chiếc xe khách xấu số

Sau khi tai nạn xảy ra, phía Bảo hiểm Bảo Việt đã ứng trước trước cho gia đình các nạn nhân 25 triệu đồng/người. Ước tính, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ chi trả khoảng gần 2,5 tỷ đồng.

Được biết, sau khi điều tra tung tích chiếc xe khách gặp nạn, phía Bảo Việt xác định xe 48K – 5868 đã tham gia bảo hiểm trách nhiệm dân sự, vật chất, lái phụ xe và hành khách trên xe tại Bảo Việt.

Như vậy đến thời điểm này (sáng 23/10) đã tìm thấy được 16/20 nạn nhân trong vụ xe khách bị lũ cuốn trôi ngày 18/10 vừa qua.

Nguyễn Duy – Điền Bắc

Theo dantri

Chuyên đề: , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc