Home » Thể thao » Sốc: Man City vẫy gọi Rooney
Bất đồng giữa Rooney và ngài Ferguson khiến tương lai của tiền đạo đội tuyển Anh trở nên bấp bênh hơn bao giờ hết. Nhưng không chỉ có Real Madrid muốn đón anh mà gã nhà giàu Man City cũng sẵn sàng gây sốc.

Đúng là trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra và việc Wayne Rooney dám bật máy sấy tóc là một điều ít người ngờ tới. Thế nhưng sau khi bị HLV Ferguson trừng phạt ngồi ngoài ở trận gặp West Brom hôm thứ 7, Rooney đã đòi ra đi dù ban lãnh đạo MU phủ nhận điều đó. Rất nhiều người đã nhắc tới tên Real Madrid của Mourinho sẽ là điểm đến của Rooney vào tháng giêng nhưng mọi chuyện không đơn giản như vậy. Đội bóng cùng thành phố với MU đã sẵn sàng bắc cây cầu từ Old Trafford sang Eastlands để đón ngôi sao của đội tuyển Anh. Nếu điều đó trở thành sự thật, Rooney sẽ nối gót Carlos Tevez vài tháng trước để trở thành một trong những Judas nổi tiếng nhất của bóng đá thế giới. Với sự đầu từ của tỉ phú Sheik Mansour, Man City đã trở thành một thế lực thực sự của bóng đá nước Anh và họ hoàn toàn có thể làm điều mong muốn. Theo báo chí Anh, chủ tịch Man City Khaldoon Al Mubarak đã nhận được lời khuyên của cựu HLV Mark Hughes (cũng là cựu cầu thủ MU) rằng cách tốt nhất để vượt qua MU là rút ruột họ và Rooney nằm hàng đầu trong danh sách. Có lẽ đây là cơ hội vàng để họ thực hiện điều đó.

Họ sẽ tái ngộ?

Dù HLV Roberto Mancini chưa bao giờ nhắc tới cái tên Rooney kể từ khi đến nước Anh nhưng hẳn ông khó có thể từ chối món quà tuyệt vời này. Vấn đề là liệu Rooney có dám sang Man City hay không mà thôi chứ việc MU giữ anh là điều rất khó khi tuyển thủ Anh chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng với họ. Với Rooney, tính cách và quá khứ đã chứng tỏ anh dường như chẳng sợ bất cứ điều gì. Khi còn rất trẻ, Rooney đã bất chấp những áp lực để rời Everton đến MU. Bật lại ngài Ferguson cũng không phải là điều mà nhiều cầu thủ dũng cảm dám làm. Vì thế, theo chân người Carlos Tevez đến Eastlands không phải là điều không thể đối với Rooney. Cách đây 1 tháng, Rooney đã từng tuyên bố anh không tưởng tượng được mình sẽ chơi bóng ngoài nước Anh. Vậy thì nếu phải rời MU, Man City sẽ có nhiều thuận lợi hơn Real Madrid hay bất cứ đội bóng ngoại quốc nào khác. Rooney cũng sẽ không phải lăn tăn về thu nhập khi đội bóng nhà giàu mới nổi sẵn sàng trả cho anh 200 nghìn bảng mỗi tuần, nghĩa là gấp đôi con số hiện tại ở MU. Tất cả đã hồi hộp theo dõi phi vụ nóng bỏng này.

Theo tinthethao

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc