Home » Thể thao » Ưu thế thuộc về Man City
Ngay sau khi có tin Wayne Rooney muốn rời sân Old Trafford, rất nhiều đội bóng lớn đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ Anh này. NHM túc cầu đang rất tò mò, không biết sắp tới gã Shrek của xứ sở Sương mù sẽ đầu quân cho đội bóng nào?

Hiện cả Real Madrid, Chelsea, Man City và Barca đều đang rất muốn chiêu mộ Rooney. Đội bóng nào cũng có lợi thế riêng để sở hữu tiền đạo sáng giá này.

Cầu thủ Wayne Rooney của MU

Cầu thủ Wayne Rooney của MU

Real Madrid và Barcelona là 2 trong số những CLB xuất sắc nhất thế giới. Hiện họ cũng đang sở hữu những ngôi sao đương đại. Và BLĐ của 2 đội bóng này cũng chịu chơi không kém bất cứ đối thủ nào khi đã chiêu mộ rất nhiều tên tuổi lớn với những bản hợp đồng siêu khủng. Tuy nhiên, như thế không có nghĩa Real và Barca sẽ đánh bại Man City và Chelsea trong cuộc chiến “bạo vì tiền” này.

Chelsea và Man City được hậu thuẫn bởi những ông chủ giàu có. Chelsea đang sở hữu 2 tiền đạo xuất sắc là Drogba và Anelka song họ rất cần một tiền đạo đẳng cấp như Rooney cho tham vọng Champions League. Hẳn đây là cơ hội không thể tốt hơn với The Blues. Chắc chắn ông chủ người Nga Abramovich sẵn sàng mở két để rước Rooney về.

Trong khi đó, kể từ khi Man City đổi chủ, họ trở thành đội bóng giàu có nhất thế giới. Láng giềng của M.U mới thực sự là đối thủ lớn nhất ở cuộc đua này khi vừa khẳng định sẵn sàng trả cho khoản tiền lương khổng lồ. 200 nghìn bảng/tuần, 300 nghìn bảng/tuần và có thể hơn nữa!

Hoài Đức

Theo baobongda

Chuyên đề: , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc