Home » Thể thao » TIN BÓNG ĐÁ 30/10: FIFA sẽ công bố nước đăng cai World Cup 2018 và 2022
Barca muốn có Javier Pastore. Theo tờ El Mundo Deportivo, Gã khổng lồ xứ Catalan đang chuẩn bị kế hoạch chiêu mộ Pastore từ Palermo vào mùa Hè này.

FIFA sẽ công bố nước đăng cai World Cup 2018 và 2022. Chủ tịch Sepp Blatter vừa ra tuyên bố khẳng định sẽ công bố danh tính quốc gia chiến thắng trong cuộc đua đăng cai WC 2018 và 2022 vào ngày 2/12 tới.

Sir Alex không ngạc nhiên vì Hernandez. HLV Alex Ferguson vừa lên tiếng thổ lộ rằng ông không hề ngạc nhiên trước bước đầu thành công của Javier Hernandez trong màu áo M.U. Nhà cầm quân 68 tuổi khẳng định rằng ngôi sao người Mexico này sẽ còn tỏa sáng rực rỡ cùng Quỷ đỏ.

Roberto Mancini “đuổi khéo” Santa Cruz. HLV người Italia vừa lên tiếng khẳng định rằng tiền đạo Santa Cruz được phép rời City of Manchester ngay kì chuyển nhượng mùa Đông này.

Juve kháng án bất thành. Lão bà đã thất bại trong nỗ lực xin LĐBĐ Italia hủy bỏ án treo giò 2 trận đối với Milos Krasic vì hành vi ăn vạ trong trận đấu với Bologna. Như vậy tuyển thủ người Serbia sẽ vắng mặt ở trận đấu quan trọng với Milan đêm mai.

Federico Fazio và Jesus Navas sẵn sàng ra sân. Theo tờ Marca, bộ đôi Federico Fazio và Jesus Navas của Sevilla đã bình phục chấn thương và sẵn sàng cho trận đấu với Barcelona đêm nay.

Mano Menezes khen Ronaldinho. HLV trưởng ĐT Brazil cho rằng Răng hô hoàn toàn xứng đáng có tên trong đội hình triệu tập của Selecao. Theo Menezes, ngôi sao của AC Milan hội đủ những yếu tố mà ĐT Brazil đang cần.

Moratti: Rafa giống… Mourinho. Nói với các phóng viên, vị chủ tịch của Inter cho rằng, về mặt tính cách và chuyên môn, Benitez có rất nhiều điểm giống Mourinho và đó đều là những điều tốt cho CLB.

Van der Vaart tới Tottenham vì lời khuyên của huyền thoại Hà Lan. Nói với tờ tạp chí riêng của Spurs, cựu cầu thủ Real tiết lộ đã tới CLB này thi đấu nhờ được cựu tuyển thủ Hà Lan, Johnny Metgod chỉ bảo.

Essein và dự án vì trẻ em nghèo quê hương. Vào ngày 16 tháng 11 tới đây, tiền vệ của Chelsea sẽ tiếp tục trở về quê hương Ghana để gây quỹ Michael Essien nhằm giúp những trẻ em nghèo được chơi bóng và được học đọc viết. Tới nay quỹ đã giúp đỡ được 5000 trẻ em.

Muntari sẽ rời Inter trong tháng 1. Xác nhận với Sport.co.uk, người đại diện của tiền vệ này cho hay thân chủ của ông chắc chắn sẽ rời Inter trong kỳ chuyển nhượng mùa đông và điểm đến có thể là TBN hoặc Anh.

Sampdoria định bán Cassano cho Inter hoặc Juve. Theo tờ Tuttosport, ngài chủ tịch Garrone đã không còn coi tiền đạo tuyển Ý là một cầu thủ không thể thiếu của Sampdoria và đang có dự định để anh ra đi và thu về khoảng 20 triệu euro.

Liverpool dự trù Vucinic để thay Torres. Tiết lộ từ Goal cho hay, BLĐ Liverpool đã chuẩn bị sẵn kế hoạch mang Vucinic về để thay thế ngôi sao tuyển TBN trong trường hợp bất khả kháng (Torres ra đi). Cầu thủ của Roma dự kiến có mức giá khoảng 20 triệu euro.

Leeds mượn thành công hậu vệ Bolton. Người sẽ chuyển tới Leeds thi đấu trong thời gian sắp tới là hậu vệ Andy O’Brien. Bản hợp đồng mượn sẽ kéo dài khoảng một tháng hoặc hơn tùy vào việc cầu thủ này thi đấu ra sao.

Nani vỗ về Anderson. Theo đánh giá của tuyển thủ Bồ Đào Nha, tiền vệ người Brazil có tố chất, là một mẫu cầu thủ mạnh mẽ và thông minh và anh chắc chắn sẽ có một tương lai sáng lạng nếu đặt niềm tin vào MU. Anderson đã từng một số lần bày tỏ ý định muốn ra đi.

Bruce cấm Cattermole xoạc bóng. Sau chiếc thẻ đỏ thứ hai phải nhận mới đây, tiền vệ người Anh tiết lộ đã bị HLV Sunderland cấm không được xoạc bóng trong mọi trường hợp.

Owen giàu lòng nhân ái. Rảnh rỗi vì đang dưỡng thương, tiền vệ của MU đã tham gia quỹ Pudsey, một quỹ nhằm giúp đỡ thay đổi cuộc sống cho trẻ em khó khăn trên toàn nước Anh.

Houllier vẫn tin thủ thành 39 tuổi. Nửa năm nữa, Friedel sẽ bước sang tuổi 40, nhưng theo HLV của Aston Villa, kinh nghiệm của thủ thành người Mỹ này vẫn còn rất cần thiết cho The Villa và còn quá sớm để nghĩ tới chuyện thay anh.

Huyền thoại Hà Lan sẽ quay trở lại với nghiệp cầm quân. Hãng tin AFP cho hay, Ruud Gullit đang có dự định sẽ trở lại nghiệp huấn luyện nếu nhận được lời mời từ một CLB nào đó trên toàn thế giới. 2 năm qua, Gullit đã không làm việc tại một CLB nào.

Tottenham cũng nhắm Benzema. Real chưa phát giá cho tiền đạo người Pháp, tuy nhiên nếu mức giá không quá cao, BLĐ Spurs sẵn sàng chi tiền để mang Benzema về White Hart Lane. Bên cạnh đó, Derek Boateng, một cầu thủ khác đang chơi tại La Liga cũng được Redknapp nhắm tới.

Sao trẻ Anh vẫn thích ở với bố mẹ. Trả lời phỏng vấn của Daily Mail, Phil Jones – trung vệ của Blackburn cho biết anh thực sự vẫn muốn sống cùng gia đình hơn là chuyển ra ngoài như hầu hết các cầu thủ người Anh khác. Vài tháng nữa, Jones sẽ tròn 19 tuổi.

theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc