Home » Thể thao » BẢN TIN BÓNG ĐÁ 03/11: Malouda lỡ trận Spartak Moscow
Malouda lỡ trận Spartak Moscow. HLV Carlo Ancelotti tiết lộ tiền vệ người Pháp đã dính chấn thương mắt cá chân và không thể ra sân trong cuộc đối đầu với đội bóng Nga vào đêm mai.

Glen Johnson kịp trở lại cho trận đấu với Napoli. HLV Roy Hodgson xác nhận, hậu vệ người Anh đã bình phục chấn thương và chắc chắn sẽ ra sân trong cuộc đối đầu với Napoli tại Europa League giữa tuần này. Johnson đã vắng mặt 4 trận đấu vừa qua của Liverpool do chấn thương cơ bắp.

Salihamidzic và Grosso trở lại đội hình Juve. Trước cuộc khủng hoảng lực lượng đặc biệt là tại hàng thủ của Lão phu nhân, HLV Luigi Del Neri đã quyết định điền tên 2 lão tướng này vào đội hình Juve dự trận Cesena vào cuối tuần. Trước đó, Salihamidzic và Grosso rất hiếm khi được ra sân ở mùa giải năm nay.

Adriano sẽ không rời Roma. Đại diện của tiền đạo người Brazil, Gilmar Rinaldi vừa lên tiếng bác bỏ thông tin cho rằng Hoàng đế sẽ rời sân Olimpico trong kì CN tới.

Totti bị cấm thi đấu 1 trận. Với chiếc thẻ đỏ trong trận đấu với Lecce ở vòng đấu vừa qua, đội trưởng của AS Roma sẽ không thể ra sân trong trận derby với Lazio vào cuối tuần này.

Nistelrooy, Ze Roberto trở lại. Bộ phận y tế của Hamburg mới đây đã xác nhận, bộ đôi Ruud van Nistelrooy cùng Ze Roberto đã bình phục chấn thương và hoàn toàn có thể ra sân trong cuộc đối đầu với Hoffenheim vào cuối tuần.

Malaga sa thải Ferreira. BLĐ Rosaleda mới đây đã ra quyết định sa thải vị thuyền trưởng Jesualdo Ferreira chỉ sau 10 trận đấu do thành tích quá bết bát của đội bóng. Hiện Malaga chỉ được 7 điểm và đứng thứ 18 trên BXH La Liga.

3 cách để Tottenham đánh bại Inter. Phân tích kỹ lối chơi của Inter, tờ Daily Mail đưa ra kết luận ngắn gọn: Hãy đẩy bóng sang hai cánh cho Bale và Lennon, đeo bám Eto’o như hình với bóng và quan trọng nhất là đừng để Sneijder có thời gian xử lý bóng.

Song và Cesc không tới Ukraina. Thông tin từ ESPN cho hay, cả hai cầu thủ này đều đã dính chấn thương trong trận gặp West Ham và chưa kịp bình phục cho chuyến làm khách tới sân Donbass của Shakhtar Donetsk tại Champions League tới đây.

Szczesny hết kiên nhẫn ở Arsenal. Nói với talkSPORT, thủ thành người Ba Lan cho biết cũng muốn được cho đi mượn giống như Mannone. Hè qua, Wenger đã đem Mannone cho Hull City mượn.

Joe nghỉ thi đấu 2 tuần. Nguyên nhân là do tiền vệ này đã dính chấn thương vùng bắp chân trong trận gặp Bolton hồi cuối tuần trước. Kết quả chi tiết hơn về chấn thương sẽ có vào ngày mai.

Mourinho: “Thật xấu hổ khi không được đá với Inter ở San Siro”. Phát biểu trước chuyến làm khách tại Milan trong khuôn khổ vòng bảng Champions League, Người đặc biệt bày tỏ cảm giác tiếc nuối vì đối thủ lần này của Real không phải là Inter.

Vì Ronaldinho yêu Milan. Người đại diện của Răng hô cho biết, ông đã liên hệ được với một số CLB tên tuổi (không tiết lộ), sẵn sàng đáp ứng mức lương cao hơn hiện tại nhưng Dinho từ chối chỉ vì muốn ở lại Milan.

Liverpool dự chi 5 triệu bảng cho Wright-Phillips. Tiết lộ từ Mirror cho biết, The Kop đang muốn nhắm tới cầu thủ chạy cánh của Man City bởi anh rất phù hợp với tiêu chí vừa rẻ vừa chất lượng của BLĐ Liverpool.

Ferguson: Ở Champions League, không thể so Arsenal với MU. Theo lý giải của Sir Alex, nếu đặt lên bàn cân, Arsenal hay Milan cũng không hơn kém MU là bao, bởi họ đều có những thế mạnh riêng, và đó là lý do khiến Champions League trở thành giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Inter, Barca trước cơ hội tiến vào vòng 1/16. Chỉ cần thắng trong trận đấu tới đây tại Champions League, hai gã khổng lỗ của bóng đá Italia và TBN sẽ chính thức vượt qua vòng bảng. Đối thủ của Inter và Barca trong hai trận đấu đó là Tottenham và Kobenhavn.

Cầu thủ mòng chờ HLV Newcastle gia hạn HĐ. HĐ của HLV Hughton sẽ hết hạn vào tháng 6 tới và tâm nguyện của Shola Ameobi và những đồng đội là mong ông thầy cân nhắc sớm gắn bó tương lai với Chích chòe.

Tevez có thể lỡ đại chiến Manchester. Các bác sĩ phát hiện tổn tương đùi của Tevez nghiêm trọng hơn dự kiến và gần như chắc chắn tiền đạo này sẽ không kịp bình phục cho trận derby với MU vào ngày 11 tới.

Juve sắp đặt giá cho Krkic. Tiết lộ từ ESPN cho hay, BLĐ Juve đang muốn trở thành CLB đầu tiên đặt giá cho tiền đạo của Barca. Tin cho biết, Barca cũng sẽ không bán nếu lời đề nghị dưới mức 22 triệu euro.

Bale muốn phấn đấu thành Ronaldo “phẩy”. Nói về định hướng tương lai, ngôi sao của Tottenham cho biết sẽ nỗ lực tập luyện để trở thành một mẫu cầu thủ đẳng cấp như Ronaldo. Bale thực tế chỉ đá được vị trí hậu vệ trái và tiền vệ trái.

Madinda Ndlovu là HLV tạm quyền của Zimbabwe. Do tân HLV Tom Saintfiet, gặp rắc rối trong việc làm giấy phép lao động tại quốc gia Châu Phi nên LĐBĐ nước này đã chỉ định ông Ndlovu tạm thời dẫn dắt ĐTQG trong trận giao hữu gặp Mozambique sắp tới.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc