Home » Thể thao » BẢN TIN 26/12: Iniesta muốn tiếp bước Guardiola
Iniesta muốn tiếp bước Guardiola. Trả lời phỏng vấn trên tờ Marca, tiền vệ người Tây Ban Nha Andres Iniesta thổ lộ rằng anh hy vọng một ngày nào đó sẽ được làm HLV CLB Barcelona, giống như ông thày Pep Guardiola.

Tottenham sẽ mua 1 cầu thủ ở kì chuyển nhượng mùa Đông. Tuyên bố trước báo giới, HLV Harry Redknapp tiết lộ rằng Spurs sẽ chiêu mộ một cầu thủ “đặc biệt” vào tháng Một sắp tới.

Ashley Cole cảnh báo phần còn lại của Premiership. Hậu vệ người Anh tuyên bố rằng The Blues sẽ trở lại đường ray chiến thắng, bắt đầu ở trận đấu với Arsenal. Ashley Cole thừa nhận rằng Chelsea đã trải qua quãng thời gian tệ hại trong thời gian qua.

“Drogba mới” muốn đến Real Madrid. Thổ lộ trước báo giới, Romelu Lukaku – tiền đạo đang đầu quân cho Anderlecht, cầu thủ được ví với Drogba, thổ lộ rằng anh muốn khoác áo Kền kền trắng.

Iker Casillas: Mourinho hạnh phúc tại Real Madrid. Trả lời phỏng vấn sau buổi tiệc Giáng sinh của Kền kền trắng, thủ môn Casillas cho biết HLV người BĐN rất hạnh phúc tại Bernabeu và không hề có va chạm với GĐĐH Valdano như báo giới đồn thổi.

William Gallas lỡ trận gặp Aston Villa. Theo phía Tottenham, họ sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ người Pháp ở trận đấu với Aston Villa vào tối nay. Cụ thể, William Gallas đã thất bại trong cuộc kiểm tra thể lực trước trận đấu này.

Ronaldo hướng đến năm mới tốt đẹp hơn. Sau bữa tiệc Giáng sinh cùng Real Madrid, CR7 tự tin tuyên bố năm 2011 sẽ là năm của Kền kền trắng. Ngôi sao người BĐN cho hay sẽ nỗ lực hết mình để giúp đội chủ sân Bernabeu gặt hái được nhiều thành công ở các giải đấu mà họ tham dự.

Oliver Bierhoff cảnh báo Michael Ballack. Giám đốc kĩ thuật ĐT Đức Bierhoff tuyên bố tiền vệ Ballack cần phải chứng tỏ được tài năng của mình nếu muốn được trở lại khoác áo ĐTQG.

Premiership hấp dẫn và thú vị hơn La Liga. Đây là tuyên bố của David Silva, tiền vệ đang đầu quân cho Man City. Cũng trong tuyên bố của mình, tiền vệ người Tây Ban Nha tự tin vào khả năng Man Xanh sẽ giành được nhiều thành công ở mùa giải năm nay.

Inter Milan muốn có Kaka, Luis Fabiano và Ricardo Montolivo. Báo chí Italia tung tin tân HLV Leonardo sẽ đưa một trong 3 ngôi sao nói trên về Inter Milan ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông này.

Diego Maradona dọa kiện Julio Grondon. Cậu bé vàng vừa lên tiếng tuyên bố sẽ đưa chủ tịch LĐBĐ Argentina (AFA) ra tòa. Thời gian gần đây đã nổ ra một cuộc khẩu chiến giữa Maradona và Grondon. Và chủ tịch AFA đã có những lời lẽ không hay nhằm vào Maradona.

Milos Krasic quyết giành Scudetto. Tiền vệ người Serbia tin rằng với những gì đã thể hiện, Lão bà hoàn toàn có khả năng giành chức VĐ Serie A mùa giải này.

Roy Hodgson bảo vệ Torres. HLV người Anh tự tin cho rằng El Nino sẽ trở lại với phong độ tốt nhất. Từ đầu mùa giải, Torres đã thi đấu rất phập phù.

Milan muốn Ronaldinho ở lại. Theo báo chí Italia, Rossoneri muốn Răng hô ở lại đến hết mùa giải này, chứ không rời San Siro ngay mùa Đông này. Ngôi sao người Brazil vừa đạt được thỏa thuận với Gremio.

Wolfsburg cho Steve Mcclaren thêm cơ hội. Chuỗi thành tích bết bát của bầy Sói dưới thời HLV Mcclaren, đặc biệt là thất bại 1-3 trước đội hạng nhì Cottbus tại cúp Quốc gia Đức, đã đẩy tương lai của ông tới bờ vực bị sa thải. Tuy nhiên, sau cuộc hợp kéo dài 2 tiếng, BLĐ Wolfsburg quyết định sẽ tiếp tục cho Steve Mcclaren cơ hội để chứng minh năng lực của mình.

Barca quỵt tiền “thánh” Johan Cruyff. Trả lời phỏng vấn đài Catalunya, huyền thoại người Hà Lan đã cáo buộc Chủ tịch Sandro Rosell vẫn nợ Tổ chức đứng tên ông 100.000 euro nhưng cứ khất lần không chịu trả. Từ khi lên Rosell giữ chức Chủ tịch Barca, Johan Cruyff đã nhiều lần công khai bày tỏ thái độ khó chịu với ông này.

Carlo Ancelotti: Arsenal sợ Drogba. Chia sẻ với báo giới trước thềm đại chiến tại Emirates, vị thuyền trưởng Chelsea khẳng định Drogba chính là hung thần khiến Pháo thủ lo mất ăn mất ngủ.

Man City liên hệ với Hulk và Oscar Cardozo. Trong khi khả năng chiêu mộ thành công Dzeko vẫn còn bỏ ngỏ, The Citizens đã lên phương án dự phòng khi đưa tiền đạo Hulk (Porto) và Oscar Cardozo (Benfica) vào danh sách chuyển nhượng của mình. .

Liverpool vẫn có cửa tại Champions League. Dù vẫn đang ngụp lặn trong khó khăn nhưng HLV Roy Hodgson khẳng định cánh cửa tham dự Champions League vẫn đang rộng mở cho Lữ đoàn đỏ.

Tottenham tính đem Woodgate cho mượn. HLV Harry Redknaap dự định sẽ để cựu trung vệ Real Madrid tới một đội bóng khác theo một bản hợp đồng cho mượn nhằm giúp anh có nhiều cơ hội thi đấu hơn sau quãng thời gian hơn 1 năm vật lộn với chấn thương.

West Ham muốn mua Sidwell. HLV Avram Grant của West Ham khẳng định Steve Sidwell sẽ là mục tiêu mà ông đang hướng tới khi phiên chợ mùa Đông mở cửa. Tiền vệ người Anh này đang bị thất sủng tại Villa Park và đã nhiều lần bày tỏ mong muốn được ra đi.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc