Home » Thể thao » BẢN TIN BÓNG ĐÁ 30/11: Terry và Lampard trở lại vào cuối tuần
Terry và Lampard trở lại vào cuối tuần. HLV Carlo Ancelotti xác nhận, bộ đôi người Anh đã bình phục chấn thương và sẽ có thể ra sân trong cuộc tiếp đón Everton vào cuối tuần này. Đây rõ ràng là thông tin không thể vui hơn dành cho Chelsea khi mà họ đang gặp phải rất nhiều khó khăn về phong độ.

Almeida bị cấm thi đấu 3 trận. Ủy ban kỉ luật của Bundesliga mới đây đã đưa ra án phạt treo giò 3 trận với tiền đạo của Werder Bremen do bị đuổi khỏi sân trong cuộc đối đầu với St Pauli mới đây. Như vậy, Bremen sẽ không có sự phục vụ của chân sút này trong 3 trận đấu với Wolfsburg, Borussia Dortmund và Kaiserslautern.

Di Natale muốn kết thúc sự nghiệp tại Udinese. Đại diện của tiền đạo người Italia Bruno Carpeggiani tiết lộ, cầu thủ này sẽ không rời Bianconeri và muốn chơi những năm tháng cuối cùng trong sự nghiệp quần đùi áo số của mình tại đây.

Scott Parke lỡ cuộc đối đầu với MU. Bộ phận y tế West Ham xác nhận, tiền vệ người Anh sẽ không thể ra sân trong trận tứ kết Carling Cup với Man United vào ngày mai do bị nhiễm trùng ngực.

Liverpool muốn có Vucinic. Giới truyền thông Anh cho hay, tiền đạo Roma chính là mục tiêu số một của The Kop trong kì CN tới. Được biết, HLV Roy Hodgson đang xem xét một lời đề nghị trị giá khoảng 25 triệu euro gửi đến đội bóng Italia.

“MU đang kiểm soát cuộc đua”. Tiền vệ Michael Carrick cho rằng Quỷ đỏ đang đạt phong độ rất cao và chắc chắn sẽ không dừng lại trong thời gian tới. Hiện MU đã hơn Chelsea và Arsenal 2 điểm trên BXH.

Kaladze nghỉ hết năm 2010. Tờ Datasport cho hay, hậu vệ kì cuộc đang chơi cho Genoa sẽ không thể thi đấu cho đến đầu năm mới do dính chấn thương trong trận đấu với Brescia mới đây.

Alberto Gilardino nghỉ 3 tuần. Theo phía Fiorentina, đội bóng này sẽ mất tiền đạo Gilardino trong vòng gần 1 tháng tới. Cụ thể, cựu ngôi sao AC Milan đã dính chấn thương gân khoe ở trận hòa 1-1 với Juve.

Higuain lỡ trận El Clasico. Theo tờ Marca, tiền đạo người Argentina Higuain sẽ không thể ra sân ở trận đấu đêm nay giữa Barca và Real vì lí do chấn thương và gặp phải một số vấn đề liên quan đến thể lực.

Jamie Carragher nghỉ 1 tháng. HLV Roy Hodgson vừa lên tiếng cho biết trung vệ đội phó của Liverpool sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng vì chấn thương vai. Carragher đã gặp chấn thương này ở trận thua 1-2 của The Ko trước Tottenham.

Carlo Ancelotti bác bỏ tin đồn về Pep Guardiola. HLV người Italia cho rằng không hề có chuyện BLĐ Chelsea muốn đưa Pep Guardiola về Stamford Bridge để thay thế ông.

Javier Pastore sẽ sớm trở thành cầu thủ số 1”. Abel Hernandez, tiền đạo của Palermo tin rằng đồng đội của anh Javier Pastore sẽ sớm trở thành 1 trong những cầu thủ hàng đầu thế giới trong tương lai không xa.

Sandro Rosell khích lệ các Cule. Chủ tịch Barca cho biết ông hy vọng sự cổ vũ nồng nhiệt của các Cule sẽ tạo sức mạnh để Barca đánh bại Real Madrid ở trận đấu đêm nay.

Rafael van der Vaart ngồi chơi xơi nước 1 tháng. Theo trang chủ Tottenham, tiền vệ người Hà Lan dã dính chấn thương gân khoeo ở trận thắng 2-1 trước Liverpool và phải nghỉ thi đấu khoảng 4 tuần.

Mourinho: Real và Barca không phải nhất thì cũng gần là nhất. Ngoài ra, Người đặc biệt còn cho rằng, cả hai đội bóng phải có trách nhiệm mang đến một trận Siêu kinh điển đẹp mắt cho khán giả trên toàn thế giới.

Skrtel có bàn thắng thứ 2 trong sự nghiệp cho Liverpool. Bàn mở tỉ số trong trận gặp Tottenham mới đây mới chỉ là bàn thắng thứ 2 trong hơn 2 mùa giải cầu thủ này chơi cho Liverpool. Bàn đầu tiên được ghi vào năm ngoái trong trận gặp Man City cũng tại PL.

Redknapp: Đừng gạch tên Spurs ra khỏi cuộc đua. Đó là lời khẳng định của vị thuyền trưởng Tottenham sau khi đội bóng của ông giành chiến thắng trước Liverpool trong trận đấu đêm qua.

Tottenham lo lắng về tình hình nhân sự. Trong một bài phát biểu khác, HLV Redknapp cho biết mặc dù hài lòng với kết quả nhưng ông đang rất lo lắng về tình hình sức khỏe của Van der Vaart, Bale, Jenas và cả cầu thủ không đá trong trận gặp Liverpool là Pavlyuchenko.

Chamakh đã bị đánh và thâm tím ở trận gặp West Ham. Sau khi cho phóng viên xem vết bầm trên cổ, tiền đạo này chia sẻ rằng anh không bao giờ gặp những trường hợp như vậy khi còn đá ở Ligue 1. Ở Bordeaux, nếu anh bị đánh và ngã, đội nhà sẽ được hưởng 1 quả phạt, còn ở PL thì không.

Hodgson rất muốn có Elmander. Theo điều tra từ Mirror, HLV của Liverpool đã cử trợ lý của mình là Sammy Lee tới xem giò tiền đạo của Bolton vào hôm thứ Bảy. Trước đây khi còn làm việc tại Fulham, Hodgson từng hai lần hỏi mùa tuyển thủ Thụy Điển nhưng thất bại.

Ranieri lo lắng sau thất bại của Roma. Không chỉ thừa nhận Palermo đã chơi tốt và xứng đáng thắng, Gã thợ hàn còn cho rằng, nếu chứ chơi như trận đêm qua, chỉ có phép màu mới giúp Roma VĐ Serie A.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc