Home » Thể thao » BẢN TIN BÓNG ĐÁ 12/11: Inter nên chọn Wenger, không phải Benitez
Lẽ ra Inter đã kí hợp đồng với Wenger chứ không phải Benitez. Bố già Luciano Moggi mới đây tiết lộ nhà ĐKVĐ Serie A đã bỏ phí cơ hội để kí hợp đồng với Giáo sư, người từng muốn rời Arsenal. Đồng thời khẳng định việc đưa Benitez về là một quyết định sai lầm của Inter.

Italia sẽ không triệu tập Cassano. Theo thông tin từ Il Corriere dello Sport, chân sút đang khoác áo Sampdoria sẽ không được gọi lên tuyển trong lần tập trung này do những bất đồng với CLB.

Simpson có cơ hội lên tuyển. Tờ The Mirror cho hay, HLV Fabio Capello hiện rất ấn tượng với màn trình diễn của hậu vệ Newcastle kể từ đầu mùa và nhiều khả năng sẽ gọi anh lên tuyển trong trận giao hữu với Pháp vào tuần tới.

Ballack trở lại tập luyện. Sau nhiều lần thất bại trong việc phục hồi thể chất, cựu tiền vệ Chelsea cho biết hiện anh đã có thể tập luyện bình thường cùng các đồng đội tại Leverkusen.

Lampard trở lại trong trận Sunderland. HLV Carlo Ancelotti xác nhận tiền vệ Tam sư đã bình phục chấn thương háng và chắc chắn anh sẽ ra sân trong cuộc đối đầu với Mèo đen vào cuối tuần.

Drogba trở lại ĐT Bờ Biển Ngà. Tân HLV của Bầy voi, François Zahoui mới đây đã triệu tập tiền đạo Chelsea vào danh sách các cầu thủ chuẩn bị cho trận giao hữu với Ba Lan vào tuần tới.

Milan sẽ giành Scudetto nếu đánh bại Inter. Cựu thủ quân Rossoneri, Paolo Maldini cho rằng việc giành chiến thắng trong trận derby Milano vào cuối tuần sẽ giúp đội bóng áo sọc đỏ đen tiến một bước lớn đến chức VĐ Serie A mùa bóng năm nay.

Tevez đã làm gì Rio Ferdinand trong trận derby đêm qua. Rất may, đây chỉ là một hành động vô tình của tiền đạo Man City trong tình huống tranh chấp với trung vệ Man Utd. Trọng tài đã cho Man Utd được hưởng một quả phạt sau pha bóng này.


Một tình huống phạm lỗi của Tevez với Rio trong trận derby thành Manchester

Fiorentina thiếu can đảm nên phải thất bại. Nói sau trận thua Roma 2-3 mới đây, HLV Mihajlovic cho rằng, mấu chốt của vấn đề là các cầu thủ đã không dám mạnh dạn tấn công mà nghĩ rằng, phòng thủ trước Roma sẽ tốt hơn. Fio đã gỡ liền hai bàn vào những phút cuối trận sau khi bị dẫn 3 bàn trước.

Kerzhakov sẽ ra đi nhưng không tới Liverpool. Trả lời báo giới, tiền đạo của Zenit cho biết, anh đã sẵn sàng tìm kiếm những thử thách mới ở những CLB khác, tuy nhiên đó không phải là Liverpool – CLB được đồn rằng đang liên hệ hỏi mua Kerzhakov.

Djibril Cisse hài lòng với việc ở lại Panathinaikos. Trước những lời mời gọi từ các đội bóng quê nhà Pháp, cựu tiền đạo Liverpool cho biết anh vẫn hài lòng với những gì đang có ở Hy Lạp và không định ra đi.

HLV Everton sỉ nhục học trò trước báo giới. Bức xúc vì không thắng được Bolton trên sân nhà (hòa 1-1) và lại phải chứng kiến cảnh cậu học trò Fellaini đánh nhau nhận thẻ đỏ rời sân, Moyes nói “Cậu ta không cần làm thế, cậu ấy thất ngu ngốc”

Holloway: Tôi thà từ chức còn hơn bị BTC PL phạt. Đang có nguy cơ phải đối mặt với án phạt từ BTC Premier League vì đã cho đội hình dự bị ra sân trong trận thua Aston Villa mới đây, HLV Blackpool cho rằng ông có quyền chọn cầu thủ mà mình muốn ra sân, nếu BTC muốn ra án phạt thì ông sẽ từ chức.


Blackpool học tập Wolves trong trận gặp MU mùa trước?

Moyes muốn gia cố hàng công trong tháng 1. Talk SPORT tiết lộ rằng, Everton đang liên hệ với Hapoel Tel Aviv để hỏi mua tiền đạo 23 tuổi người Israel, Itay Shechter. Mùa giải trước, tiền đạo này đã ghi 31 bàn thắng trong 52 trận khoác áo đội bóng này.

Diego và Riether choảng nhau trên sân tập. Tờ Bild đưa tin, ngôi sao người Brazil đã xông vào ăn thua với Riether sau một pha vào bóng quyết liệt quá mức cần thiết của người đồng đội tại Wolfsburg khi cả hai đang tập luyện. Sau khi bình tĩnh, Riether đã xin lỗi Diego.

Jose Mourinho đã văng tục với tôi. Trong bản báo cáo của trọng tài Jose Luis Paradas Romero giải thích nguyên nhân khiến ông buộc phải truất quyền chỉ đạo của HLV Mourinho, vị vua áo đen viết: “Khi bị tôi nhắc nhở về thái độ của mình trong trận đấu, Mourinho đã tiến về phía tôi và văng tục. Đó là lý do tại sao tôi buộc phải mời ông ta lên khu vực khán đài”.

Wesley Sneijder mắc bệnh thiếu máu. Trả lời phỏng vấn tờ De Telegraaf, tiền vệ ngôi sao người Hà Lan cho hay, những cuộc kiểm tra y tế hồi đầu tuần đã cho thấy anh đang mắc phải căn bệnh thiếu máu – nguyên nhân khiến Sneijder thường xuyên rơi vào trạng thái mỏi mệt và uể oải. Tiền vệ Inter cũng chia sẻ anh cảm thấy rất shock khi biết mình mắc phải căn bệnh này.

Barcelona mất người: Gabriel Milito nghỉ thi đấu 6 tuần. Theo tờ Cadena Ser, CLB chủ sân Nou Camp vừa phải nhận một tin xấu khi các cuộc kiểm tra y tế đã cho thấy chấn thương bắp đùi mà Milito vừa gặp phải trong trận đấu với Cueta đêm qua sẽ buộc anh phải tạm rời xa sân cỏ trong vòng 6 tuần.

Wenger và Fabregas xin lỗi Stephen Ward. Theo Mirror, thầy trò HLV Wenger đã chính thức gửi lời xin lỗi tới hậu vệ của Wolves sau pha vào bóng thô bạo của tiền vệ Fabregas khiến Ward phải rời sân trên băng cáng trong trận đấu đêm qua. Rất may cho Cesc khi chấn thương của Stephen là không quá nặng và Wolves đã chấp nhận lời xin lỗi từ phía Arsenal.

AC Milan chuẩn bị gia hạn HĐ với Andrea Pirlo, Massimo Ambrosini và Alessandro Nesta. Theo Milannews.it, bộ ba ngôi sao đã ngoài 30 của sân San Siro sẽ được BLĐ đội bóng thương thảo gia hạn HĐ trong thời gian sớm nhất. Tuy nhiên, nếu kí vào mới này, Pirlo, Ambrosini và Nesta sẽ phải chấp nhận hưởng mức lương thấp hơn hiện tại.

Joey Barton có thể gặp rắc rối với FA. Theo Daily Mail, tiền vệ của Newcastle đã có một cú thụi vào ngực Morten Gamst Pedersen trong trận đấu với Blackburn diễn ra đêm qua. Và rất có thể Barton sẽ gặp rắc rối với FA nếu họ tiến hành mổ xẻ cuốn băng ghi lại hình ảnh không đẹp đó của anh.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc