Home » Thể thao » Wenger tăng lương để giữ chân Arshavin
Tờ Daily Mail khẳng định HLV Wenger sắp dành cho ngôi sao người Nga Andrey Arshavin một bản hợp đồng mới với mức lương hậu hĩ hơn.

Andrey Arshavin gia nhập Arsenal từ Zenit St Petersburg vào kì chuyển nhượng mùa Đông 2009 và đang thi đấu khá thành công tại Emirates. Đó là lý do Giáo sư Wenger muốn giữ chân ngôi sao ngườ Nga này.

Hợp đồng hiện tại của Andrey Arshavin với Arsenal còn 19 tháng nữa sẽ hết hạn, tức đến mùa Hè năm 2012. Theo Daily Mail, Arsenal dự định kéo dài hợp đồng với tiền đạo 29 tuổi này thêm 1 năm nữa, tức đến mùa Hè 2013.

Tờ Daily Mail khẳng định hiện quá trình thương thảo hợp đồng giữa 2 bên đang được tiến hành êm du. Và quá trình ký kết hợp đồng mới sẽ diễn ra trước kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Nguồn tin nói trên cho biết, trong hợp đồng sắp kí với Arsenal, Andrey Arshavin sẽ được hưởng mức lương khoảng 80 nghìn bảng/tuần, tương đương với gần 4 triệu bảng/năm. Hiện tại cựu cầu thủ Zenit St Petersburg bỏ túi khoảng 70 nghìn bảng/tuần.

Kể từ đầu mùa giải này Andrey Arshavin đã ra sân tổng cộng 13 lần trên mọi mặt trận. Trong 13 lần này, tuyển thủ quốc tế người Nga đã ghi 5 bàn và kiến tạo 6 đường chuyền thành bàn cho Arsenal.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc