Home » Thể thao » HLV Wenger: Arsenal buộc phải thắng
Trả lời trong cuộc họp báo trước thềm đại chiến Chelsea, HLV Arsene Wenger tuyên bố đây là trận đâu mà Arsenal buộc phải thắng nếu muốn tiếp tục cuộc đua tới danh hiệu VĐ Premier League.

Tại trận đấu lượt đi, Pháo thủ đã bị The Blues đả bại với tỷ số 2-0 tại Stamford Bridge. Mới đây nhất, The Gunners tiếp tục để Man Utd hạ gục bằng bàn thắng duy nhất của Park Ji Sung. Và theo Giáo sư nhận định, kết quả cuộc đối đầu với Chelsea trên sân nhà Emirates sẽ mang tính chất quyết định tới vận mệnh cả mùa giải của Arsenal.

Trả lời phỏng vấn báo giới, vị thuyền trưởng người Pháp cho biết: “Đây sẽ là trận đấu mà chúng tôi buộc phải thắng. Với dàn cầu thủ trẻ, Arsenal đứng trước cơ hội chứng minh sự tiến bộ của mình là vượt trội hơn bất kì đội bóng nào. Một kết quả thuận lợi trước Chelsea sẽ là yếu tố quyết định tới vận mệnh của Pháo thủ”.

“Arsenal hoàn toàn tự tin khi tiếp đón Chelsea trên sân nhà Emirates cho dù đó thực sự là một thử thách khó khăn”.

The Gunners đã không một lần biết đến mùi chiến thắng trong 5 cuộc đối đầu gần đây nhất với The Blues. Phong độ trên sân nhà của Arsenal từ đầu mùa giải cũng rất thất thường. Tuy nhiên, chiến lược gia người Pháp vẫn tự tin khẳng định: “Xét về thành tích đối đầu trong thời gian gần đây, Chelsea có phần vượt trội hơn chúng tôi. Nhưng điều đó không khiến Arsenal bị ảnh hưởng tâm lý. Chúng tôi sẽ trình diễn một bộ mặt ấn tượng nhất của mình trên Emirates”.

Theo bongdaso

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc