Home » Thể thao » Yaya Toure vẫn mơ về Nou Camp

Tiền vệ người Bờ Biển Ngà, Yaya Toure mới đây đã khiến NHM Man City “choáng” với tuyên bố bất ngờ: anh vẫn muốn được trở lại Tây Ban Nha để khoác áo CLB cũ Barcelona.

Vừa chân ướt chân ráo đến với City of Manchester từ CLB ĐKVĐ La Liga với mức phí chuyển nhượng 24 triệu euro và chưa kịp thể hiện gì nhiều trong màu áo Man xanh, tiết lộ về khát khao được một lần nữa khoác trên mình chiếc áo Gã khổng lồ của Yaya Toure hẳn sẽ khiến BLĐ và fan hâm mộ The Citizens cảm thấy không hài lòng.

Phát biểu trên Radio Catalunya, tiền vệ người Bờ Biển Ngà không hề giấu giếm ý định của mình: “Tôi nhất định sẽ trở lại Tây Ban Nha, nhưng không phải trên tư cách của một khách du lịch, mà là để thi đấu cho Barcelona. Tôi thực sự muốn được một lần nữa chơi bóng trong màu áo Barca bởi vì khoảnh khắc phải đưa ra quyết định rời khỏi Nou Camp là giây phút khó khăn nhất trong cuộc đời của tôi”.

Yaya Toure vẫn mơ một ngày được thi đấu cho CLB cũ Barcelona

Yaya Toure cho biết thêm, chính sự xuất hiện của Sergio Busquets là lý do chủ yếu khiến cho anh phải rời Barca để đi tìm cho mình cơ hội được thi đấu thường xuyên: “Busquets là một cầu thủ xuất sắc. Nếu không có anh ấy, tất nhiên không đời nào tôi rời Nou Camp. Mục đích cuối cùng của tôi là được thi đấu chứ không phải việc mài đũng trên băng ghế dự bị. Tôi đã giành được mọi thứ cùng Barcelona, và ra đi để tìm kiếm những thử thách mới cũng là một kế hoạch không đến nỗi tệ”.

“Với tôi, đến Man City cũng là một thử thách thú vị. Họ không được chơi tại Champions League và cũng chưa giành được bất kì danh hiệu nào trong thời gian gần đây. Tôi sẽ có cơ hội góp sức mình giúp CLB gặt hái được nhiều thành công hơn”.

Năm 2007, Gã khổng lồ xứ Catalan chỉ phải trả Monaco 9 triệu euro để có được sự phục vụ của tiền vệ 27 tuổi này. Sau đó, Yaya Toure đã có 3 mùa giải thành công trong màu áo CLB chủ sân Nou Camp trước khi tới với Gã nhà giàu mới nổi Man xanh trong kì CN mùa Hè 2010.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc