Home » Thể thao » Ibra sẽ trở lại Nou Camp trong mùa Hè tới
Theo thông tin từ Sport.es, chân sút người Thụy Điển nhiều khả năng sẽ trở lại chơi bóng cho Barcelona sau khi bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm tại Milan hết hạn.

Như đã biết, trong bản hợp đồng mượn Zlatan Ibrahimovic mùa Hè vừa qua giữa Barca và AC Milan đã có một điều khoản cho phép đội bóng Italia có thể sở hữu chân sút này với giá 24 triệu euro. Tuy nhiên, giới truyền thông xứ đấu bò mới đây đã khám phá ra thêm nhiều tình tiết trong bản hợp đồng khá rắc rối này.

Theo đó, Milan sẽ không buộc phải mua Ibra cho dù cầu thủ này chơi hay đến thế nào tại sân San Siro. Cũng như vậy, đội bóng xứ Catalan có quyền không bán chân sút này cho dù Rossoneri có đồng ý trả số tiền 24 triệu euro như trong bản hợp đồng đã ghi.

Sở dĩ Barca đưa thêm điều khoản này vào bản hợp đồng mượn mùa Hè vừa qua là bởi họ không muốn bán chân sút đắt giá nhất trong lịch sử của mình với một cái giá bèo như vậy. Số tiền mà đội chủ sân Nou Camp bỏ ra để chiêu mộ Ibra rơi vào khoảng 69.9 triệu euro, nếu để Ibra ra đi với giá 24 triệu euro thì họ sẽ lỗ tới 35.9 triệu euro. Một con số khó mà chấp nhận được tại sân Nou Camp thời điểm hiện tại với rất nhiều những khó khăn về mặt tài chính.

Chính vì lẽ đó, giới truyền thông Tây Ban Nha cho hay Barca sẽ quyết định để Ibrahimovic trở lại vào mùa giải tới để hy vọng anh có thể tỏa sáng và mang về thành công cho CLB.

Song rõ ràng đây không phải là một ý kiến hay bởi Ibrahimovic đã rất nhiều lần tuyên bố anh không muốn tiếp tục chơi cho Barcelona.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc