Home » Sức khỏe » Anh Thư: “Sức khỏe là nền tảng của cuộc sống trọn vẹn”
Đã 10 năm từ lúc sải những bước chân đầu tiên trên sàn catwalk, đến bây giờ Anh Thư vẫn là gương mặt đầy quyến rũ của làng người mẫu. Bằng chứng là tên cô đã được vinh danh tại Lễ trao giải Ngôi sao người mẫu châu Á 2010.

* Chào Anh Thư. Có vẻ quy luật đào thải khắc nghiệt của nghề người mẫu không tác động đến bạn. Bạn nghĩ gì về điều này?

Người mẫu Anh Thư: Thật sự Thư đã gắn bó và cống hiến hết mình cho nghề, luôn phấn đấu để mỗi lần trình diễn đều mang đến những cảm xúc khác nhau. Có lẽ vì vậy mà gương mặt Anh Thư không bao giờ “cũ’ chăng? (cười).

* Còn điện ảnh thì sao? Bạn đang có dự án gì?

Người mẫu Anh Thư: Thư may mắn nhận được sự ủng hộ của khán giả điện ảnh ngay từ vai diễn đầu tiên trong Những cô gái chân dài, đó là khích lệ rất lớn để Thư tự tin tham gia những phim sau này. Thư đang quay những tập tiếp theo trong Lối sống sai lầm – chuyển thể từ bộ phim cùng tên của Hàn Quốc. Ngoài ra, mùa Noel tới đây khán giả có thể thấy Anh Thư trở thành một ni cô võ nghệ cao cường chiến đấu chống bọn xã hội đen trong phim hành động Em hiền như ma sơ.

* Anh Thư chăm sóc gia đình thế nào? Bạn có thấy mình phải đánh đổi quá nhiều khi phải để bé Tiểu Long ở nhà trong thời gian dài?

Người mẫu Anh Thư: Thư luôn nhận được sự thấu hiểu và hỗ trợ từ phía chồng và cả hai bên gia đình mỗi khi phải quay phim xa nhà. Tuy vậy mỗi lần chuẩn bị đi quay, nhìn Tiểu Long, Thư lại có cảm giác mình không cho con tình thương đầy đủ phải có ở một người mẹ. Nói chung Thư cố gắng không đi quá lâu vì nhớ con lắm. Bình thường mỗi buổi sáng Thư vẫn đưa bé đến trường, chiều đón về, cùng chơi và học với con.

* Bận rộn là vậy, gần đây còn thấy Anh Thư tích cực tham gia hoạt động cộng đồng…

Người mẫu Anh Thư: Ý bạn là hoạt động kêu gọi bảo vệ sức khỏe xương đúng không? Nếu vậy thì không phải gần đây mà cũng một thời gian rồi. Lần đó, vô tình Thư có cơ hội đo mật độ xương, rồi tiếp cận với những thông tin về sức khỏe xương, thấy loãng xương là một căn bệnh vô cùng nguy hiểm, nhưng có vẻ như chị em phụ nữ vẫn chưa thấy hết những tác hại của nó và có những biện pháp bảo vệ xương đúng lúc… Bản thân Thư cũng sắp vào nhóm có nguy cơ cao rồi, nên phải lo chăm sóc, phòng ngừa ngay từ bây giờ…

* Thư có thể giải thích cụ thể hơn?

Người mẫu Anh Thư: Thư được biết phụ nữ bước qua tuổi 35 là xương sẽ mất dần, mà một khi xương mất đi sẽ không thể lấy lại được, chỉ cần một chấn thương hay té ngã nhẹ là có thể bị gãy xương gây thương tật vĩnh viễn. Vậy mà không ít chị em phụ nữ vẫn xem loãng xương là chuyện xa xôi, bằng chứng là phần lớn nữ giới trong nước mình chỉ cung cấp được 50% nhu cầu canxi hàng ngày của cơ thể. Vậy là Thư tham gia vào cuộc chiến chống loãng xương (cười), trước hết cho cho bản thân, nhắc nhở bạn bè và người than trong gia đình. Rồi Thư nghĩ ở một mức độ nào đó, nếu sự xuất hiện của mình gây chú ý, nếu cộng đồng lắng nghe mình, thì đây là điều tốt mình nên làm để mọi người quan tâm hơn đến sức khỏe xương. Sức khỏe là nền tảng của cuộc sống trọn vẹn mà.

* Anh Thư có thể chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe xương của chính mình.

Người mẫu Anh Thư: Thư luôn duy trì thói quen đo mật độ xương, tầm soát loãng xương mỗi 6 tháng để đảm chắc rằng sức khỏe xương luôn trong giới hạn “an toàn”. Ngoài ra, Thư cũng thường xuyên tập thể dục và duy trì thói quen uống 2 ly sữa Anlene mỗi ngày. Với kết quả nghiên cứu lâm sàng chứng minh Anlene giúp giảm nguy cơ loãng xương hiệu quả trong vòng bốn tuần, đây là nhãn hiệu sữa đáp ứng được kỳ vọng của Thư.

* Cám ơn những lời chia sẻ của Anh Thư về sức khỏe. Chúc bạn luôn hạnh phúc và thành công trong cuộc sống!

Theo thanhnienonline

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc