Home » Thể thao » BẢN TIN BÓNG ĐÁ 1/11: Rooney nghỉ thêm hơn 11 trận nữa
Rooney nghỉ thêm hơn 11 trận nữa. HLV Alex Ferguson vừa ra thông báo khẳng định tiền đạo vừa gia hạn hợp đồng mới Wayne Rooney phải rời xa sân cỏ ít nhất trong 5 tuần nữa để dưỡng thương mắt cá. Như vậy R10 sẽ không thể thi đấu cho M.U ở trận đấu với Bursaspor và Rangers tại Champions League; cuộc chạm trán với Wolves, Man City, Aston Villa, Wigan và Blackburn thuộc Premier League; trận tứ kết Carling Cup với West Ham; và trận giao hữu giữa Anh và Pháp tại Wembley. Ngoài ra chưa chắc Rooney có thể trở lại ở trận đấu giữa Quỷ đỏ với Blackpool vào ngày 4/12 và trận gặp Valencia 3 ngày sau đó. Tổng cộng R10 có thể phải nghỉ thêm 11 trận nữa.

Carlo Ancelotti đảm bảo tương lai cho Yury Zhirkov. HLV người Italia khẳng định với những gì đã thể hiện từ đầu mùa, tuyển thủ người Nga Zhirkov hoàn toàn xứng đáng có được một tương lai vững chắc tại Stamford Bridge.

Bastian Schweinsteiger muốn thi đấu tại Premier League. Trong tuyên bố hôm nay trước báo giới Đức, tiền vệ của Bayern Munich khẳng định sẽ chuyển đến đầu quân cho một đội bóng nước Anh nếu chia tay Hùm xám.

Manchester United bắt đầu đàm phán với Atletico Madrid. News of the World khẳng định Quỷ đỏ đã mở 1 cuộc đàm phán với đội bóng TBN để chiêu mộ thủ môn tài năng David de Gea. Giá của thủ thành này rơi vào khoảng 18 triệu bảng.

Liverpool theo đuổi Charles N’Zogbia. Theo báo chí Anh, The Kop đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người Pháp của Wigan Athletic vào ngay kì chuyển nhượng mùa Đông này.

Ronaldo hài lòng vì chính mình. Tuyên bố sau trận thắng 3-1 trước Hercules, CR7 cho hay anh rất vui vì phong độ trong thời gian qua của mình. Với cú đúp ở trận đấu đêm qua, Ronaldo đã có tổng cộng 11 pha lập công ở 6 trận gần đây nhất.

Karim Benzema muốn ở lại Real Madrid. Tuyển thủ người Pháp đã tái khẳng định sẽ ở lại Bernabeu để chứng tỏ tài năng của mình. Ở trận thắng 3-1 trước Hercules đêm qua, Benzema đã kiến tạo 2 đường chuyền giúp Ronaldo lập công.

Diego Godin nghỉ 1 tháng. Atletico Madrid vừa ra thông báo khẳng định sẽ không có được sự phục vụ của Godin khoảng 1 tháng vì hậu vệ này vừa trải qua ca phẫu thuật ruột thừa.

Fan trên toàn thế giới bức xúc vì Milito không được đề cử QBV. “Tôi là fan của Juve và tôi rất ghét Inter, nhưng đúng, FIFA đã sai lầm”, Andre từ Indonesia chỉ là một trong số rất rất nhiều fan bóng đá khác trên toàn thế giới bày tỏ sự bất bình với các phóng viên về vụ Milito không có tên trong danh sách 23 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm qua. FIFA vẫn chưa đưa ra bình luận gì về vụ việc này.

HLV Zaragoza tự hào vì cầm hòa được Valencia. Theo đánh giá của HLV Jose Aurelio Gay, hòa được Valencia trên sân Mestalla là một chiến công đáng nhớ.

Barca hướng mục tiêu sang Modric. Theo tiết lộ từ Daily Mail, nhắm khó mua được Cesc, BLĐ đội bóng xứ Catalan đã quyết định chuyển hướng sang tiền vệ của Tottenham, người có khá nhiều điểm tương đồng với Fabregas về lối chơi. Mức phí phải trả cho thương vụ này dự kiến lên đến 40 triệu euro.

Xabi: Kiên nhẫn giúp Real chiến thắng. Sau khi dành những lời khen ngợi cho hàng phòng ngự Hercules, tiền vệ của Kền kền trắng cho rằng, Real thắng trận này là nhờ biết cách kiên nhẫn. Hercules đã ghi bàn dẫn trước nhưng để thua chung cuộc 1-3.

City bồi thường cho PSG 1 triệu bảng vì Anelka. Hồi năm 2002, khi mua Anelka từ PSG, Man City đã trả cho đội bóng nước Pháp 13,6 triệu bảng phí chuyển nhượng, tuy nhiên theo PSG, lẽ ra họ phải nhận được tiền euro và yêu cầu tòa án can thiệp. Mới đây, vụ kiện đã có kết quả và Man City phải trả PSG thêm 1 triệu bảng vì chênh lệch tỉ giá so với thời điểm 8 năm trước.

Chelsea mạnh hơn mùa trước? Với trận thắng trước Blackburn, The Blues hiện có 25 điểm sau 10 vòng đấu, nhiều hơn 2 điểm so với cùng kỳ mùa trước và ghi được nhiều hơn 3 bàn thắng, thủng lưới ít hơn 5 bàn. Ấn tượng hơn, Chelsea đã gặp cả Man City và Arsenal – những đối thủ chính trong cuộc đua vô địch (thiếu MU), trong khi năm ngoái, 10 vòng đấu đầu tiền, The Blues chỉ gặp Liverpool.


Chelsea mạnh hơn và lạnh lùng hơn?

David Villa: Đồng đội tin khả năng của tôi. Nói với các phóng viên, tiền đạo của Barca cho biết anh luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ các đồng đội và theo Villa, anh ghi được bàn thắng chính là nhờ điều đó.

Gregorio Manzano: Barca xứng đáng thắng. HLV người TBN cho rằng việc liều lĩnh chơi đôi công với Barca khiến Sevilla thảm bại 0-5 ở trận đấu đêm qua. Theo Manzano, bất cứ đội bóng nào chơi đôi công với Gã khổng lồ xứ Catalan, đều phải hứng chịu thất bại.

Redknapp “đòi” trọng tài phạt Nani. HLV của Tottenham cho rằng đáng ra trọng tài Mark Clattenburg phải thổi phạt Nani ở tình huống tiền vệ này dùng tay giữ bóng, ít giây trước khi ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho M.U. Theo Harry Redknapp, rõ ràng Nani đã phạm lỗi và trọng tài đã mắc sai lầm.


Pha dùng tay giữ bóng của Nani

Sandro Rosell khen ngợi Villa. Chủ tịch Barcelona đã hết lời khen ngợi David Villa vì màn trình diễn tuyệt vời của ngôi sao này ở trận đấu đêm qua với Sevilla. Tiền đạo người TBN đã lập cú đúp đồng thời giải cơn hạn bàn thắng của mình trong màu áo Barca.

Berlusconi “chết đứng” vì trận thua Juve. Chủ tịch AC Milan cho biết ông đã “chết đứng” người sau trận thua 1-2 của Rossoneri trước Lão bà. Còn HLV Massimiliano Allegri thì cho rằng đội bóng của ông không xứng đáng thua mà ít ra phải có được 1 điểm ở trận đấu đêm qua.

Roberto Mancini không buồn vì Man City thua. HLV người Italia thổ lộ rằng ông hài lòng vì màn trình diễn của các học trò ở trận thua 1-2 trước Wolves tối qua. Mancini khẳng định ông không hề cảm thấy sức ép từ BLĐ Man Xanh dù đội bóng này đã để thua 2 trận liên tiếp tại Premier League.

Rosella Sensi bảo vệ Totti. Chủ tịch AS Roma cho biết bà không hiểu vì sao trọng tài lại truất quyền thi đấu của đội trưởng Totti ở trận thắng 2-0 trước Lecce. Đội trưởng của Roma đã bị đuổi khỏi sân ở phút 76 sau tình huống cãi lộn với Ruben Olivera bên phía đối phương.

Mourinho khen ngợi Benzema. Người đặc biệt đã hết lời ngợi khen tiền đạo người Pháp sau trận thắng 3-1 của Real trước Hercules. Ở trận đấu này, Benzema được tung vào sân từ băng ghế dự bị và đã có 2 đường kiến tạo để Ronaldo lập công cho Kền kền trắng.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc