Home » Thể thao » BẢN TIN BÓNG ĐÁ 27/10: Rooney sẽ trở lại trong trận derby
Rooney sẽ trở lại trong trận derby thành Manchester. Tiền đạo Tam sư cho biết, chấn thương mắt cá chân của anh đang hồi phục rất tốt và nhiều khả năng sẽ kịp bình phục trước cuộc đối đầu với Man City vào ngày 10/11 tới.

Alonso chọn Xavi cho danh hiệu QBV. Tiền vệ của Real Madrid khẳng định, không ai xứng đáng hơn số 6 Barca để giành danh hiệu QBV năm nay.

Ăn vạ, Krasic bị cấm thi đấu 2 trận. Tiểu ban kỷ luật Calcio mới đây đã đưa ra án treo giò 2 trận với tiền vệ Juventus vì đã ngã vờ để giúp đội nhà được hưởng penalty trong trận đấu mới đây với Udinese. Tuy nhiên, BLĐ Juve kịch liệt phản đối quyết định trên và khẳng định sẽ kháng án.

Milito trở lại vào tuần tới. Tiền đạo người Argentina cho biết chấn thương cơ bắp của anh đã bình phục và anh hoàn toàn có thể trở lại thi đấu vào tuần tới trong chuyến làm khách trước Tottenham tại Champions League.

Barca đi trực thăng đến dự trận Ceuta. Do tình trạng giao thông bị quá tải, đội bóng xứ Catalan đã di chuyển 1.127 km bằng trực thăng trong vòng 2 giờ để tham dự trận đấu với Ceuta tại Copa del Rey.

Gilardino sẽ không rời Fiorentina. Tiền đạo người Italia vừa lên tiếng bác bỏ thông tin cho rằng anh sẽ đầu quân cho Juventus trong kì CN mùa Đông tới. “Tôi còn hợp đồng với Fio đến năm 2013 và sẽ tôn trọng nó”.

Leicester không hề có ý định kí hợp đồng với Becks. HLV Sven-Goran Eriksson vừa lên tiếng bác bỏ thông tin cho rằng ông đang liên hệ để kí hợp đồng với David Beckham dưới dạng cho mượn vào tháng Một tới.

Liverpool muốn Fabio Coentrao. Theo Record, The Kop đang cân nhắc tới việc đưa hậu vệ cánh trái của Benfica, Fabio Coentrao về với sân Anfield. Bản hợp đồng của tài năng trẻ này với đội bóng BĐN còn thời hạn tới năm 2016 nhưng nếu chịu bỏ ra 30 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng, Liverpool sẽ có được Fabio.

Rooney có xứng được Bóng Vàng? Mặc dù đã có một mùa giải tuyệt vời cùng Manchester United nhưng Wazza lại bất ngờ không có tên trong danh sách đề cử Bóng Vàng của FIFA. Hơn thế nữa, Premier League chỉ góp mặt hai cầu thủ cho danh sách này là Fabregas và Drogba. Sky Sports News đã bình luận rằng, đây là một nỗi hổ thẹn của của Premier League nói chung và đội tuyển Anh nói riêng đồng thời giải thích rằng, việc này bắt nguồn từ thành tích yếu kém của Tam Sư tại World Cup 2010.

Daniel Carrico được Juventus để ý. Nhờ phong độ xuất sắc gần đâu, hậu vệ của Sporting CP, Daniel Carrico đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của Lão phu nhân . Carrico mới 22 tuổi nhưng đã vinh dự được mang trên tay tấm băng đội trưởng của đội bóng Bồ Đào Nha.

Fabiano hạnh phúc với Sevilla. Sau khi ghi hai bàn vào lưới Athletic Bilbao, tuyển thủ Brazil đã tuyên bố mình sẽ không đi đâu cả bởi vẫn đang rất hạnh phúc tại Sevilla. Động thái của Fabiano có thể coi là dấu chấm hết cho hy vọng có được tiền đạo này của Tottenham hay Inter Milan.

Vucinic, Adriano và Okaka muốn đào thoát khỏi Roma. Tình trạng của AS Roma đang ngày càng trở nên bi đát khi những ngôi sao của đội bóng thủ đô Italia như Vucinic hay Adriano đang bày tỏ ý định ra đi.

Inter Milan quá nghèo để có Javier Pastore. Chủ tịch Palermo, Maurizio Zamparini cho rằng dù có muốn thì Inter Milan cũng sẽ không thể có được Javier Pastore bởi…quá nghèo. Zamparini một lần nữa khẳng định, ông sẽ không để ngôi sao người Argentina ra đi với ít hơn 60 triệu Euro.

Evra luôn quan trọng với tuyển Pháp. Chủ tịch LĐBĐ Pháp, Fernand Duchaussoy đã cho biết, Evra là một cầu thủ lớn và vẫn sẽ đóng một vai trò quan trọng trong kế hoạch của Les Bleus trong tương lai. Duchaussoy còn tiết lộ đã nhiều lần gọi điện hỏi thăm hậu vệ trái của Man Utd và biết rằng, khao khát được khoác áo lên mình chiếc áo Lam vẫn mãnh liệt trong Evra.

Gomes coi trọng trận gặp Inter hơn MU. Spurs sắp có chuyến làm khách lành ít dữ nhiều trên sân Old Trafford vào thứ Bảy nhưng phát biểu trước báo giới, thủ thành người Brazil chỉ thao thao bất tuyệt về chuyện Tottenham sẽ phải chiến đấu ra sao khi tiếp đón Inter vào tuần sau.

Fabianski: Arsenal cần niềm tin để cạnh tranh với Chelsea. Thủ thành người Ba Lan cho rằng với một lực lượng mạnh không thua kém bất cứ một CLB nào khác ở giải Ngoại hạng, điều mà các Pháo thủ cần để cạnh tranh với Chelsea luôn là một niềm tin chiến thắng trong từng trận đấu.

Thủ thành Hamburger thoát chấn thương nghiêm trọng. Theo dự đoán ban đầu của các bác sĩ, chấn thương mà Rost gặp phải trong trận gặp Bayern là chấn thương dây chằng đầu gối, một dạng chấn thương thường phải nghỉ thi đấu nhiều tháng. Rất may, kết quả chụp MRI đã cho thấy rằng anh chỉ phải nghỉ khoảng 1 đến 2 tuần.

Milan thắng, Allegri vẫn chưa hài lòng. Nói với phóng viên AFP, HLV trưởng của đội bóng sọc đỏ đen cho rằng, sau khi dẫn trước Napoli 2 bàn, các cầu thủ Milan đã có dấu hiệu mất tập trung và phạm một số sai lầm, kết quả là đã bị Napoli gỡ lại 1 bàn.

Đá lượt cuối vòng sơ loại AFF Cup. Ở vòng đấu cuối cùng này, Philippin sẽ gặp Campuchia, Lào sẽ gặp Đông Timo. Hiện tại Campuchia và Philippin là hai đội dẫn đầu bảng sơ loại cùng được 4 điểm, Lào đứng sau với 2 điểm. Đông Timo chưa có điểm nào. Đội đứng đầu sẽ được xếp vào bảng A còn đội đứng thứ hai sẽ xếp vào bảng B AFF Cup 2010 (Việt Nam nằm ở bảng B).

James đồng ý tới Bristol trong trạng thái say xỉn. Tiết lộ với Daily Star, cựu thủ môn Tam Sư cho biết, anh đã nghĩ sẽ ở lại Portsmouth hoặc sang Scotland, tuy nhiên, trong một lần say xỉn, anh đã trót đồng ý vời lời đề nghị của HLV Birstol City, Steve Coppell.

Wigan và Villa mất người vì chấn thương. Tiền vệ James McCarthy của Wigan nghỉ 10 tuần vì chấn thương mắt cá, còn đội trưởng Stiliyan Petrov ngồi ngoài ít nhất 2 tháng.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc