Home » Thể thao » BẢN TIN BÓNG ĐÁ 6/11: Ibra không muốn chơi cùng bộ ba Brazil
Ibra không muốn chơi cùng bộ ba Brazil. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trước giới truyền thông, chân sút người Thụy Điển nhấn mạnh anh sẽ phát huy được tối đa khả năng của mình khi được xếp đá cặp với Inzaghi chứ không phải bộ ba Brazil: Ronaldinho, Robinho và Pato.

Xavi vẫn chưa muốn chia tay TBN. Tiền vệ Barca vừa lên tiếng bác bỏ thông tin cho rằng anh muốn giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế để tập trung chơi cho đội chủ sân Nou Camp. “Đó không phải là sự thật. Những lời nói của tôi đã bị xuyên tạc”.

Kuyt có thể ra sân trong trận gặp Chelsea. Nỗ lực tập luyện của chân sút người Hà Lan cuối cùng đã được đền đáp. Anh vừa thông báo đang chờ báo cáo cuối cùng của bộ phận y tế song nhiều khả năng là sẽ kịp trở lại trong cuộc đón tiếp Chelsea vào Chủ nhật này.

Villa: Tôi có thể chơi tốt hơn nữa. Tiền đạo người Tây Ban Nha thừa nhận anh đang gặp không ít khó khăn để thực sự hoàn nhập với lối chơi của Barcelona. Tuy nhiên, David Villa khẳng định chắc chắn anh sẽ đạt được phong độ tốt nhất trong thời gian tới để đưa đội chủ sân Nou Camp đến với những danh hiệu.

Malouda kịp bình phục cho trận gặp Liverpool. HLV Carlo Ancelotti xác nhận tiền vệ người Pháp hiện đã có thể trở lại tập luyện và nhiều khả năng anh vẫn sẽ thi đấu trong chuyến làm khách tại Anfield vào ngày mai.

Ribery trở lại vào tuần tới. Tờ SPOX tiết lộ, chấn thương rách dây chằng mắt cá chân của tiền vệ người Pháp đã gần như bình phục và chắc chắn anh sẽ ra sân trong trận derby xứ Bavaria với Nuernberg vào tuần tới.

Van der Vaart lỡ trận Bolton. HLV Harry Redknapp vừa phải nhận một tin không vui khi tiền vệ người Hà Lan sẽ không thể ra sân ở vòng đấu này tái phát chấn thương khoeo trong cuộc đối đầu với Inter Milan giữa tuần vừa qua.

Bale: Walcott chạy nhanh hơn tôi. Trả lời câu hỏi của các phóng viên, ngôi sao trẻ của Tottenham thẳng thắn thừa nhận, anh đã từng đua tốc độ với Walcott từ thời còn ở đội trẻ Southampton (CLB cũ của Walcott) và kết quả là cầu thủ chạy cánh của Arsenal thắng.

Anh lo không được đăng cai WC 2018. Trong buổi nói chuyện với đài BBC, một thành viên trong ban vận động của Anh bày tỏ sự lo ngại rằng, FIFA dường như không còn coi Anh là ứng cử viên số một trong chiến dịch giành quyền đăng cai WC 2018.

Nguy cơ Cassano bị sa thải rất cao. Không những không tha thứ cho hành động hỗn xược của Cassano (dám phớt lờ lời mời dự tiệc), mới đây chủ tịch CLB Sampdoria còn nói với báo giới rằng, cầu thủ này còn từng hỗn láo với cả HLV Del Neri và một người như vậy thì cũng cần phải có hướng xử lý thích hợp.

Nigeria có HLV mới. Người được LĐBĐ nước này lựa chọn là Samson Siasia, cựu ngôi sao của Đại bàng xanh vào đầu thập kỷ 90. Trước đây, ông đã từng dẫn dắt ĐT U23 nước này vào tới tận trận chung kết Olympic 2008.

Đội trưởng Thụy Sĩ từ giã ĐTQG. Ở tuổi 31, Alex Frei cho biết đây là thời điểm thích hợp để anh đưa ra quyết định này. Anh cũng chính là người đang nắm giữ kỷ lục ghi bàn ở ĐT Thụy Sĩ với 40 bàn sau 81 trận khoác áo.

Pique: Barca sẽ chơi tấn công đến chết. Phát biểu trên website của CLB Barcelona, trung vệ người TBN tin rằng, đội bóng của anh sẽ mãi mãi chơi với phong cách hiện tại và sự cải thiện, nếu có sẽ là cố gắng ghi nhiều bàn thắng hơn nữa trong tương lai.

Việt Nam hòa U23 Singapore, Calisto hài lòng còn Avramovic thì không. Không phủ nhận Việt Nam đá trên chân, tuy nhiên, vị chiến lược gia của đảo quốc sư tử vẫn cho rằng, lẽ ra Singapore đã có được chiến thắng nếu trọng tài không bỏ qua tình huống phạm lỗi của Việt Nam trước bàn gỡ hòa. Còn với HLV người Bồ, ông không có lý do nào để chê trách các cầu thủ Việt Nam trong trận đấu tối qua.

CĐV Liverpool đã gây sức ép lên trọng tài. Phát biểu trên Mediaset Premium sau trận thua 1-3 trước The Kop, vị thuyền trưởng của Napoli, Walter Mazzarri cho rằng trọng tài chính Fautrel đã bị sức ép lớn từ bầu không khí tại SVĐ Anfield, đặc biệt là trong 45 phút hiệp hai.

“Inter sẽ không chi 50 triệu bảng cho Bale”. Đích thân ngài Chủ tịch CLB Inter Milan, Massimo Moratti khẳng định mặc dù cầu thủ chạy cánh người xứ Wales đang có được cực kì ấn tượng trong màu áo Tottenham nhưng Nerazzurri sẽ không bao giờ ném 50 triệu bảng để đổi lại sự phục vụ của Gareth Bale.

Philipp Lahm gia hạn hợp đồng với Bayern Munich. Trên trang chủ của mình, Hùm xám đã chính thức xác nhận thông tin gia hạn hợp đồng thành công với đội trưởng của Cỗ xe tăng Đức. Theo bản hợp đồng mới, Philipp Lahm sẽ tiếp tục gắn bó với Bayern tới năm 2016.

Manuel Pellegrini được bổ nhiệm làm tân HLV trưởng Malaga. Goal đưa tin, cựu thuyền trưởng của Real và Villarreal sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng mà Jesualdo Ferreira, người vừa bị sa thải hồi đầu tuần, để lại. Bản hợp đồng giữa Pellegrini và Malaga sẽ có hiệu lực tới năm 2013.

Dính chấn thương nặng, Frey nghỉ thi đấu 5 tháng. Theo thông tin từ Gazzetta dello Sport, thủ thành của Fiorentina đã bị dính chấn thương đầu gối và sẽ phải rời xa sân cỏ ít nhất là tới tháng 3 năm sau.

“Tôi giống với C.Ronaldo”. Tài năng trẻ người Nigeria, Ahmed Musa cho rằng anh sở hữu nhiều đặc điểm giống với siêu tiền vệ Real. Tờ Voetbal International trích đăng nguyên văn lời chia sẻ của Musa: “Tôi có một số điểm giống với C.Ronaldo. Chúng tôi có cùng phong cách thi đấu: nhanh, mạnh, kĩ thuật và luôn sẵn sàng ghi bàn”.

Đè bẹp Getafe, HLV Jens Keller hết lời khen ngợi học trò. Chia sẻ với tạp chí ADN sau chiến thắng 3 sao trước đại diện tới từ Tây Ban Nha, vị thuyền trưởng của Stuttgart không giấu nổi vẻ hào hứng: “Lẽ ra chúng tôi đã có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn thế, nhưng tỷ số 3-0 cũng đủ để tôi cảm thấy hài lòng. Các cầu thủ đã thi đấu rất tốt”.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc