Home » Thể thao » TIN BÓNG ĐÁ 19/11: Ashley Cole sẽ không rời Chelsea
Ashley Cole sẽ không rời Chelsea. Hậu vệ trái người Anh khẳng định anh sẽ thực hiện phần còn lại hợp đồng của mình với đội chủ sân Stamford Bridge chứ không rời đi đâu hết như lời đồn thổi của giới truyền thông.

Cassano phải giải quyết vấn đề tại CLB mới được chơi cho Italia. Chủ tịch LĐBĐ Italia vừa lên tiếng khẳng định cựu cầu thủ Real phải giải quyết ổn thỏa những vấn đề tại Sampdoria thì anh mới có thể được gọi vào Azzurri.

De Rossi chỉ bị chấn thương nhẹ. Bộ phận y tế của Roma cho biết, chấn thương cơ bắp mà Rossi gặp phải trong trận giao hữu giữa Italia và Romania không có gì nguy hiểm. Nhiều khả năng đội phó Roma vẫn có thể ra sân vào cuối tuần.

Ronaldinho muốn ở lại Milan. Tiền đạo người Brazil vừa lên tiếng bác bỏ những thông tin cho rằng anh đang muốn tin cho mình một bến đỗ mới. Thậm chí, Dinho còn khẳng định anh muốn có một bản hợp đồng mới.

Juve bán Amauri cho Aston. Giới truyền thông Italia cho hay, đội bóng thành Turin đang lên hệ với Aston Villa để trao đổi về vụ chuyển nhượng của tiền đạo gốc Brazil. Nhiều khả năng thương vụ này sẽ hoàn tất trong tháng Một tới.

Hyypia trở lại ở trận gặp Bayern. BLĐ Leverkusen cho biết trung vệ kì cựu người Phần Lan đã bình phục chấn thương dây chằng mắt cá chân và anh hoàn toàn có thể ra sân trong cuộc đối đầu với ĐKVĐ Bundesliga vào cuối tuần.

Wilshere lỡ trận derby London. HLV Arsene Wenger cho biết tiền vệ 18 tuổi này đã gặp chấn thương trong đợt tập trung cùng tuyển Anh vừa qua và nhiều khả năng sẽ không thể thi đấu trong trận gặp Tottenham vào cuối tuần.

Barca khó giữ Alves qua tháng Một. Tin tức mới nhất từ AS cho hay, cuộc thương luợng gia hạn hợp đồng giữa tuyển thủ Brazil và đội bóng xứ Catalan đã thất bại. Đây là tin rất vui đối với Man City bởi đội bóng này đã đánh tiếng sẵn sàng “bạo chi” để có Alves.

Poulsen: CĐV chưa thấy sự thật về tôi. Truớc những chỉ trích nhằm vào cựu tiền vệ Juve về phong độ nghèo nàn trên sân cỏ, phát biểu trên Mirror, tuyển thủ Đan Mạch lên tiếng khẳng định rằng anh vẫn đang cần thời gian để hoà nhập với các đồng đội tại Liverpool.

Milan vẫn muốn tăng cường hàng công. Một nguồn tin từ nội bộ đội bóng sọc đỏ đen đã tiết lộ với Goal.com rằng, hai cầu thủ đang được Milan nhắm tới là tiền đạo Balotelli của Man City và Alessandro Matri của Cagliari.

Arshavin không coi CLB lớn hơn ĐTQG. Chơi dưới sức trong trận giao hữu của tuyển Nga (thua Bỉ 0-2) mới đây, tuy nhiên tiền đạo nguời Nga khẳng định, không có chuyện anh giữ sức để đá cho CLB. Arsenal sắp có trận đấu derby London với Tottenham cuối tuần này.

HLV Roma: Pep có DNA của Barca. Tiết lộ với Rivista Romanista, Gã thợ hàn cho biết rất muốn Roma chơi theo lối đá của Barca nhưng không thể bởi ông không có DNA của Barca như Pep.

Pepe mong CR7 giữ được phong độ cao tới El Classico. Chỉ còn hơn 10 ngày nữa là trận Siêu kinh điển của bóng đá thế giới sẽ diễn ra và trung vệ của Real hy vọng phong độ cực cao của Cris Ronaldo sẽ kéo dài tới trận đấu quan trọng này.


Còn 11 ngày đến El Classico

Zaragoza thuyết phục Aguirre về thay Aurelio Gay. BLĐ đội bóng đang đứng bét bảng La Liga rất thất vọng về thành tích hiện tại của CLB và đang liên hệ với HLV ĐT Mexico hy vọng ông này đồng ý về thay HLV Aurelio Gay trong thời gian tới.

Rooney đã nhận ra sai lầm. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trước giới truyền thông, HLV Alex Ferguson cho biết R10 đã cảm thấy rất hối hận với lời tuyên bố đòi ra đi trước đó và muốn tạ lỗi với các CĐV bằng phong độ trên sân cỏ. Nhiều khả năng Rooney sẽ trở lại thi đấu vào cuối tuần này.

Balotelli bóng gió nói về khả năng tới Milan. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo người Italia cho biết: “Tôi hiện là cầu thủ Man City và chắc chắn sẽ ở đây cho đến tháng Sáu tới. Còn sau đó thi để tương lai trả lời”.

Prandelli mơ có hàng công Balotelli và Cassano. Vị thuyền trưởng ĐT Italia cho biết, hàng công lí tưởng nhất trong chiến thuật của ông tại Azzurri chính là cặp tiền đạo Mario Balotelli và Antonio Cassano.

Gago trở lại trong tuần tới. Bộ phận y tế của Real Madrid xác nhận, chấn thương của tiền vệ người Argentina đã bình phục và anh sẽ trở lại tập luyện trong tuần tới.

Drogba vẫn chưa hết ốm. Các bác sĩ của ĐT Bờ Biển Ngà cho biết Voi rừng vẫn chưa hết sốt virut và đó chính là lí do anh không tham dự trận giao hữu mới đây. Hiện khả năng ra sân của chân sút này vào cuối tuần vẫn bỏ ngỏ.

Man City muốn tăng cường trung vệ. HLV Roberto Mancini hiện đang lên kế hoạch để đưa trung vệ trẻ của Espanyol, Victor Ruiz về sân City of Manchester trong kì CN tới. Được biết, mức giá mà Citizens dự định đưa ra là khoảng 7 triệu bảng.

Ferdinand lo sợ dính chấn thương. Trung vệ của Man United cho biết việc anh phải sớm rời sân trong trận giao hữu với Pháp diễn ra đêm qua là vì sợ tái phát chấn thương. Hiện thể lực của Rio Ferdinand vẫn chưa đạt 100%.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc