Home » Thể thao » BẢN TIN BÓNG ĐÁ 17/11: Carroll, Gibbs và Henderson sẽ đá chính
Carroll, Gibbs và Henderson sẽ đá chính. HLV Fabio Capello mới đây đã xác nhận, bộ ba cầu thủ trẻ nói trên sẽ có tên trong đội hình xuất phát của tuyển Anh trong trận giao hữu với Pháp vào ngày mai.

Given tuyên bố muốn ra đi. Sau một thời gian im lặng, thủ thành Shay Given mới đây đã công khai ý định rời Man City để tìm kiếm một suất đá chính thường xuyên hơn.

Aston muốn có Benzema. Phát biểu trước giới truyền thông, HLV Gérard Houllier khẳng định nếu chân sút người Pháp muốn đến Villa Park, chắc chắn đội bóng thành Birmingham thực hiện một vụ chuyển nhượng.

Kuyt lỡ trận Thổ Nhĩ Kỳ. Tờ Voetbal Internationa cho hay, tiền đạo Liverpool đã bị tái phát chấn thương mắt cá chân và đã rút lui khỏi ĐT Hà Lan.

Bayern liên hệ với Bendtner. Sau khi chân sút Đan Mạch nói bóng gió về việc ra đi nếu không được đá chính, ĐKVĐ Bundesliga đã thực hiện những bước đầu tiên trong kế hoạch chiêu mộ tiền đạo này.

Podolski dính chấn thương. Bộ phận y tế tuyển Đức xác nhận, Lukas Podolski đã dính chấn thương mắt cá chân và không thể tham dự trận giao hữu với Thụy Điển.

Cagliari bổ nhiệm Donadoni. Sky Sport Italia cho hay, BLĐ Cagliari mới đây đã chính thức kí hợp đồng với cựu HLV ĐT Italia. Trước đó, Pierpaolo Bisoli đã bị sa thải do thành tích yếu kém của đội bóng.

Gerard Houllier phủ nhận thông tin muốn tái hợp người học trò cũ Michael Owen. Tờ Daily Mail đưa tin, vị thuyền trưởng của Aston Villa cho biết ông chưa hề có dự định sẽ đưa chân sút Michael Owen của Quỷ đỏ về Villa Park trong kì CN mùa Đông tới.

Rio Ferdinand muốn ĐT Anh học theo Man Utd. Chia sẻ trên Telegraph trung vệ thép của M.U cho rằng Tam sư cần phải học theo tinh thần chiến đấu đến cùng như những gì mà Quỷ đỏ đã thể hiện. Để chứng minh cho nhận xét của mình, Rio đã lấy trận hoà 2-2 của Man Utd với Aston Villa hồi cuối tuần trước làm ví dụ.

Trọng tài Stuart Attwell được bắt chính trở lại tại Premier League. Goal đưa tin, vị vua áo đen Stuart Attwell sẽ trở lại cầm còi vào cuối tuần này tại Ngoại hạng sau khi kết thúc án kỷ luật 8 tuần treo còi từ hội đồng trọng tài Anh.

Pep Guardiola: Tôi thường hành động theo bản năng hơn là lý trí. Trả lời phỏng vấn tờ AS, vị thuyền trưởng của Barcelona cho biết: “Tôi thường đưa ra quyết định dựa trên cảm giác và bản năng nhiều hơn là logic và lý trí. Chẳng hạn trong chuyện thay cầu thủ ở một trận đấu là ví dụ”.

Sampdoria mời chào Jose Mourinho mua Antonio Cassano. Sau những rắc rối mà đứa con hư gây ra tại CLB Sampdoria, Chủ tịch Riccardo Garrone đã chính thức tuyên bố sẵn sàng để Cassano tới Bernabeu nếu HLV Mourinho vẫn còn dành sự quan tâm cho tiền đạo lắm tài nhiều tật này.

Ronaldinho: Thất vọng nhưng không có ý định rời AC Milan. Phát biểu với báo giới, ngôi sao người Brazil thẳng thắn thừa nhận anh cảm thấy rất thất vọng khi không được HLV Massimiliano Allegri trao cơ hội trong cuộc đại chiến với Inter. Tuy nhiên, Dinho khẳng định anh vẫn muốn gắn bó tương lai của mình với CLB chủ sân San Siro.

Arsene Wenger tin Pháo thủ nhất định sẽ có danh hiệu. Chia sẻ với Sun Express, chiến lược gia người Pháp tràn đầy tự tin danh hiệu nhất định sẽ tới với The Gunners ngay trong mùa giải này, đặc biệt là trong bối cảnh những đối thủ cạnh tranh chính của Arsenal là Chelsea, Man Utd và Man City đều đang có dấu hiệu chững lại.

Johnson xác nhận có thể rời Man City. Nói với Sky Sports, cầu thủ chạy cánh người Anh thừa nhận rằng việc ít được đá chính có thể sẽ khiến anh muốn ra đi. Tuy nhiên, anh cũng hy vọng điều đó sẽ không xảy ra.

Malouda: Chelsea vẫn đầy tự tin. Phát biểu trước báo giới, tiền vệ người Pháp khẳng định rằng thất bại trước Sunderland không hề ảnh hưởng tới sự tự tin của đội bóng thành London.

Messi khen ngợi Pastore. Trả lời phỏng vấn trên FIFA.com, ngôi sao của Barca đã dành cho tiền đạo của Palermo những lời có cánh. Giới quan sát tin rằng, chuyện hai ngôi sao này đá cặp trong cùng một CLB rất có thể sẽ xảy ra trong tương lai.

Shearer đề nghị Capello gọi Caroll lên tuyển. Trong cuộc nói chuyện mới đây trên BBC, tiền đạo lừng danh một thời của Tam Sư cho biết đã có cuộc trao đổi qua điện thoại với HLV người Italia và khuyên Capello nên gọi Caroll lên tuyển.

Salgado: Muốn thành công ở Anh hãy đá theo phong cách của người Anh. Đó là kinh nghiệm mà cựu ngôi sao Real rút ra sau hơn một năm chơi bóng tại Blackburn. Chi tiết hơn, Salgado cho rằng, tốc độ ở Premier League cao hơn nhiều so với ở La Liga.

Bayern đặt Bendtner “trong tầm ngắm”. Một nguồn tin từ BLĐ Hùm xám tiết lộ, Bayern sẵn sàng chi đậm nếu Arsenal đồng ý để Bendtner ra đi ngay trong kỳ chuyện nhượng mùa đông.

Truyền thông Trung Quốc “xỉ vả” đội nhà. Sau khi Olympic Trung Quốc để thua trắng 0-3 trước Olympic Hàn Quốc, rất nhiều các trang báo và kênh truyền hình của nước chủ nhà đã đồng loạt coi đây là thất bại đau đớn nhất trong lịch sử bóng đá nước này.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc