Home » Thể thao » BẢN TIN BÓNG ĐÁ 22/11: Ronaldo không quan tâm đến Pichichi
Pep: Chúng tôi không bao giờ mất niềm tin vào Krkic. Pep Guardiola đã hết lời khen ngợi Bojan Krkic, tiền đạo đã lập cú đúp trong trận thắng đại hủy diệt 8-0 của Barca trước Almeria. HLV người TBN cho hay Krkic là một phần trong thành công của Barca ở mùa giải năm ngoái và chân sút trẻ này vẫn nằm trong kế hoạch của đội chủ sân Nou Camp.

Ronaldo không quan tâm đến Pichichi. Tiền đạo của Real Madrid vừa lên tiếng tuyên bố, với anh, danh hiệu tập thể cùng Kền kền trắng quan trọng hơn bất cứ giải thưởng cá nhân nào. Với cú hat-trick ở trận đấu tôi qua, CR7 đang dẫn đầu danh sách làm bàn tại La Liga (Pichichi), với 14 lần lập công.

Sami Khedira được đưa đi kiểm tra. Phía Real Madrid vừa ra thông báo khẳng định đã đưa tiền vệ người Đức đi kiểm tra mức độ nghiêm trọng chấn thương cơ gặp phải ở trận thắng 5-1 trước Athletic Bilbao. Ở trận đấu này Sami Khedira phải rời sân ở phút thứ 69 của trận đấu.

Giggs & Scholes sắp gia hạn hợp đồng mới. Theo tờ News of The World, vào tháng tới M.U sẽ chính thức gia hạn hợp đồng thêm 1 năm nữa với 2 lão tướng Ryan Giggs & Paul Scholes, với cùng mức lương 65 nghìn bảng/tuần. Trong khi Gary Neville sẽ không được kí hợp đồng mới mà sẽ được giao trách nhiệm làm HLV đội 2 của Quỷ đỏ, thay Ole Gunnar Solskjaer.

Gael Kakuta & Fabio Borini Could sắp rời Chelsea. Cũng theo tờ News of the World, The Blues đã dành cho Kakuta & Could hợp đồng mới với mức lương 18 nghìn bảng/tuần. Tuy nhiên bộ đôi này đã khước từ vì mức thù lao họ cho là quá thấp và cả 2 sẽ chia tay Stamford Bridge vào mùa Hè này.

Alan Shearer chỉ trích Capello. Huyền thoại của Newcaslte cho rằng ĐT Anh chẳng tiến bộ gì mấy dưới thời của Don Fabio. Tương tự Shearer, Gary Lineker cũng tỏ ra không hài lòng vì những gì mà Tam sư đã đạt được cùng chiến lược gia người Italia. Theo Lineker, với những gì đang thể hiện, ĐT Anh khó có thể giành chức VĐTG 2014.

Cựu tiền vệ M.U gia nhập làng bóng đá châu Á. Chủ tịch CLB South China của Hong Kong cho biết họ đang thuyết phục Nicky Buttdỡ bở quyết định treo giày để trở lại thi đấu. Nicky Butt từng thi đấu cho M.U trong 12 mùa bóng, cho biết anh cũng rất hào hứng với lời đề nghị của đội bóng châu Á. Nếu thành công, cựu tiền vệ 35 tuổi này sẽ kí hợp đồng có thời hạn đến hết mùa bóng với South China.

Thua Chievo, Benitez vẫn được an toàn. Đó là lời khẳng định của Chủ tịch Massimo Moratti. Ông hoàn toàn tin tưởng chiến lược gia người Tây Ban Nha và không hề có ý định sẽ sa thải cựu HLV Liverpool.

Onuoha muốn chính thức gia nhập Sunderland. Hậu vệ đang chơi cho Mèo đen dưới bản hợp đồng cho mượn, Nedum Onuoha- người đã có bàn thắng mở tỉ số trong trận thắng Chelsea, cho biết anh đang rất hạnh phúc tại sân Ánh sáng và muốn kí hợp đồng chính thức với đội bóng.

Blackburn muốn có Carew. Tờ Sunday Mirror cho hay, HLV Sam Allardyce đã điền tên tiền đạo người Na Uy vào danh sách chuyển nhượng trong tháng Một tới. Hiện Carew đã không còn thường xuyên được đá chính tại Aston Villa.

Mancini vẫn được an toàn. Một thành viên trong BLĐ Man City vừa lên tiếng bác bỏ thông tin cho rằng việc GĐĐH Garry Cook, GĐ Brian Marwood, GĐ tài chính Wallace Graham bay tới Abu Dhabi là để bàn với những ông chủ về tương lai của Roberto Mancini. Chiếc ghế của chiến lược gia người Italia vẫn được đảm bảo.

Chelsea săn trung vệ. Lo sợ John Terry có thể phải nghỉ thi đấu tới tận tháng Ba, The Blues mới đây đã lên kế hoạch để đưa Gary Cahill của Bolton về sân Stamford Bridge trong kì CN tới. Hiện giá của Cahill vào khoảng 15 triệu bảng.

Bayern treo giá Schweinsteiger. HLV Louis van Gaal cho biết Hùm xám cũng là một doanh nghiệp và họ sẽ không thể từ chối lời đề nghị 30 triệu euro dành cho Schweinsteiger. Hiện MU và Chelsea đều bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ này.

Almeria sa thải HLV Juan Manuel Lillo. Ngay sau thất bại 0-8 trước Barcelone, BLĐ Almeria đã quyết định chấm dứt hợp đồng với chiến lược gia 45 tuổi này. Hiện Almeria đang đứng thứ 18 trên BXH.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc