Home » Thể thao » BẢN TIN 23/2: Heinze vẫn còn “cay” M.U

Heinze vẫn còn “cay” M.U. Gabriel Heinze vừa lên tiếng thổ lộ rằng anh vẫn còn hơi ấm ức vì BLĐ M.U đã không để anh gia nhập Liverpool sau khi hết hạn hợp đồng với Quỷ đỏ vào năm 2007. Sau đó Heinze, người từng thi đấu cho M.U từ năm 2004 đến 2007, đã phải chuyển đến đầu quân cho Real. Hiện Heinze khoác áo Marseille. Đêm nay anh sẽ có cơ hội chạm trán đội bóng cũ M.U ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Gabriel Heinze

Real Madrid muốn có Jack Rodwell. Theo tờ AS, HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ người Anh của Everton.

Jose Anigo chê Premier League. Giám đốc thể thao của Marseille vừa lên tiếng chê bai Premier League là giải đấu “thiếu kĩ thuật”. Jose Anigo dẫn chứng, trước khi gia nhập Premier League, các cầu thủ Pháp thường thi đấu khá kĩ thuật, tuy nhiên sau một thời gian thi đấu tại xứ sở Sương mù họ chỉ còn biết “đánh đầu và đánh đầu”.

Louis Van Gaal “nói đểu” Inter. HLV người Hà Lan cho rằng Inter Milan là đội bóng chỉ “chăm chăm phòng thủ”. Đêm nay, Bayern Munich của Van Gaal sẽ chạm trán Inter ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Kaka sẽ không rời Real Madrid. Ernesto Bronzetti – tay cò chuyển nhượng cầu thủ nổi tiếng giữa 2 thị trường Serie A và La Liga, vừa lên tiếng bác bỏ thông tin cho rằng Kaka sẽ chia tay Kền kền trắng vào mùa Hè 2011. Bronzetti khẳng định rằng tiền vệ người Brazil sẽ ở lại Bernabeu.

Jens Lehmann trở lại Arsenal. BLĐ Arsenal vừa quyết định bổ nhiệm cựu thủ thành Lehmann vào BHL của Pháo thủ. Jens Lehmann từng thi đấu cho Arsenal từ năm 2003 đến 2008.

Palermo mất Fabrizio Miccoli 2 tuần. Đội bóng Italia sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo Miccoli trong thời gian 2 tuần vì lí do chấn thương chân.

Buffon thóa mạ đồng đội. Tờ Tuttosport cho hay, thủ môn người Italia đã rất nặng lời với các đồng đội sau khi Juve để thua Lecce ở vòng đấu vừa qua. Nguồn tin này khẳng định, sở dĩ Buffon nổi nóng với đồng đội vì anh không chấp nhận được thái độ thi đấu của các cầu thủ Juve kể từ sau khi thủ thành này nhận thẻ đỏ rời sân.

Robbie Keane nghỉ thi đấu 1 tháng. BLĐ West Ham vừa ra thông báo khẳng định họ sẽ không có được sự phục vụ của Robbie Keane trong vòng 1 tháng. Đây là hậu quả của chấn thương bắp chân mà tiền đạo này gặp phải trong chiến thắng 5-1 của đội chủ sân Upton Park trước Burnley ở vòng 5 FA Cup.

PSV muốn có Van Bommel và Van Nistelrooy. Marcel Brands – Giám đốc thể thao của PSV vừa lên tiếng xác nhận rằng đội bóng này sẽ nỗ lực để đưa tiền vệ của AC Milan và chân sút đang đầu quân cho Hamburg hồi hương ngay mùa Hè 2011.

Lucio đoán Inter Milan sẽ thắng. Trung vệ người Brazil dự đoán rằng Inter Milan sẽ đánh bại Bayern Munich với tỉ số 2-0 ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra vào đêm mai. Lucio rời Bayern Munich và gia nhập Inter vào mùa Hè 2009, lập tức sau đó anh đã cùng đội bóng Italia giành chức VĐ CL năm ngoái, sau khi vượt qua chính Hùm xám.

Liga là giải đấu đẹp nhất TG. Đây là nhận định của Giuseppe Rossi, tiền đạo người Italia đang đầu quân cho Villarreal. Cựu cầu thủ của Manchester United cho rằng La Liga là giải đấu kĩ thuật và đẹp mắt nhất thế giới với Barcelona là điển hình cho điều đó.

Giuseppe Rossi cho rằng Barca là đội bóng có lối đá đẹp nhất thế giới

Evra cảnh báo đồng đội. Hậu vệ người Pháp cho rằng Marseille là đối thủ tiềm ẩn đầy nguy hiểm đối với M.U và anh cùng đồng đội phải cảnh giác với đội bóng này. Theo Evra, Marseille “chẳng có gì để mất” và sẽ nỗ lực đánh bại Quỷ đỏ khi 2 đội chạm trán ở vòng 1/8 Champions League.

Leonardo dọa Bayern Munich. HLV người Brazil tuyên bố rằng Inter Milan sẽ chứng tỏ cho Hùm xám thấy sức mạnh của nhà VĐ Champions League ở trận đấu giữa 2 đội thuộc vòng 1/8. Ở mùa giải năm ngoái, dưới sự dẫn dắt của Mourinho, Inter đã đánh bại Bayern Munich trong trận CK giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc