Home » Thể thao » BẢN TIN 18/1: Ryan Babel “ăn đòn”
Ryan Babel “ăn đòn”. LĐBĐ Anh vừa quyết định trừng phạt tiền đạo người Hà Lan vì đã bêu riếu trọng tài Howard Webb trên Twitter sau trận thua 0-1 của Liverpool trước Manchester United thuộc FA Cup. Theo đó, Ryan Babel sẽ phải nộp phạt 10 nghìn bảng và sẽ bị phạt nặng hơn nếu tái phạm trong tương lai.

Thương vụ Robbie Keane đổ vỡ. Phía Birmingham vừa ra thông báo khẳng định chấm dứt việc chiêu mộ tiền đạo Keane từ Tottenham. Theo Blues, thương vụ này vượt quá khả năng tài chính của họ.

Liverpool hỏi mua Luis Suarez. Tờ Daily Mail khẳng định HLV Kenny Dalglish đang thúc giục BLĐ Liverpool chiêu mộ tiền đạo người Uruguay của CLB Ajax ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông này.

M.U muốn có Michel Bastos. Một nguồn tin từ Lyon tiết lộ trên tờ L’Equipe (Pháp) rằng HLV Alex Ferguson đã đánh tiếng hỏi mua hậu vệ người Brazil của đội bóng nước Pháp.

Rafael van der Vaart muốn ở lại Tottenham lâu hơn. Tiền vệ người Hà Lan vừa lên tiếng thổ lộ muốn gắn bó tương lai lâu dài với Spurs. Rafael van der Vaart cho hay anh rất hạnh phúc tại White Hart Lane.

Balotelli chỉ trích Mourinho. Tiền đạo của Man City cho rằng Jose Mourinho là HLV xuất sắc nhất thế giới nhưng chỉ là “một con người tầm thường”. Balotelli từng xung đột với Người đặc biệt khi cả 2 cùng làm việc tại Inter Milan.

Gabriel Milito không rời Barca ngay bây giờ. Giám đốc kĩ thuật Andoni Zubizarreta của Barcelona vừa lên tiếng khẳng định rằng trung vệ người Argentina sẽ không chia tay đội chủ sân Nou Camp ngay kì chuyển nhượng mùa Đông này. Gabriel Milito vừa đề đạt nguyện vọng muốn ra đi với BLĐ Barca.

Javier Pastore: Messi là cầu thủ 5 trong 1. Đây là nhận định của Javier Pastore, tuyển thủ người Argentina của Palermo. “Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và là người tốt nhất nữa. Khi thi đấu bên cạnh anh ấy như thể bạn đang được sát cánh cùng 5 đồng đội khác. Anh ấy là một cầu thủ khác thường”, Javier Pastore nói.

Alexis Sanchez không phải để bán. Chủ tịch Gian Paolo Pozzo của Udinese vừa khẳng định rằng đội bóng này sẽ không bán tiền vệ cánh người Chile bằng mọi giá. Hiện Alexis Sanchez nằm trong tầm ngắm của Inter và Barca.

Darren Bent muốn ra đi. Theo BBC Sport, tiền đạo người Anh đã đề đạt nguyện vọng ra đi lên BLĐ Sunderland. Sở dĩ Darren Bent muốn chia tay Mèo đen bởi anh đã mất vị trí chính thức vào tay Asamoah Gyan. Hiện Aston Villa được cho là đang muốn chiêu mộ Bent.

Jesus Navas gia hạn hợp đồng mới với Sevilla. Đội bóng thành Seville vừa ra thông báo khẳng định đã thành công trong việc gia hạn hợp đồng mới đến năm 2015 với Jesus Navas. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người Tây Ban Nha này lên đến 35 triệu euro.

Fernando Torres: Chúng tôi đang tốt dần lên. Tiền đạo người Tây Ban Nha vừa lên tiếng thổ lộ rằng The Kop đang ngày một tiến bộ dưới sự dìu dắt của tân HLV Kenny Dalglish. Torres tuyên bố rằng Liverpool đang trên đường trở lại.

Tevez muốn VĐ Premier League cùng Man City. Tuyển thủ quốc tế người Argentina vừa thổ lộ nguyện vọn này trong cuộc trả lời phỏng vấn trên trang chủ Man City. Cũng trong tuyên bố của mình, Tevez một lần nữa khẳng định sẽ gắn bó tương lai lâu dài với Man Xanh.

Branislav Ivanovic sẽ gia hạn hợp đồng mới với Chelsea. Tuyên bố trên Sky Sports, trung vệ người Serbia khẳng định anh sẽ kí hợp đồng mới với The Blues bất chấp đội bóng này đang khủng hoảng. Ivanovic khẳng định quá trình thương thảo hợp đồng mới giữa anh và Chelsea đang được tiến hành.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc