Home » Thể thao » BẢN TIN 15/2: Tôi mơ được khoác áo Man Utd
Man City “vồ hụt” Zlatan Ibrahimovic. Theo tiết lộ mới đây của tiền đạo người Thuỵ Điển, anh đã từ chối lời đề nghị hấp dẫn từ The Citizens trong kì CN mùa Hè 2010 để gia nhập đoàn quân Rossoneri.

Tôi mơ được khoác áo Man Utd. Chia sẻ trên RMC, thủ thành đang thi đấu cho CLB Lyon, Hugo Lloris tiết lộ một ngày nào đó được gia nhập đội bóng vĩ đại như Quỷ đỏ chính là ước mơ của anh.

Bale, Modric lỡ đại chiến với AC Milan. Bộ đôi ngôi sao của Tottenham sẽ không thể cùng các đồng đội tham dự đại chiến với CLB chủ sân San Siro trong khuôn khổ knock-out Champions League đêm nay. Thông tin này được đích thân HLV Redknaap xác nhận.

Carlos Queiroz “phớt” Iran, thích Ả Rập Xê-út. Goal đưa tin, cựu thuyền trưởng Bồ Đào Nha đã từ chối cơ hội dẫn dắt ĐT Iran sau khi nhận được tín hiệu bật đèn xanh từ LĐBĐ Vương quốc Ả Rập Xê-út.

Osasuna sa thải Camacho, bổ nhiệm Mendilibar. CLB Osasuna ngày hôm nay đã ra thông báo chính thức sa thải HLV Jose Antonio Camacho sau chuỗi thành tích bết bát của đội bóng. Đảm nhận vị trí mà Camacho để lại là chiến lược gia Jose Luis Mendilibar. Ông sẽ dẫn dắt Osasuna tới mùa Hè 2012.

Real tái khởi động chiêu mộ Daniele de Rossi. Báo giới Italia đưa tin, các quan sát viên của Kền kền trắng đã tới theo dõi tiền vệ 27 tuổi thi đấu trong cuộc đối đầu giữa AS Roma và Napoli hồi cuối tuần trước. Được biết, Chủ tịch Real, Florentino Perez đã từng gửi lời đề nghị chiêu mộ Rossi với giá 35 triệu euro nhưng bị đội bóng màu bã trầu từ chối.

Tottenham tới San Siro để chơi tấn công. Tuyên bố trước thềm cuộc chiến với AC Milan, HLV Harry Redknapp khẳng định Spurs hành quân tới San Siro với tinh thần chiến đấu không sợ hãi và triết lý bóng đá tấn công máu lửa.

“Ronaldo là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại”. Đây là tuyên bố của Massimo Moratti, chủ tịch Inter Milan, đội bóng mà Người ngoài hành tinh Ronaldo từng thi đấu từ năm 1997 đến 2002. Theo Moratti, phải rất lâu thế giới bóng đá mới lại sản sinh ra một tiền đạo kiệt xuất như Ronaldo, cầu thủ vừa tuyên bố giã từ sự nghiệp.

Iker Casillas kêu oan. Thủ môn của Real Madrid cho rằng trọng tài đã mắc sai lầm khi truất quyền thi đấu của anh ở trận thắng 1-0 trước Espanyol. Ở trận đấu này Casillas đã bị đuổi khỏi sân ở ngay phút thứ 2 sau pha phạm lỗi bên ngoài vòng cấm với Jose Callejon.

Hodgson không ngạc nhiên khi Torres đến Chelsea. Roy Hodgson, cựu HLV Liverpool vừa cho hay việc Torres rời Anfield để chuyển đến Chelsea là điều mà ông đã được biết từ trước khi thương vụ này xảy ra.

Barca đã chủ động không kí hợp đồng với Fabregas. Joan Laporta, cựu chủ tịch Barca tiết lộ rằng sau khi cân nhắc kĩ càng BLĐ đội bóng xứ Catalan đã quyết định chiêu mộ David Villa thay vì Fabregas ở kì chuyển nhượng mùa Hè 2010.

Pedro khuyến cáo đồng đội. Tiền đạo trẻ người Tây Ban Nha của Barca cho rằng cuộc đua đến chức VĐ La Liga vẫn chưa kết thúc dù đội chủ sân Nou Camp đang xếp trên kình địch Real Madrid với khoảng cách 5 điểm.

Real Madrid từ chối đã hỏi mua Fabregas. Phát ngôn viên của Kền kền trắng vừa lên tiếng bác bỏ thông tin cho rằng họ đang khởi động cuộc đua giành chữ kí của tiền vệ Fabregas của Arsenal.

Ezequiel Lavezzi và Aleandro Rosi bị treo giò 3 trận. LĐBĐ Italia vừa ra quyết định cấm thi đấu 3 trận đối với Lavezzi của Napoli và Rosi (Roma) vì cả 2 đã nhổ nước bọt vào nhau trong trận đấu vừa qua giữa 2 đội.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc