Home » Thể thao » Chúng tôi không giống Barca
Chivu lỡ trận derby Milan. Corriere dello Sport đưa tin, hậu vệ của Inter nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục cho trận derby thành Milan sẽ diễn ra vào cuối tuần này.

Esteban Cambiasso gác nguyện vọng cá nhân vì Inter. Nói với Ole, tiền vệ người Argentina thừa nhận dù rất muốn trở về quê nhà thi đấu nhưng anh hiểu rằng mình có trách nhiệm phải tôn trọng hợp đồng (tới năm 2013) với Inter.

Pinto sắp có hợp đồng mới. El Mundo Deportivo hiểu rằng, thủ thành người TBN và cả CLB Barcelona đều thống nhất sẽ có một bản hợp đồng mới cho Pinto trong tương lai. Hè này, Pinto sẽ hết HĐ, và HĐ mới dự kiến sẽ kéo dài thêm 1 năm nữa.

Dzsudzsak lỡ trận gặp Hà Lan. Ngôi sao của PSV vừa gia nhập danh sách chấn thương của ĐT Hungary. Nhiều khả năng anh sẽ không thể kịp bình phục cho trận gặp Hà Lan tại bảng E vòng loại Euro 2012 vào đêm thứ 3 tới.

Bayern nhòm ngó sao Bỉ. TZ tiết lộ, Hùm xám đã cử quan sát viên tới Bỉ để xem “giò” Axel Witsel. Thời gian này, tiền vệ của Standard đang góp mặt cùng ĐT Bỉ đá vòng loại euro 2012.

Sneijder: Chúng tôi không giống Barca. Trước những lời nhận xét rằng lối đá của ĐT Hà Lan trong trận thắng Hungary 4-0 có nhiều điểm giống với lối đá của đội bóng xứ Catalan, tiền vệ Inter thẳng thắn “Tôi không thể so chúng tôi với bất cứ thứ gì. Chúng tôi chỉ chơi giống …ĐT Hà Lan”.

Werder Bremen dính “virus FIFA”. Với chấn thương cơ mới gặp phải khi đang cùng ĐT Áo đá vòng loại Euro 2012, hậu vệ Sebastian Proedl có thể sẽ phải nghỉ tới hết mùa giải. Proedl là thành viên trụ cột trong đội hình Bremen mùa này.

Blackburn xác nhận muốn có Ruud Van Nistelrooy. HLV Steve Kean vừa lên tiếng xác nhận rằng Blackburn sẽ nỗ lực để đưa tiền đạo người Hà Lan về Premier League vào mùa Hè này. Hiện Van Nistelrooy khoác áo Hamburg, đội bóng từng từ chối để anh trở lại Real Madrid ở kì chuyển nhượng mùa Đông 2011.

Neymar muốn tiếp bước Romario. Tiền đạo vừa lập cú đúp giúp Brazil đánh bại Scotland 2-0 thổ lộ rằng anh rất thần tượng Romario, cựu tiền đạo lừng danh của Selecao. Neymar cho biết anh sẽ nỗ lực hết mình để làm nên lịch sử tại ĐTQG.

Alou Diarra muốn gia nhập AC Milan. Tiền vệ của Bordeaux vừa công khai thổ lộ rằng anh mơ một ngày nào đó được thi đấu cho Rossoneri. Diarra, 29 tuổi, thổ lộ rằng AC Milan có một lịch sử hào hùng, và đây là lí do khiến anh bị cuốn hút.

Steven Gerrard sắp trở lại. Thủ quân của Liverpool vừa đăng đàn khẳng định anh sẽ trở lại thi đấu ở cuộc chạm trán giữa The Kop và West Brom thuộc Premier League vào 2/4 tới. Hiện Gerrard đang trong quá trình hồi phục chấn thương và đã trở lại tập nhẹ.

World Cup 2014 sẽ áp dụng công nghệ video. Trong 1 phát biểu trước báo giới, chủ tịch FIFA Sepp Blatter xác nhận rằng chắc chắn công nghệ video sẽ được sử dụng ở World Cup 2014 để giúp các trọng tài đưa ra những quyết định chính xác hơn nữa.

Capello “thả” R10, Terry và Lampard. Sau trận thắng 2-0 trước xứ Wales ở VL Euro 2012, HLV Fabio Capello đã quyết định trả Frank Lampard, Ashley Cole, John Terry và Wayne Rooney… về đội bóng chủ quản. Như vậy những cầu thủ này sẽ không phải đá trận giao hữu giữa Anh và Ghana vào ngày 30/3 tới.

Charlie Adam thất vọng vì màn trình diễn ở trận thua Brazil. HLV Levein đã tiết lộ như vậy trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận thua 0-2 của Scotland trước Brazil. Ở trận đấu này, Charlie Adam đã phạm lỗi với Neymar bên phía Brazil khiến Scotland chịu quả penalty.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc