Home » Thể thao » BẢN TIN BÓNG ĐÁ 20/11: Tối nay Rooney sẽ trở lại
Blackburn chính thức sang tên đổi chủ. Gia đình tỉ phú Ấn Độ Rao đã chính thức mua lại đội chủ sân Ewood Park theo một hợp đồng có giá 43 triệu bảng. Gia đình Rao là ông chủ người Ấn Độ đầu tiên của một đội bóng tại Premier League.

Tối nay Rooney sẽ trở lại. Trong tuyên bố trên MUTV, HLV Alex Ferguson cho hay Rooney đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể sẽ ra sân từ băng ghế dự bị ở trận đấu với Wigan tối nay.

Wilshere bị cảnh sát cảnh cáo. Hôm nay tiền vệ trẻ của Arsenal vừa bị cảnh sát vùng Metropolitan triệu tập và cảnh cáo do đã tham gia vụ ẩu đả tại khu phố Kensington High vào hồi tháng 8 vừa qua.

Roy Hodgson giận vì Gerrard dính chấn thương. HLV người Anh thổ lộ rằng ông rất thất vọng và giận dữ vì tiền vệ đội trưởng của Liverpool đã dính chấn thương ở trận giao hữu giữa Anh và Pháp và phải nghỉ thi đấu 4 tuần.

Amauri nghỉ thi đấu 2 tháng. Theo phía Juve, đội bóng này sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo người Italia gốc Brazil trong thời gian 2 tháng tới. Amauri đã bị đứt dây chằng đầu gối trong một buổi tập mới đây của Lão bà.

John Terry trở lại ở trận gặp Zilina. Phía Chelsea vừa ra thông báo khẳng định quá trình hồi phục chấn thương của Terry đang tiến triển rất tốt và đội trưởng của The Blues có thể trở lại thi đấu ở trận gặp Zilina tại Champions League vào ngày 24/1 tới. Trong khi đó Alex có thể trở lại ở trận đấu với Birmingham tối nay.

Philippe Coutinho dính chấn thương gân khoeo. Theo Inter Milan, chấn thương này sẽ khiến tiền vệ người Brazil vắng mặt ở 2 trận đấu của nhà ĐKVĐ Serie A với Chievo và Twente.

Malouda: Chelsea cần người dẫn dắt. Sau khi thừa nhận thực tế trên The Guardian rằng Chelsea đang gặp khó khăn lớn vì thiếu vắng Terry và Lampard, ngôi sao tuyển Pháp cho biết, để thay thế cho hai người thủ lĩnh này, anh cùng các đồng đội phải hết sức nỗ lực mới có thể tự mình dẫn dắt The Blues trong thời điểm này

.

Thiago Silva nghe vợ nên từ chối Real. Tiết lộ trên Il Corriere dello Sport, ngôi sao hậu vệ người Brazil cho biết, hai năm trước anh đã từ chối Real vì vợ anh không muốn tới TBN. Sau đó, cựu cầu thủ Fluminense nhân được cả hai lời đề nghị từ Inter và Milan nhưng rồi lại đồng ý tới Milan.

GĐ Real ủng hộ Mourinho, phản pháo LĐBĐ TBN. Trong bài phát biểu mới nhất, ngày Jorge Valdano đã lên tiếng ủng hộ Người đặc biệt và cho rằng ông không hề có lỗi chỉ vì thể hiện cá tính của mình. Cũng theo Valdano, Liên đoàn đã hết sức sai lầm khi cấm chỉ đạo Mou tới hai trận.

Javier Aguirre tin sẽ kéo được Zaragoza ra khỏi đáy BXH. Tân HLV của đội bóng TBN trong bài phát biểu mới nhất đã bày tỏ sự lạc quan về cơ hội trụ hạng của Zaragoza ở mùa giải này.

Juve nhắm Maxi Lopez. Theo tiết lộ từ La Gazzetta dello Sport, tiền đạo của Catania đang là mục tiêu hàng đầu của đội bóng thành Turin trong thời điểm hiện tại. Hiện hai tiền đạo Amauri và Iaquinta chưa làm hài lòng BLĐ Juve.

Ancelotti cũng ngạc nhiên khi Ballack phải rời Chelsea. “Ông ấy nói muốn giữ tôi lại” Ballack nhớ lại chuyện anh phải rời London hồi đầu hè qua “Thời gian sau, khi CLB nói với tôi sẽ không gia hạn hợp đồng. Tôi cảm thấy ông ấy cũng có chút ngạc nhiên”.

Derby Merseyside vì tiền vệ Tottenham. Theo báo cáo từ talkSPORT, Nico Kranjcar chỉ có mức giá khoảng 4 triệu bảng, hoàn toàn phù hợp với hầu bao của cả hai CLB Liverpool và Everton vào thời điểm này.

Fletcher trù úm Chelsea và Arsenal. Theo ngôi sao tiền vệ của Man Utd, thi đấu tại Premier League đang ngày một khó hơn qua từng mùa và anh hy vọng các đối thủ chính của Quỷ đỏ (Chelsea và Arsenal) sẽ để mất điểm nhiều hơn nữa ở mùa bóng này.

Thủ môn Blackpool nghỉ thi đấu hai tháng. Matt Gilks đã bị nứt xương bánh chè và theo xác nhận của HLV Holloway, thủ thành số một của Blackpool sẽ không thể trở lại sân cỏ sớm hơn hai tháng.

Nasri đã không nói chuyện với Gallas từ khi còn ở Arsenal. Nói với Mirror, tiền vệ người Pháp tiết lộ rằng, đã một năm trở lại đây, ngay cả khi trung vệ Tottenham còn chưa rời Emirates, cả hai đã không nói một lời nào với nhau.

Capello quyết không xin lỗi Liverpool. Khi được phóng viên gợi ý gửi một lời xin lỗi tới The Kop, Don Fabio đã kiên quyết từ chối mà chỉ khẳng định rằng chấn thương của Gerrard là một sự mất mát lớn với Tam Sư.

Saha thất vọng với chính mình. Nói với tờ Liverpool Echo, tiền đạo người Pháp cho biết, anh rất thất vọng vì đã 9 tháng trở lại đây không thể ghi được bàn thắng nào cho Everton. Mùa trước Saha là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho The Toffees với 15 bàn.

Sagna lo cho Bale. Trước trận derby thành London sắp diễn ra, hậu vệ Arsenal tỏ ra đề cao cầu thủ chạy cánh của Tottenham, tuy nhiên anh cho rằng, với một cầu thủ trẻ như vậy (21 tuổi), nếu áp lực quá lớn có thể sẽ làm hỏng sự nghiệp.

Donovan muốn được cho mượn. Trả lời các phóng viên, tiền đạo của L.A Galaxy cho biết anh sẽ nghỉ ngơi khoảng vài tuần để hồi phục thể lực và sau đó hy vọng sẽ được cho đi mượn. Rất có thể Everton sẽ mượn trở lại tuyển thủ người Mỹ này.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc