Home » Thể thao » BẢN TIN BÓNG ĐÁ 21/11: Nội bộ Man City lục đục
Ramos xin Ronaldo được đá penalty. Đây là tiết lộ của CR7 trước báo giới sau khi Real đè bẹp Athletic Bilbao 5-1. “Để tôi. Để tôi đá. Tôi rất cần bàn thắng”. Ramos nói với Ronaldo khi Kền kền trắng được hưởng quả phạt đền ở phút 57. Và hậu vệ người TBN đã thực hiện thành công quả penalty được CR7 nhường cho mình.

Nội bộ Man City lục đục. Tờ Daily Mail dẫn lời 1 nguồn tin từ Man City cho biết, Emmanuel Adebayor, Shaun-Wright Phillips, Joleon Lescott và Wayne Bridge đã lời qua tiếng lại với HLV Roberto Mancini sau trận hòa M.U. Nguyên nhân chính khiến cả 4 tức giận vì không được thường xuyên đá chính. Ngoài ra họ còn không hài lòng vì Mancio luôn tỏ ra rất ưu ái Mario Balotelli, tiền đạo người đồng hương của cựu HLV Inter.

Massimiliano Allegri khen ngợi học trò. HLV người Italia cho rằng sự đoàn kết và lối chơi tập thể là nguyên nhân chính giúp Milan đánh bại Fiorentina đêm qua. Theo Allegri, các học trò của ông hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng 1-0 đêm qua.

Ronaldo thách thức Barca. Ngôi sao người BĐN tuyên bố, với anh, chiến thắng 8-0 của Barca trước Almeria “chẳng là gì cả” . “Để xem họ làm được gì ở trận đấu tới (trận El Clasico)”, Ronaldo nói.

Roy Hodgson ngợi khen học trò. HLV người Anh cho rằng các cầu thủ Liverpool đã thể hiện tinh thần thi đấu rất chuyên nghiệp ở trận thắng 3-0 trước West Ham. Theo Roy Hodgson, chiến thắng này có ý nghĩa rất quan trọng với The Kop vào thời điểm hiện tại.

Bale phấn khích vì ghi bàn vào lưới Arsenal. Tiền vệ người xứ Wales đã rất vui mừng vì đã sút tung lưới Arsenal tại Emirates ở trận thắng 3-2 của Tottenham trước đối thủ này tối qua. Gareth Bale thổ lộ rằng việc chọc thủng lưới Arsenal ngay tại sân nhà của đối thủ này là một sự kiện đặc biệt với anh.

Glen Johnson bác bỏ đã cãi nhau với Hodgson. Hậu vệ người Anh vừa lên tiếng phủ nhận những thông tin cho rằng anh đang có mối quan hệ không tốt với HLV của Liverpool. Ở trận đấu với West Ham đêm qua, Johnson đã đánh dấu sự trở lại của mình bằng 1 bàn thắng.

Young không rời Aston Villa. HLV Houllier vừa lên tiếng xác nhận thông tin tiền vệ cánh Young sẽ gắn bó tương lai với đội chủ sân Villa Park, chứ không ra đi như báo giới đồn thổi trong thời gian qua.

Roma vay 40 triệu euro trả lương cầu thủ. Tờ Il Corriere dello Sport cho hay, đội bóng thủ đô Italia đã phải đi vay tiền ngân hàng để thanh toán số tiền lương cầu thủ từ tháng Bảy.

Barca săn thủ môn. Giới truyền thông Tây Ban Nha cho hay, đội chủ sân Nou Camp đang rất muốn kí hợp đồng với thủ thành Gregory Coupet của PSG.

Arnautovic, Silvestre có thể lỡ trận Schalke. Werder Bremen đang đối diện với rất nhiều khó khăn về mặt lực lượng trong chuyến làm khách trước Schalke vào ngày mai. Bộ đôi Marko Arnautovic và Mikael Silvestre nhiều khả năng sẽ không thể ra sân vì chấn thương.

Iniesta: Sneijder xứng đáng giành QBV. Tiền vệ người Tây Ban Nha nhấn mạnh anh không xứng đáng với danh hiệu cao quý này. Người chơi xuất sắc nhất trong mùa bóng vừa qua phải là Wesley Sneijder.

Man City rất gần với Dzeko và Luiz. Giới truyền thông xứ Sương mù cho hay, Citizens gần như đã đạt được thỏa thuận với 2 cầu thủ nói trên. Nếu không có gì thay đổi bộ đôi này sẽ cập bến City of Manchester vào tháng Một tới.

Inzaghi trở lại vào tháng Tư. Tiền đạo Milan cho biết chấn thương dây chằng đầu gối sẽ khiến anh không thể ra sân cho tới tháng Tư tới. Kết quả kiếm tra trước đó đã xác định Inzaghi sẽ phải nghỉ tới tháng Sáu.

Arsenal sẽ cung cấp trụ cột cho tuyển Anh. HLV Arsene Wenger khẳng định những cầu thủ trẻ của Pháo thủ như Theo Walcott, Kieran Gibbs hay Wilshere chính là tương lai của bóng đá xứ Sương mù.

Torres bảo vệ Roy Hogson. Trước những làn sóng chỉ trích nhằm vào vị thuyền trưởng Liverpool do chuỗi thành tích tệ hại của The Kop, ngôi sao Fernando Torres vẫn một mực bảo vệ ông thầy: “Toàn thể đội bóng vẫn đặt niềm tin vào Hodgson và tất nhiên tôi cũng vậy”.

Ronaldinho lại bị bắt quả tang đi chơi đêm. Sau tuyên bố hùng hồn sẽ quyết tâm hết sức để lấy lại vị trí chính thức trong đội hình AC Milan, Ro vẩu đã khiến cho lời hứa của mình trở nên mất giá trị phần nào khi bị bắt gặp tại một hộp đêm ở Milano lúc 2h30 sáng ngày 19/11. Phát biểu với báo giới, HLV Allegri cho hay: “Tôi không biết gì thêm ngoài thông tin báo chí đưa. Nhưng với một cầu thủ chuyên nghiệp thì việc chơi bời lúc nửa đêm là điều rất không nên”.

Lão bà săn hàng của River Plate. Goal đưa tin, Juventus đang ráo riết theo đuổi tiền vệ Erik Lamela của River Plate. Được biết, các tuyển trạch viên của Bianconeri đang có mặt tại Argentina liên tục gửi những báo cáo mới nhất về tình hình phong độ của Lamela về cho HLV Del Neri.

Wenger muốn CĐV dành sự tôn trọng cho Gallas. Trước thềm trận đấu với Tottenham, Giáo sư đã lên tiếng kêu gọi các fan hâm mộ Pháo thủ dẹp bỏ thái độ thù địch và dành sự tiếp đón tôn trọng cho người cũ Gallas giống như tất cả cầu thủ khác bên phía Spurs.

Giao hữu Anh – Argentina có thể bị hoãn. Theo dự kiến, trận giao hữu giữa Tam sư và Argentina sẽ diễn ra vào ngày 8/2/2011 tại Copenhagen. Tuy nhiên, do bị trùng sân với ĐT Đan mạch cũng đá giao hữu một ngày sau đó nên LĐBĐ Anh đang xem xét cách giải quyết hợp lý để trận đấu vẫn có thể diễn ra như kế hoạch ban đầu.

Tranh nhau “hàng rẻ” Shaun Wright-Phillips. Talk Sport đưa tin, sau khi Man City công bố mức giá cho cầu thủ chạy cánh Wright-Phillips chỉ là 5 triệu bảng, ngay lập tức đã có Blackburn và Liverpool nhảy vào cuộc chạy đua giành chữ kí của anh.

Florent Malouda: Chelsea tới St Andrews để giành trọn 3 điểm. Phát biểu trên trang chủ của The Blues, Malouda khẳng định anh cùng các đồng đội nhất định sẽ đánh bại Birmingham trong trận đấu tối nay để tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu của một nhà ĐKVĐ Premier League.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc