Home » Thể thao » Chelsea thảm bại tại Stamford Bridge
Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Everton và giành chiến thắng 2-1 để leo lên nhì bảng. Còn chủ nhà Chelsea bất ngờ thảm bại 0-3 trước đội khách Sunderland

Vòng 13 giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào đêm 14/11 với 2 trận đấu muộn được chờ đợi. Đội bóng đang xếp vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Arsenal đã vượt qua Manchester United để vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng sau chiến thắng 2 – 1 trong trận đấu tối qua với Everton.

Bàn thắng đầu tiên được ghi ở phút 36 từ đường chuyền chính xác của Arshavin cho Sagna, khiến thủ thành Howard phải vào lưới nhặt bóng. Bị thủng lưới, Everton chơi quyết tâm hơn và cơ hội cũng đã đến với họ ở cuối hiệp 1. Tuy nhiên tất cả đều không chuyển hóa thành bàn thắng.

Chelsea đã có một màn trình diễn tồi tệ ngay tại thánh địa Stamford Bridge

Bên kia chiến tuyến, Arsenal biết cách tận dụng cơ hội để Fabregas tung cú volley nâng tỷ số lên 2 – 0 cho đoàn quân của huấn luyện viên Arsène Wenger. Trong nỗ lực tìm kiếm bàn thắng, Everton đã được đền đáp xứng đáng ở những phút cuối của trận đấu, Tim Cahill có cú đệm bóng hạ gục thủ môn Fabianski.

Để thua 1 – 2 trước Arsenal, Evetron vẫn dậm chân ở vị trí thứ 13 với 15 điểm. Còn đối với Arsenal, với 3 điểm giành được ở trận đấu này, họ đã qua mặt Manchester United để lên ngôi nhì bảng với 26 điểm.

Trái ngược với Arsenal, Chelsea đã có một màn trình diễn tồi tệ ngay tại thánh địa Stamford Bridge và đã phải trả giá bằng trận thua đậm 0 – 3 trước đội bóng được đánh giá yếu hơn là Sunderland.

Đây là thất bại thứ 3 của Chelsea kể từ đầu giải nhưng là thất bại cay đắng và đáng xấu hổ nhất của thầy trò huấn luyện viên Ancelotti. Để thua trong trận đấu này, Chelsea vẫn tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng với 28 điểm sau 13 vòng đấu. Đối thủ của họ trong trận đấu này, Sunderland có được 19 điểm và xếp vị trí thứ 6./.

Tiến Cường

Theo vovnews.vn

Chuyên đề: , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc