Home » Thế giới » Hà Hồ, Thanh Hằng tham gia đêm thời trang Việt tại Anh
Đầu tháng 12 tới, hơn 15 người mẫu của công ty Venus cùng với hoa hậu Thanh Hằng và ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ cùng tham gia một sự kiện văn hóa, thời trang của Việt Nam tại Anh.

ha-2611
Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng

Đại diện đơn vị tổ chức, ông Khắc Tiệp cho biết: “Với mong muốn góp phần đưa nền thời trang và người mẫu Việt hòa nhập, phát triển cùng với thế giới, chúng tôi sẽ tổ chức một show ca nhạc và thời trang tại London. Thông qua sự kiện này chúng tôi mong muốn giới thiệu cùng với bạn bè thế giới về nghành thời trang cũng như những gương mặt người mẫu trẻ đang được yêu thích tại Việt Nam. Mặc khác đây cũng là cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm quý giá giữa các người mẫu Việt Nam và người mẫu Anh tại London”.

Tham gia sự kiện Việt Beauty gala night là sự góp mặt của 15 người mẫu: Thanh Hằng, Ngọc Thạch, Lan Hương, Hương Giang, Triệu Trang, Hà Anh, Thủy Hương, Minh Triệu, Thái Hà, Thanh Vân, Ngọc Oanh, Gia Ngọc, Quang Thịnh, Quang Hòa …Cùng tham gia Đêm thời trang Việt còn có sự góp mặt của Hồ Ngọc Hà cùng 2 vũ công Châu Âu và 10 người mẫu tại London.

Việt Beauty Gala night sẽ trình diện và giới thiệu 3 bộ sưu tập của nhà thiết kế Hoàng Hải, Kelly Bùi và thương hiệu Gosto. Đêm thời trang Việt sẽ diễn ra vào ngày 5/12/2010 tại London.

Trần Trung Thành

Theo dantri


Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc