Home » Thế giới » Học sinh 5 tuổi được trường tổ chức đám cưới
Gần đây, tại một trường tiểu học ở Anh đã diễn ra một hoạt động giảng dạy khá độc đáo và có phần hài hước khi tổ chức một đám cưới cho bé trai 6 tuổi và bé gái 5 tuổi.

Nhằm nâng cao khả năng viết văn cũng như mở rộng vốn từ vựng cho các em học sinh, các thầy cô ở trường tiểu học Warndon thành phố Worcester (Anh) đã tiến hành tổ chức đám cưới cho hai em học sinh tại nhà thờ địa phương. Sau khi tham dự lễ cưới, các em học sinh phải viết lại những gì mình được chứng kiến.

Đám cưới trên được tổ chức không khác gì so với đám cưới của những người trưởng thành. Trong lễ cưới còn có cả linh mục, người làm thủ tục đăng ký và cha mẹ của “cô dâu”, “chú rể”.

“Cô dâu”, “chú rể” không những được mặc áo cưới lộng lẫy mà còn được ngồi xe hoa tới nhà thờ. Mọi người tới tham dự lễ cưới được ăn bánh cưới, đồ điểm tâm do các giáo viên trong trường chuẩn bị.

Được biết, sau khi tổ chức hoạt động ngoại khóa tốn nhiều công sức này xong, trường tiểu học Warndon đã không nhận được lời khen ngợi nào cả thậm chí còn bị dư luận chỉ trích gay gắt.Một số tổ chức giáo dục và tôn giáo cho rằng trường tiểu học này đã quá vô lý và điên rồ. Một nhà phân tích chỉ ra rằng tổ chức hôn lễ cho những đứa trẻ mới 5,6 tuổi sẽ cổ vũ trẻ vị thành niên yêu sớm, quan hệ sớm.

Theo Sầm Hoa

vietnamnet

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc