Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Hơn 30 phút phim ‘Harry Potter’ bị rò rỉ trên mạng
Tối 16/11, 36 phút đầu tiên của ‘Harry Potter và Bảo bối tử thần’ bị đánh cắp và phát tán trên một trang web chia sẻ dữ liệu. Việc làm này có thể đe dọa doanh thu toàn cầu của bộ phim.

Theo Telegraph, hãng Warner Bros đang cố hết sức lần ra dấu vết đoạn phim và xóa bỏ nó khỏi trang web đăng tải. Thời điểm 36 phút phim bị rò rỉ cũng là lúc đoàn làm phim đang “rong ruổi” khắp thế giới quảng bá cho phim.

Trong thông cáo báo chí ra hôm 18/11, hãng Warner Bros tỏ ra lo ngại và tức giận về vụ rò rỉ. “Trích đoạn phim nói trên đã bị đánh cắp và đăng tải bất hợp pháp lên mạng Internet. Đây là một vụ vi phạm bản quyền nghiêm trọng”.

“Chúng tôi đang khẩn trương ngăn chặn việc đoạn phim bị phát tán rộng rãi hơn, sẽ xóa bỏ tất cả những bản sao đang bị lưu hành trên mạng. Chúng tôi cũng sẽ có động thái pháp lý chống lại những người đứng sau vụ này”, Warner Bros tuyên bố.

Đoàn làm phim Harry Potter và Bảo bối tử thần ra mắt phim ở Mỹ hôm 15/11. Ảnh:

Các diễn viên chính của Harry Potter và Bảo bối tử thần ra mắt phim ở Mỹ hôm 15/11. Từ trái sang: Ralph Fiennes (vai Voldemort), Daniel Radcliffe (Harry), Emma Watson (Hermione), Rupert Grint (Ron) và Tom Felton (Draco). Ảnh: Telegraph.


Sau khi ra mắt khán giả London (Anh) hôm 11/11, Harry Potter và Bảo bối tử thần có buổi ra mắt hoành tráng tại New York (Mỹ) tối 15/11.

Harry Potter và Bảo bối tử thần phần một là tập thứ 7 trong loạt phim ăn khách về cậu bé phù thủy Harry Potter, được chia làm hai phần ra mắt vào năm nay và năm sau. Phần một của phim vừa công chiếu vào tuần trước, được các chuyên gia đánh giá là phim bom tấn có khả năng đạt doanh thu phòng vé cao nhất năm 2010, dù không kịp chuyển sang định dạng 3D.

Cụ thể, phim được dự đoán thu về khoảng 100 triệu USD sau 3 ngày đầu công chiếu ở Mỹ và Canada, bắt đầu từ 19/11. Thậm chí, tổng doanh thu của phim được dự đoán lên đến 1 tỷ USD.

Cảnh trong phim Harry Potter. Ảnh: Warner Bros.

Cảnh trong phim Harry Potter và Bảo bối tử thần. Ảnh: Warner Bros.


6 tập phim đầu tiên trong serie Harry Potter, chuyển thể từ bộ truyện cùng tên rất ăn khách của nhà văn J.K. Rowling, đạt doanh thu phòng vé 5,42 tỷ USD trên toàn thế giới, theo trang web thống kê BoxOfficeMojo của Canada.

Pham Mi Ly

Theo VnEpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc