Home » Chia sẻ, Cuộc sống số » Lại khuyến mại “khủng”: Tặng 100% giá thẻ nạp
Trong 3 ngày từ 11 đến 13/11/2010, MobiFone khuyến mại 100% thẻ nạp cho tất cả thuê bao trả trước còn giữ số.

Hãng viễn thông này cũng đang áp dụng chính sách khuyến mãi cực khủng, cho phép thuê bao di động từ nay đến hết 30/11 được gọi miễn phí nội mạng từ phút thứ 2 đến phút thứ 10.

Song song với chương trình khuyến mại dành cho các thuê bao trả trước, MobiFone cũng “o bế” các thuê bao trả sau có mức cước trung bình bằng chương trình tặng cước, giảm cước Mobile Internet và miễn cước hòa mạng dịch vụ Fast Connect trả sau trong thời gian từ 15/11/2010 đến 15/12/2010.

Trong thời gian gần đây, nhà mạng MobiFone luôn kết hợp song song cứ một chương trình khuyến mại dành cho thuê bao trả trước thì cũng có một chương trình khuyến mại dành cho thuê bao trả sau. Chẳng hạn như chào mừng 1.000 năm Thăng Long Hà Nội và kỉ niệm ngày phụ nữ Việt Nam, MobiFone tặng 100% thẻ nạp cho thuê bao trả trước. Trong khi đó, thuê bao trả sau được miễn 10 phút đầu tiên gọi nội mạng, giảm 50% cước hòa mạng đối với thuê bao phát triển mới và miễn cước hòa mạng đối với thuê bao chuyển từ trả trước sang trả sau và thuê bao trả sau khóa 2 chiều khôi phục lại.

Sau khoảng thời gian khuyến mại 50% thẻ nạp trả trước, bắt đầu từ đầu tháng 9/2010, các mạng di động tăng cường tặng 100% giá trị thẻ nạp. Giới chuyên gia nhận định, việc tăng tần suất tặng 100% thẻ nạp thay cho khuyến mãi thẻ sim mới vừa kích thích thị trường thẻ, vừa tăng lưu lượng gọi nhắn tin của người tiêu dùng và giúp nhà mạng hạn chế đáng kể tình trạng thuê bao ảo.

Thu Trang

Theo tin247

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc