Home » Thể thao » Mourinho giận dữ vì bị trọng tài đuổi khỏi sân

Trong trận đấu tại Cúp Nhà vua đêm qua với Murcia, Real Madrid đã có bữa tiệc bàn thắng khi hạ đối phương 5-1. Dù vậy HLV Mourinho vẫn rất giận dữ khi bị trọng tài truất quyền chỉ đạo.

Trước một đối thủ thua kém mọi mặt về lực lượng và đẳng cấp, “kền kền trắng” dù không đưa ra sân đội hình mạnh nhất vẫn dễ dàng có được chiến thắng 5-1 nhờ các pha lập công của Esteban Granero Molina (4’), Gonzalo Gerardo Higuaín (43’), Cristiano Ronaldo (75’), Karim Benzema (85’) và Xabi Alonso (89’).

Mourinho tức giận vì bị đuổi lên khán đài

Dù vậy có một chi tiết khiến đội bóng hoàng gia TBN kém vui đó là chiếc thẻ đỏ của HLV Mourinho sau những tranh cãi với trọng tài. Phát biểu sau trận đấu, thay vì ngợi khen các học trò, chiến thuật gia BĐN giận dữ chỉ trích cách điều khiển trận đấu của trọng tài và cả số thẻ phạt kỷ lục mà ông Jose Luis Paradas Romero đã rút ra.

“Tôi đã tìm được vị trí tốt nhất cho mình sau khi bị đuổi khỏi sân nhưng chính trọng tài mới là người phải làm báo cáo về vụ việc này”, Mourinho trả lời đầy bực tức trên Europa Press. “Tôi không phải là người có thể phán quyết về những gì ông ấy làm trên sân mà phải là cấp trên của ông ta.

Nếu ai đó xem qua hồ sơ và số liệu thống kê của Romero có thể thấy đó là một trọng tài tốt hay dở. Ông ta mới chỉ có kinh nghiệm cầm còi chưa đến 50 trận thế nhưng đã rút ra đến 250 thẻ vàng và 14-15 thẻ đỏ”, “người đặc biệt” nói tiếp.

“Như vậy trung bình mỗi trận ông ta sử dụng đến 6 thẻ. Khi cầm còi trong trận giữa Zaragoza và Mallorca ông ta đã lập kỷ lục với 10 thẻ vàng và 2 thẻ đỏ và nó đã làm hỏng trận đấu”, HLV của Real Madrid phân tích.

Về trận đấu vừa qua, Mourinho khẳng định ông hài lòng vì đội nhà đã lọt vào vòng sau: “Chúng tôi vào trận với tinh thần tôn trọng đối thủ. Tôi hài lòng về trận đấu này cũng như việc chúng tôi đã có mặt ở vòng sau…Giờ chúng tôi sẽ đợi xem lá thăm đưa chúng tôi gặp đối thủ nào ở vòng sau”.

Hoàng Tùng

The dantri

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc