Home » Thể thao » Capello xỏ xiên Mourinho
Fabio Capello chưa thôi ấm ức sau khi Jose Mourinho tiết lộ chuyện từng từ chối dẫn dắt đội tuyển Anh.

Như một cách đáp trả, mới đây Capello tiết lộ rằng ông đã có cơ hội trở lại dẫn dắt Real Madrid mùa hè năm ngoái. Do ông không nhận lời, sau đó đội chủ sân Bernabeu mới quay sang mời Mourinho.

Capello (trái) tỏ ra không ưa Mourinho.
Capello (trái) tỏ ra không ưa Mourinho.

Trước đây Capello từng giành hai chức vô địch quốc gia Tây Ban Nha trong hai thời kỳ khác nhau dẫn dắt Real.

“Năm ngoái tôi đã có thể trở thành huấn luyện viên của Real Madrid. Nhưng sẽ thật nguy hiểm một khi trở lại đó bởi nếu tôi không giành được danh hiệu nào thì đó sẽ là một nỗi thất vọng ê chề”.

Câu chuyện của Capello được đưa ra vài tuần sau khi Mourinho tiết lộ việc từ chối đề nghị của Liên đoàn bóng đá Anh (FA) dẫn dắt đội tuyển quốc gia nước này năm 2007. FA sau đó mới ngỏ lời với Capello.

Sau khi câu chuyện của Mourinho được đăng tải, Capello lập tức chỉ trích vị đồng nghiệp trẻ thiếu tôn trọng người khác và đáng ra không nên công khai về những công việc được mời mọc.

Cũng trong cuộc phỏng vấn này, Capello đã nói thêm về một số vấn đề khác. Không như trước đây, ông khẳng định sẽ không nghỉ hưu sau khi hết hợp đồng với đội tuyển Anh (sau Euro 2012).

Về việc trả lại chiếc băng thủ quân cho John Terry, một năm sau khi cách chức đội trưởng của cầu thủ này vì bê bối tình ái, Capello cho rằng: “Một năm trong tù là đủ rồi”.

Doãn Mạnh

Theo vnexpress

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc