Home » Thời nay, Tiêu biểu sideshow, Văn hóa » Người đẹp Hoa hậu Trái đất ấn tượng với đêm phố cổ Hội An
Tối 22/11, hàng chục ngàn người dân và du khách đến Hội An đã có một buổi tối đầy ấn tượng với chương trình giao lưu cùng 60 thí sinh Hoa hậu trái đất 2010 đang dừng chân ở phố cổ.

>> 30 người đẹp Hoa Hậu Trái Đất ghé thăm Đà Nẵng

Trong không gian đặc biệt của Giờ trái đất được tổ chức hàng tháng tại phố cổ Hội An, các người đẹp lộng lẫy trong trang phục đủ sắc màu được đèn lồng cầm tay soi sáng cho người dân và du khách chiêm ngưỡng nhan sắc. Các người đẹp đã có một đêm đầy kỷ niệm tại phố cổ Hội An, nơi mà “ngày như một giấc mơ, đêm như một lần lễ hội” khi dạo ngắm hoa đăng và đèn lồng lung linh sáng dọc lối đi. Lần đầu tiên tham gia trò chơi dân gian hô hát bài chòi, các trò chơi dân gian thường tổ chức trong các đêm rằm hàng tháng, chụp hình lưu niệm cùng đèn lồng phố cổ… những nhan sắc thế giới không giấu được sự thích thú. Không chỉ tạo dáng cho các phóng viên ảnh tác nghiệp, các người đẹp còn liên tục ghi hình cho nhau để kỷ niệm.

Sau chương trình dạo phố đêm Hội An cùng đèn lồng trong Giờ trái đất khi tất cả đèn điện đã phụt tắt gần một giờ đồng hồ, các người đẹp bắt đầu chương trình giao lưu “đồng vọng Hội An” cùng người dân và du khách ngay khu vực vườn tượng bên dòng sông Hoài.

Hai người đẹp Italia và Nam Phi đã khiến khán giả bất ngờ khi cùng các em thiếu nhi Hội An mở cánh đèn lồng hình trái đất cho những cánh chim bồ câu tung bay trên bầu trời. Ca khúc “Green field” khát vọng một hành tinh xanh đồng thanh vang lên từ phía các người đẹp hòa cùng phần trình diễn của các ca sĩ trên sân khấu.

Hoa hậu Trái đất 2009 Larissa Ramos cùng thí sinh đại diện nước chủ nhà Việt Nam – Lưu Thị Diễm Hương đã cùng nhau đọc thông điệp cùng chung tay bảo vệ môi trường từ phố cổ Hội An: “Từ thành phố di sản văn hóa thế giới Hội An, là nơi đang thực hiện các chương trình “phố đi bộ” hàng ngày, “1 giờ vì Hội An” hàng tuần, “Giờ trái đất” hàng tháng…và cũng là nơi đang hành động giảm thiểu túi nilon trong cộng đồng, chúng tôi, các thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu trái đất – Việt Nam 2010 cùng người dân thành phố đồng gửi đến mọi người trên thế giới thông điệp: mọi người cùng cung tay góp sức bảo vệ toàn vẹn môi trường sống và xây dựng sự phát triển bền vững trên toàn cầu. Mọi người có những hành động khẩn thiết, hiệu quả để giảm thiểu việc sử dụng các nguồn năng lượng, giảm thiểu việc gây ô nhiễm môi trường, các hành động đe dọa đến an sinh toàn cầu…Chúng tôi nhận thức rằng những hành động dành cho môi trường cũng chính là những hành động thiết thực để bảo tốn và phát huy giá trị các di sản văn hóa thế giới để trao truyền cho các thế hệ tương lai”.

60 người đẹp đã đồng loạt ký tên cam kết hành động hướng đến mục tiêu bảo vệ môi trường và chia tay phố cổ trong sự quyến luyến.

dantri1

dantri2

dantri3

dantri4

dantri5

dantri6

dantri7

dantri8

dantri9

dantri102

dantri103

dantri104

dantri105

Khánh Hiền

Theo dantri

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc